Đứng trước hiểm họa bành trướng trường kỳ của Bắc Kinh, tướng lãnh "bộ đội cụ Hồ" làm gì? - Dân Làm Báo

Đứng trước hiểm họa bành trướng trường kỳ của Bắc Kinh, tướng lãnh "bộ đội cụ Hồ" làm gì?

Vương Đức Hoà (Danlambao) - Câu trả lời là bám bờ và... cạp đất. Điều này đã được chính đảng cộng sản gián tiếp xác nhận. Mới đây, tập đoàn cai trị đã thanh trừng và kỷ luật 2 Trung tướng và 6 Đại tá quân đội về tội cạp đất được núp dưới cụm từ "sai phạm đất đai".

Dĩ nhiên là tình trạng lộ hàng cạp đất chỉ được áp dụng cho những tên đã mất quyền còn đối với những tên còn đang tại chức thì cạp đất vẫn là chính sách riêng của đảng được áp dụng chung bởi toàn đảng.

Hai tên tướng bị kỷ luật đã từng là kẻ đứng đầu quân đoàn 4. Đó là Nguyễn Văn Thành, cựu Tư lệnh Quân đoàn 4 và Trần Xuân Ninh, cựu Phó Tư lệnh Quân đoàn 4.

Điều này cho thấy chúng ăn từ trên "top".

Các đại tá bị kỷ luật gồm là Mai Văn Hào, cựu Phó Tham mưu trưởng Quân đoàn 4; Phan Văn Tiên, cựu Cục trưởng Cục Hậu cần Quân đoàn 4; Nguyễn Xuân Đông, cựu Trưởng phòng Kỹ thuật công nghệ, Binh đoàn 15; Phạm Bảo, cựu Trưởng phòng Kinh tế – Kế hoạch, Binh đoàn 15; Nguyễn Tuấn Anh, cựu Trưởng phòng Tài chính – Kế toán, Binh đoàn 15; Nguyễn Văn Giang, cựu Hệ trưởng Hệ 5, Học viện Quân y.

Điều này cho thấy chúng ăn theo cả bầy và cả chuồng.

Tất cả đều "được" đảng cướp "kỷ luật cảnh cáo".

Trong vài năm qua, nhiều tướng tá Việt Cộng đã bị đồng bọn đem ra "kỷ luật khiển trách", "kỷ luật cảnh cáo" và từ đó tự phơi bày bộ mặt của đám lãnh đạo cấp cao "bộ đội cụ Hồ".

Nổi cộm là những tên Đô đốc Nguyễn Văn Hiến, Phó Đô đốc Nguyễn Văn Tình, Chuẩn Đô đốc Lê Văn Đạo, Trung tướng - Phó Bí thư Đảng ủy - Tư lệnh Quân khu 9 Nguyễn Hoàng Thủy, Thượng tướng - Tư lệnh Quân chủng Phòng không Không quân Phương Minh Hòa, Trung tướng - Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân Nguyễn Văn Thanh, Thiếu tướng - Phó Tư lệnh Quân khu 7 Phan Tấn Tài, Thiếu tướng - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế Đặng Ngọc Nghĩa... 

Tất cả những tên này cùng phạm chung một tội "cạp đất".

Tướng biển, tướng rừng tất cả đều cùng chung sự nghiệp "cạp đất".

"Hiện tượng" này cho thấy Việt Nam đang đối diện với 2 thành phần xâm lược. Giặc ngoài là Tàu cộng. Giặc trong là Việt Cộng.

Cả 2 đám cộng này - chúng cướp, chúng cạp không chừa một thứ gì.

18.08.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo