Tin tuyệt mật từ đảng và chính phủ CSVN - Dân Làm Báo

Tin tuyệt mật từ đảng và chính phủ CSVN

Hoàng Lan Mộc Châu (Danlambao) - Phóng viên Hoàng Lan Mộc Châu của bổn báo vừa nhận được tin tuyệt mật từ đảng và chính phủ VN. Một là “Thông báo của chính phủ về nguyên nhân lũ lụt và núi sập.” Hai là “Công Điện Tuyệt Mật-Hỏa Tốc của Bộ Quốc Phòng” gửi các quân khu. Sau khi nghiên cứu, xác minh các tin này là đúng 100%, chúng tôi trân trọng gửi đến độc giả thân mến.

“Thông báo của chính phủ về nguyên nhân lũ lụt và núi sập

Thưa các đồng chí, đồng bào toàn quốc. Thưa kiều bào Việt Nam trên toàn thế giới. Thưa toàn thể nhân loại tiến bộ. Trong những ngày qua, Miền Trung Việt Nam thân thương của toàn dân Việt phải oằn mình chịu bão lụt và các trận núi lở kinh thiên động địa, thiệt hại vô số kể cho bà con miền Trung về người, về của và sinh mạng.

Đảng CSVN và chính phủ khẩn trương đêm ngày, một mặt ra sức xin các kiều bào và ca sĩ trong nước cứu trợ, một mặt tìm nguyên nhân khắc phục tai họa.

Tình báo của chúng ta đã thu thập, tổng hợp tất cả chứng cứ, tài liệu trong văn khố lưu trữ của VN, trên thế giới và ngay cả của Mỹ tàng trữ tại Lầu Năm Góc và trong Phòng Tình Hình Nhà Trắng đều chứng minh rõ rệt, không thể chối cãi được nguyên nhân gây ra các trận lở núi kinh thiên động địa này nằm trong kế hoạch tối nguy hiểm của bọn Mỹ xâm lược và tay sai ngụy quân, ngụy quyền của chúng.

Trong chiến tranh chống Mỹ, lợi dụng chủ trương sáng suốt của Đảng ta: Xẻ dọc, đốt cháy Trường Sơn để phục vụ giải phóng miền Nam, bọn Mỹ đã đánh bom dọc theo dẫy TS. Việc này khiến chân móng của TS bị ảnh hưởng vô cùng to lớn khó lòng gia cố cho vững chắc được như cũ. Đã thế, thêm vào đó, độc ác đến tận cùng, chúng đã lên kế hoạch Mac Na-Ma-ra, cho biệt kích, thám báo ngụy bí mật chôn giấu những lượng thuốc nổ vô cùng lớn dọc TS, có sức công phá tương đương 2 quả bom nguyên tử mà đế quốc Mỹ dùng tiêu diệt toàn bộ dân chúng Hi-rô-xi-ma và Na-ga-da-ki. Nhật Bản. Vận dụng tiến bộ kỹ thuật tối tân, chúng gài chất nổ hẹn giờ, kiểm soát và điều khiển cho nổ từ xa trong âm mưu đánh sập rặng Trường Sơn trong một phút, hoặc đánh lẻ tẻ từng địa phương dai dẳng tháng này qua năm nọ làm khổ dân ta.

Trong những ngày qua, lợi dụng bão lụt, Bộ trưởng quốc phòng Mỹ Mac Et-Xí-Pe gặp tổng thống Mỹ Mac-Đô-Nồ Chăm xin cho phát nổ một số địa điểm. Mac Et-Xí-Pe qua các hình ảnh nhìn thấy từ vệ tinh, chỉ Chum nơi nhiều chiến sĩ quân đội ta dừng chân nghỉ tại Rào Trăng 3 cho nổ, cố ý giết hại chiến sĩ ta. Núi lở làm 13 chiến sĩ ta hy sinh.

Tổng thống Mỹ Chum ra lệnh giết thêm chiến sĩ ta, cho lệnh nổ tiếp địa điểm thứ hai tại xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị . 22 chiến sĩ ta hy sinh. 

Chưa bao giờ trong quân sử oai hùng của QĐND, hai vị tướng lãnh vì nước hy sinh cùng một lúc như vậy. Đau xót chồng lên đau xót, như lũ chồng lũ.

Trước sự kiện này đảng, chính phủ và nhân dân quyết biến đau thương thành hận thù. Bước đầu chính phủ ra lệnh cấm vận Mỹ và sẽ đưa bọn sát nhân mà đầu xỏ là Chum và Et-Xí-Pe ra tòa án binh trong một ngày gần đây. Xét xử như tên sát nhân Lê Đình Kình.

Nhân đây cảnh cáo đế quốc Mỹ. Nếu bọn bay không dừng tay và lấy hết chất nổ đã gài ở TS, chúng tôi sẽ làm sóng thần từ Thái Bình Dương quét bình địa từ Ca-Li-Phóc-ni-a đến Phờ-Lo-rít-đa, không chừa nhà riêng và sân gôn của Chum, và từ Đại Tây Dương đánh tan Nhà trắng nơi có vợ và con ông ở. 

Công Điện của Bộ Quốc Phòng

Tối Mật- Hỏa Tốc.

Nơi nhận: Các tư lệnh quân khu.

Bộ Quốc Phòng lệnh cho các đơn vị đang làm nhiệm vụ Fá Sơn Lâm- Dâm Hà Bá cuốn cờ, để lại tất cả quân trang, quân dụng, khí tài ngay tức khắc rời khỏi hiện trường công tác, thoát thân. Đơn vị nào chạy bộ được thì bỏ chạy, đơn vị nào bơi được thì bỏ bơi, đơn vị nào không lối thoát vì giao thông trở ngại thì thủ trưởng vận dụng lời dậy của Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Quân Ủy Trung Ương: “Dĩ Bất Biến, Ứng Vạn Biến”, nghĩa là không biến đi đâu được thì biến đi đâu được thì biến.

Địa điểm tập kết: Tất cả các chùa chiền quốc doanh trên toàn quốc như chùa Bái Đính, hay tư doanh như chùa Ba Vàng v..v, để chuẩn bị được làm lễ sám hối, giải vong miễn phí. 

Lệnh này phải thi hành ngay tức khắc.

Ký thay Chủ Tịch Quân Ủy Trung Ương.

Đã ký Bộ Trường Quốc Phòng

*

Hoàng Lan Mộc Châu
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo