Kẻ nào dám to gan chặn Facebook Thủ tướng ? - Dân Làm Báo

Kẻ nào dám to gan chặn Facebook Thủ tướng ?

Trưởng Thôn - Theo tin trình báo của quần chúng nhân dân trong thôn, hồi 15 giờ chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã loan báo trên status về việc tài khoản facebook của mình gặp sự cố lạ và "không thể post bài được".

Nhận được tin báo, Trưởng Thôn đã truy cập đến ngay hiện trường và đọc được thông báo như sau :

"Hiện nay trang Facebook của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng không biết vì lý do gì mà không thể post bài được. Trang facebook này đang được kiểm tra và sẽ quay lại trong thời gian sơm nhất, Rất mong các bạn thông cảm."

Hiện không rõ kẻ nào dám to gan phá hoại Facebook của Thủ tướng. Theo điều tra ban đầu, rất có thể là do Thủ tướng sử dụng phần mềm vượt tường lửa của Tàu, thỉnh thoảng bị trục trặc và dẫn đến sự cố như trên.

Ngay khi sự cố của Thủ tướng được loan tải, đông đảo quần chúng nhân dân, cùng các tầng lớp nhân dân và các facebooker đã đến động viên, an ủi và gửi đến Thủ tướng lời hỏi thăm, chia buồn sâu sắc nhất.

Bên cạnh đó, đại bộ phận nhân dân cũng đề xuất với đồng chí Thủ tướng cần sớm ra lệnh cho các nhà mạng chấm dứt việc chặn facebook ngay lập tức, nhằm góp phần thuận lợi hơn trong việc truy cập của Thủ tướng, qua đó nhân dân cũng được nhờ. Đồng thời, Thủ tướng cần nghiêm túc kiểm điểm, nhanh chóng tiến hành điều tra và xử lý trước pháp luật kẻ đã chặn Facebook, gây những khó khăn không nhỏ trong việc truy cập Internet của Thủ tướng và nhân dân 

 Đông đảo quần chúng nhân dân gửi điện thư chia buồn cùng Thủ tướng


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo