Bác Lê Hiển Đức gọi công an Canh và giám đốc Nhanh - Dân Làm Báo

Bác Lê Hiển Đức gọi công an Canh và giám đốc Nhanh


Chào các cháu Danlambao thân mến,

Bác vô cùng bức xúc khi nhìn những tấm ảnh công an hành xử với đồng bào yêu nước đi biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược. Bác đã gọi điện ngay cho lãnh đạo CA quận Hoàn Kiếm để hỏi về việc lãnh đạo đã xứ lý gì đối với những viên cảnh sát vô cùng láo xược với nhân dân.


Viên công an Canh là phó trưởng CA quận, người mà danlambao có hình anh ta đứng chỉ tay ra lệnh đại úy Minh (kẻ đạp vào mặt nhân dân) đã nghe máy. Anh ta xin khất với bác là "sang tuần sau con sẽ liên lạc lại để gặp cụ xin ý kiến "chỉ giáo"... Bác không thể chờ sang tuần được mà cần phải chấn chỉnh ngay trước khi cuộc biểu tình vào chủ nhật 24/7.

Bác lại phải gọi điện cho giám đốc CA Hà Nội là ông Nguyễn Đức Nhanh để có ý kiến nhưng ông Nhanh nói là: "Đang bận họp về vấn đề biểu tình v.v...".

Bác muốn thông báo cho các cháu biết nhưng sau đó bác bị một loạt 23 email gửi đến nói rất linh tinh. Bác khó chịu quá nên đến bây giờ bác mới gửi thư đến các cháu danlambao.

Bác luôn luôn ủng hộ những việc làm tốt đẹp vì nhân dân, vì Tổ quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta. Bác mong danlambao thông tin để các bạn trẻ biết "thiện chí" của bác trong tinh thần trọng Tâm, Ý của một công dân yêu nước. Bác luôn làm việc vì công lý, vì quyền lợi chính đáng, hợp pháp của những người Việt Nam yêu nước, và vì Tổ quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta.

Chúc các cháu sức khoẻ.


Bác Lê Hiển Đức, Công dân Chống tham nhũng



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo