Chung tay cứu người yêu nước - Dân Làm Báo

Chung tay cứu người yêu nước


Paulus Xứ Nghệ (danlambao) Kết quả xét xử Ts Luật Cù Huy Hà Vũ ngày 02/08/2011, không nằm ngoài dự đoán của nhiều Tri thức yêu nước chân chính. Việc “Y Án” là xác suất mà nhiều người đã đoán ra trước ngày xét xử và sau ngày xét xử sẽ có biến động lớn nhằm gây hoang mang và phân tán dư luận sang một góc nhìn khác. Chân tướng và thủ đoạn khủng bố người yêu nước ở Việt Nam theo cách của Cộng sản Trung quốc đã lộ rõ. Bắt đầu từ ngày 30/07. Một kế hoạch bố ráp và “bắt nguội” người yêu nước đã được triển khai trên quy mô cả nước. Đầu tiên là ở Sài Gòn và sau đó là Nghệ An.

7 Thanh niên Công giáo: Anh Fx Đặng Xuân Diệu,  Giáo xứ Xuân Mỹ - Hạt Nhân Hòa – Giáo Phận Vinh. Anh Pet Hồ Đức Hòa, Anh Gioan Nguyễn Văn Oai, Giáo xứ Yên Hòa – Hạt Thuận Nghĩa – Giáo Phận Vinh, Anh Pet Trần Hữu Đức và Anh Anton Đậu Văn Dương,Giáo Xứ Vạn Lộc, Hạt Quy Chính, Giáo Phận Vinh, Anh Đặng Xuân Tương (Cháu của anh Đặng Xuân Diệu) Anh Paulus Lê Sơn phóng viên Giáo Xứ Thái Hà - Hà Nội  và còn có nhiều người khác,  chúng tôi đang tiếp tục kiểm chứng thông tin.

Các anh em trên đã  bị Công an bắt đi mà thân nhân và người nhà không hề có thông tin gì. Riêng trường hợp anh Lê Sơn thì bị Công an hành hung và bắt đi một cách thô bạo.

Theo các thông tin khả tín  thì chính Bộ Công An đã trực tiếp chỉ đạo và lên kế hoạch bố ráp này.


Điều đang khiến giới cư dân mạng bám sát thông tin để theo dõi tình hình là:  Tại sao Bộ Công An lại “quan tâm” nhiều hơn tới những người yêu nước chân chính có gốc quê Nghệ An?


Ngoài việc Bộ Công An dùng luật rừng để  thị uy quyền lực nhằm phân tán dư luận sang một góc khác cho biến cố “Y án Cù Huy Hà Vũ” lắng xuống thì còn có “ chủ trương lớn” nào của đảng nữa không? Tiếp tục dằn mặt người yêu nước? khủng bố tinh thần và bắt giam trước khi họ phản ứng? Tất cả đều đúng. Tuy nhiên kế hoạch bố ráp này vẫn còn nhân rộng dưới nhiều hình thức khác.


Ở Nghệ An trong mấy ngày này. Nhiều tình huống bắt người, lục soát nhà cửa và khủng bố tinh thần theo kiểu xã hội đen đã được Công An Nghệ An ngang nhiên áp dụng để áp đặt quyền lực thống trị trên nhân dân đặc biệt là giới sinh viên và tri thức chân chính.


Dư luận đang xôn xao và cư dân mạng trong thời điểm này vốn đang nóng về “Tòa phúc thẩm Hà Nội xử y án TS Cù Huy Hà Vũ ” nay càng nóng thêm về kế hoạch “khủng bố” người yêu nước dưới chiêu bài “bắt cóc”, “bắt nóng”, “bắt nguội”.


Các hình thức khủng bố ấy đang thúc đẩy tinh thần  Hoàng sa, Trường sa và ủng hộ người yêu nước chân chính ở xứ  Nghệ tiếp tục nóng lên.

Phía những Người Công Giáo ở Giáo Phận Vinh đang chuẫn bị Nến và chắc chắn nhiều “Cù Huy Hà Vũ” ở các Tôn giáo bạn sẽ xuất hiện dưới nhiều hình thức và hàng trăm phiên tòa sẽ mở ra theo cách của nhân dân chứ không theo kiểu của Luật rừng cộng sản. 

Kế hoạch  bố ráp, khủng bố người yêu nước bằng những cách thế trên, báo hiệu một nhiệm kỳ Thủ tướng của ông Nguyễn Tấn Dũng, Tổng bí thư của Ông Nguyễn Phú Trọng và ông Bộ trưởng Công an Lê Hồng Anh đầy trắc trở và thêm thù hận với nhân dân nhất là với đồng bào Thiên Chúa Giáo và Phật Giáo.

Xin hướng về những người con yêu nước đang bị bắt để ủng hộ và phát huy “Tinh Thần Cù Huy Hà Vũ” trên khắp cả nước.


danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo