Viết cho những người Việt Nam - Dân Làm Báo

Viết cho những người Việt Nam





Bạn đọc Danlambao
Tôi đã khóc
Và tôi đã khóc, cho tôi và cho em
Khóc nấc nghẹn, khóc tủi hờn căm phẫn
Đất và Biển hát khúc ca ai oán

Bước vào đời em vướng chân Đất mẹ
Ra phong ba em chẳng biết Hải Hà
Đất em đâu?
Biển em đâu?

Quặn lòng thương đau vô tận, vô phương, vô thuốc chữa!

Đất mẹ là mái nhà che nắng, che mưa
Biển mẹ là ngọt ngào vú thơm hai dòng sữa
Mẹ của tôi
Mẹ Việt Nam

Bước chân con hùng dũng tự hào
Con đả đảo lũ mãi quốc cầu vinh
Chúng con đây đàn trai gái quên mình
Lao vào lửa mong giữ được ngọn lửa, lửa thiêng liêng

Đốt cháy đuôi bạo quyền, đốt cháy đuôi định hướng
Các con đây đàn trai con gái Việt
Quyết một lòng vì tổ quốc dấn thân
Cho dù mang thân phận phi nhân, con đã quyết dấn thân cho dù chết

Chết cho con và ngàn năm sau nữa
Dáng đứng việt Nam 2011 nghẹn ngào
Cứ đứng thẳng ăn trọn ngọn phi lao
Như nữ tướng Bùi Hằng, Phương Bích chịu

Đứng thẳng
Đứng thẳng
Đứng cho ngay cho ngắn, đứng ăn ngọn phi lao
Không được cười, không được khóc, không được mếu máo gọi cha già dân tộc
Chúng con phải đứng.

Mẹ ơi!!!
Mẹ Việt Nam ơi



Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo