Công dân Lê Hiền Đức đề nghị "chặn đứng" việc xây tượng đài lãng phí - Dân Làm Báo

Công dân Lê Hiền Đức đề nghị "chặn đứng" việc xây tượng đài lãng phí

Công dân Lê Hiền Đức gửi “danlambao” và tất cả các báo chí đồng ý đưa ý kiến của tôi trước công luận.

Suốt từ mấy ngày nay, sau khi đọc được thông tin liên quan đến việc xây dựng Tượng đài 410 tỷ ở Quảng Nan, tôi thật sự mất ăn, mất ngủ, cứ trằn trọc suy nghĩ, không biết gởi ý kiến cho ai? Nói với ai? Phải làm gì để “Chặn đứng cái việc vô cùng lãng phí này”…

Tôi nghĩ đơn giản là: Hiện nay dân ta còn nghèo lắm, biết bao bà mẹ Việt Nam anh hùng đang còn sống sờ sờ đấy kia. Các mẹ nghèo, đói, thiếu thốn trăm bề… Thậm chí có 1 mẹ ở Thành phố Hồ Chí Minh đang còn bị “Cưỡng chế”, thu hồi nhà, mất ruộng cày, không có việc làm gì để sống. Các mẹ sợ trở thành một gánh nặng cho con cháu nên đã lặn lội ra tỉnh để kiếm sống.

Trông thấy những người già như thế, ai cũng phải động lòng thương xót… (trừ những kẻ bất lương)

Vậy 410 tỷ đó hãy tìm cách nào để cứu giúp những con người lương thiện ấy…

Và đây mới là điều tôi suy nghĩ nhất: Nhà nước chi 410 tỷ để xây, vậy trong 410 tỷ đó sẽ vào “túi” bọn tham nhũng là bao nhiêu? Ai là người có thể tính được? Ai là người dám nói ra?

Tôi tha thiết đề nghị các cấp có thẩm quyền hãy “Chặn đứng” ngay lập tức cái việc vô cùng lãng phí này.

Công dân Lê Hiền Đức



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo