Mượn tay và tiếp tay ? - Dân Làm Báo

Mượn tay và tiếp tay ?


14 giờ 26 phút ngày 15/9/2011

Tôi nhận được cuộc điện thoại người quen từ số máy 0949XXXXXX với nội dung, “Công an Sơn Tây vừa gọi cho chú, bảo cháu thuê bọn ở Hà Nội xuống bao vây nhà con Thanh Hà tại 75 Quang Trung.. (?!)”. Đây là một người chú ấy thật sự quý mến tôi, nghe CA vu cáo tưởng thật nên có ý khuyên tôi không nên làm gì trái pháp luật... Tôi còn đang "bán tín bán nghi" suy nghĩ xem chuyện gì đang xảy ra, thì ngay lập tức từ 4 phía, chính kẻ có tên Thanh Hà vừa ăn cướp vừa la làng kia đã hùng hổ dẫn theo 3 xe taxi, 1 xe biển kiểm soát 30v-9375, 1 xe 4 chỗ 52T-4439- 1 xe 30v-1950 cùng những xe máy biển số 33R4-0251...bao vây nhà cậu ruột nơi tôi đang ở tại 92 Hoàng Diệu- Thị xã Sơn Tây. Oh,... thế ra cái tin "nguy hiểm" do chính người của CA Sơn Tây gọi cho ông chú quen biết với tôi lại chính là trò "nghi binh bẩn thỉu" để dọn đường cho bọn chúng tiến hành những việc uy hiếp sắp tới.

Con xe 30V 9375 này lượn đi lượn lại khiếp thật.- Sau đó lui lại để cả bọn ngồi ăn bên vườn hoa để chờ.

Chúng hùng hổ kéo đến và công khai hăm doạ người thân của tôi. Cụ thể, một tên trong bọn cố tình để lộ con dao, quay qua nói với em con cậu ruột tôi rằng, "Mày có đuổi con Hằng ra khỏi nhà không? Nếu không, tao đâm chết mày", còn phía bên kia đường là khoảng 20 kẻ đầu xanh đỏ cả trai lẫn gái....Trong tình huống đó, em họ tôi đã gọi 113, và báo cho chính quyền địa phương... Chờ cả tiếng đồng hồ mà không có kết quả, tôi nhấc máy gọi cô an ninh tên M - người hàng ngày vẫn “chăm sóc” mình. Dường như có sự chỉ đạo từ trên xuống, nên chỉ lúc sau, một người công an áo vàng (CSGT) bước vào. Người này không đeo phù hiệu. Anh ta nói với tôi rằng vì nhận được tin báo, nên ghé vào nắm tình hình trên đường tuần tra (tôi tin là thật vì sau khi có cuộc gọi cho M). Sau khi nghe trình báo sự việc, anh ta đề nghị tôi mang theo hành lý cá nhân về trụ sở 113 để được bảo vệ một cách an toàn nhất...Tôi từ chối với lí do cần phải ở đúng nơi trình báo tạm trú. Vả lại hiện nay đã báo cho cả 113 Hà Nội cũng như lãnh đạo CATP, vì vậy tôi không đi đâu cả.

Sau đó, nhóm công tác của CAP Quang Trung, thị xã Sơn Tây đến. Họ mặc quân phục nhưng chỉ một trong số đó có phù hiệu tên Hồ (nhưng người này không tham gia ký vào biên bản). Họ "làm việc" về tin báo do cô Hạnh - em con cậu tôi gọi cho họ (nội dung như biên bản).


Và, thực tế là họ chỉ làm cho xong chuyện, không cho tôi tham gia bổ sung ý kiến, trong khi người em con cậu tôi là nạn nhân chất độc da cam không đủ năng lực nhận thức (có giấy xác nhận của y tế). Tiếp đó, họ ra về khi tất cả bọn người uy hiếp, đe doạ vẫn đang ngồi đấy như thách thức, chửi bới thô tục. Thậm chí khi tôi bước ra chụp ảnh chiếc xe, chúng còn giơ tay vẫy. Những hàng xóm tốt bụng báo cho nhà cậu tôi rằng: có 2 đứa con gái cầm theo những túi nước gì đó mà mọi người chưa nhìn rõ và xác định được(?).



Mặc dù cả gia đình cùng hàng xóm gọi hàng chục cuộc điện thoại báo, và công an đã có mặt, song đến lúc này, nhiều hàng xóm xung quanh vẫn báo: “Chúng nói chờ chị Hằng ra sẽ đâm chết”.

Chúng là ai? Chúng đang làm gì? Có lẽ đọc xong tường trình này tất cả các bạn cũng đã tự kết luận được rồi... Riêng tôi đã quá "quen" trong hơn 3 năm nay...Khi tôi có càng nhiều bằng chứng tố cáo chúng ra trước dư luận nhân dân thì chúng càng điên cuồng. Mà càng điên cuồng thì càng thể hiện rõ chúng chính là TẬP ĐOÀN SÂU MỌT như ông Trương Tấn Sang đã nói... bởi những hành xử “phối hợp nhịp nhàng" mang tính thách thức trắng trợn và liều lĩnh của chúng... Tôi biết rằng không có điều gì chúng không dám làm, chúng sẽ xuống tay tàn độc như những gì chúng từng đe doạ tôi trong những tin nhắn mà tôi post lên không lâu: "Mày có gào thế, gào nữa thì hôm nay là bài thứ nhất - Sẽ liên tiếp có các bài tiếp theo và mày sẽ nổi danh nữa đấy - mày sẽ biết tao, đưa tin cho chủ tịch nước cũng vậy thôi..."

  Tên ngồi ghế vàng quần soóc cố tình để lộ dao hăm dọa

  Cả lũ ngồi tụ tập 2 chục mạng. Hix... Sợ quá! :D

  Thanh Hà đang gọi điện loan tin cho ai?

Vậy là đã quá rõ, trong cuộc chiến này chúng ta không thể kỳ vọng vào sự thụ động cam chịu, hay "hoà hoãn", bởi chúng ta càng nhịn nhục thì chúng càng lấn tới... Tôi từng nói muốn hiến thân xác này cho ngọn lửa đấu tranh, cho đến giờ phút này, tôi vẫn giữ nguyên tâm nguyện ấy.

Hạnh phúc nào cũng phải trả giá. Đấy chính là thông điệp gửi tới những người khao khát tự do - công bằng - chính nghĩa. Xin gởi ngàn yêu thương và cả trăn trở, những điều chưa toại nguyện. Mong và tin rằng sẽ có nhiều người tiếp bước theo con đường và lý tưởng vì Tổ Quốc & Nhân Dân.

Chúng ta nhất định phải thắng, chúng ta nhất định phải bảo vệ bằng được chân lý và lẽ phải.

TB: Vì thượng tôn pháp luật nên việc trước tiên tôi phải gọi điện và viết đơn tố cáo gửi cho chính quyền cũng như công an Sơn Tây. Tuy nhiên, nếu phía chính quyền vẫn không điều tra làm rõ những kẻ nhắn tin đe doạ hay thuê người đến uy hiếp, hoặc vẫn đứng quan sát một cách bàng quan như cách làm của CAP Quang Trung - Thị xã Sơn Tây như bao vụ việc được tôi trình báo (có bằng chứng cụ thể trong hơn 3 năm qua), thì nên chăng họ hãy tuyên bố với nhân dân chúng tôi rằng ở Sơn Tây không có bộ máy chính quyền, mọi mâu thuẫn, tranh chấp, xung đột... người dân hãy tự tìm cách giải quyết. Liệu như thế có được không? Thưa các cấp lãnh đạo, thưa CA TP Hà Nội?! Nếu được trả lời như thế người dân chúng tôi sẽ có cách tự giải quyết.


 Những tin nhắn khủng bố chị Bùi Thị Minh Hằng, hình ảnh đã được biên tập nhằm làm mờ những câu chửi vô văn hóa

Hơn nữa, sự viêc ai đó trong công an Sơn Tây thông báo cho người quen của Bùi Hằng về thông tin sai lạc, dọn đường cho việc Thanh Hà đưa người đến bao vây, uy hiếp Bùi Hằng phải chăng là lời tuyên bố về một thế lực chống lưng cho những hành xử bất chấp pháp luật mà rất đông người dân ở Sơn Tây hôm nay được chứng kiến.

Bùi Thị Minh Hằng


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo