Tâm tình với bạn đọc Danlambao - Dân Làm Báo

Tâm tình với bạn đọc Danlambao

Trần Thị Nga Hôm nay Nga nhận được mấy cuộc điện thoại của anh em gọi về bảo trên Danlambao có bác Ong Vàng viết bài hỏi về Nga (bài viết Họ là ai?). Thực sự Nga rất xúc động vì sau những lần xuống đường biểu thị tình yêu với Tổ Quốc thiêng liêng mà Cha Ông để lại thì Nga đã có thêm rất nhiều bạn bè cùng chí hướng.

Khi vào DLB đọc bài của bác Ong Vang và lời nhắn của các bạn, Nga xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn đến với Nga và gia đình. Thực ra trong thời gian này Nga đang bị cô lập rất nhiều thứ từ phía CQ gây ra, những điều đó không làm cho Nga nản lòng vì bên cạnh Nga còn có rất nhiều anh chị em cùng chí hướng cũng đang gặp khó dễ nhưng tất cả đều cố gắng để vượt qua. Quan niệm của Nga là Trời hại mới sợ chứ Người hại thì vô tư mà tìm cách khắc phục. Vì cuộc đời của Nga đã trải qua rất nhiều khó khăn gian khổ rồi lên Nga đã hiểu và biết tôn trọng tất cả mọi giá trị của con người mà đấng tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta.

Nga xin gửi tới tất cả các bạn những trang blog của Nga từ trước tới nay để các bạn biết hơn về Nga (vì lúc trước Nga viết blog như một trang lưu trữ những thứ liên quan đến Nga thôi chứ không phải chuyên nghiệp, thế rồi một thời gian không dùng đến nên quên mật khẩu. Hiện nay Nga có tới 3 trang blog, mỗi trang là một giai đoạn của cuộc đời) trong đó có bài Nga viết về "Sự đê hèn của công an Việt Nam" và hình ảnh con trai bé mà Nga vẫn bế trên tay trong những cuộc biểu tình từ khi còn trong bụng mẹ 07 tháng đã bị CA Hà Nam đàn áp rồi. Và bài "Đón tết trong trại Nghi Lan" đó là những hình ảnh và tâm tình của Nga muốn gửi đến tất cả anh chị em VN sống lưu vong tại Đài Loan.

Địa chỉ trang blog:

Tất cả các bài viết này đều chưa đăng ở đâu cả. Danlambao có lòng thì đăng giúp biết đâu trong số những anh chị em là Ân Nhân của Nga và cũng có thể là những nạn nhân mà Nga đã từng giúp đỡ biết được những tâm tình này.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo