VTV âm thầm, lén lút phi tang hành động đen tối

Dân Làm Báo - Sau khi bị phát hiện "treo" lá cờ "6 sao" Trung Quốc, thay vì lên tiếng giải thích, đính chính... VTV đã âm thầm phi tang bằng chứng bằng cách tháo gỡ đoạn video thời sự 19h - 14/10/2011 ra khỏi danh sách media lưu trữ:



Hình này được chụp lại từ trang nhà của VTV, nguồn dẫn: http://media.vtv.vn/Media/ListCat/Th%E1%BB%9Di%20s%E1%BB%B1

Những ngày 13, 15, 16 đều có "Thời sự 19h", riêng ngày 14 thì "Thời sự 19h" trong đó có cờ 6 sao Trung Quốc đã biến mất không một lời... từ giã, phân trần.

Trước khi biến mất, nguồn dẫn của "video 6 sao" này là: http://media.vtv.vn/Media/Get/Thoi-su-19h---14102011-082824dce9.html

Bây giờ bấm vào thì sẽ thấy lỗi sau:


Xin gửi lại 1 phần của đoạn phim thời sự đã bị VTVphi tang nhưng đã được cư dân mạng lưu lại trên YouTube:




83 Nhận xét

  1. Đích thị Trần Bình Minh chủ mưu vụ này? Chắc là phải có bàn tay của Đinh Thế Huynh? Trên hai tên này còn có trùm đảng và phó trùm đảng nữa đấy mà. Lén lút muốn để cho dân tộc ta một "sự đã rồi".

    Trả lờiXóa
  2. Nac Danh 21:52 .
    Khoan hay chui ca 2 ten nay . Biet dau trong 2 ten do co mot ten muon cho dan chui cong san va mau chong dung day lat do cong san ?

    Trả lờiXóa
  3. Hôm qua, mình có coi toàn bộ Thời sự 19h, 14/10/11 trên VTV Online, vội vàng Reinstall RealPlayer để tải xuống máy, nhưng khi vô lại thì Clip này đã...mất xác ! Nhưng, dẫu "họ" có ba đầu sáu tay cũng không thoát được Sự Thật, trích đoạn của cái Clip này, ít ra, sẽ còn mãi trong máy mình ! Chạy trời không khỏi nắng.

    Trả lờiXóa
  4. Cái này lỗi do cậu photoshop!
    Phen này Trần Bình Minh chắc bị phạt 20 triệu như chơi!

    Trả lờiXóa
  5. Bọn chó săn làm sai không thằng nào bị sao nhỉ. Tiên sư... chỉ giỏi bắt nạt dân lành.

    Trả lờiXóa
  6. Van dang luu o bo nho cache cua google ma.

    Trả lờiXóa
  7. Có 4 lối suy luận:

    1. Có tên ngu xuẩn phá hoại thanh danh "Đảng Ta" mà không biết.

    2. "Tụi phản động" có ý định chọc tức nhân dân để toàn dân nổi cơn tam bành, rồi kéo nhau đi tiêu diệt đám bán nước.

    3. 14 thằng bị "Bác Hồ" ở bên Tàu bắt ức mà không làm gì được, bèn khích toàn dân nổi lên chửi bới "Bác Hồ".

    4. "Bác Hồ" ở bên Tàu tạo ra sự cố này để xem dân tình Ố Nàm Nhần yêu nước đến mức nào.

    Trả lờiXóa
  8. Dân Việt Nam là dân nô lệ của thời đại.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi chán mấy ông tên Minh quá ! Hết đại úy Minh, giờ lại đến Trần Bình Minh...

    Trả lờiXóa
  10. vtv ơi nên nhớ lúc này đã vào kỹ nguyên của internet rồi,lưu manh của bọn gian trá cộng sản mi dân thời nay hết đất sống rồi,hết chối tội bán nước được nủa rồi vtv ơi,chờ ngày dựa cột đi các con ơi./.

    Trả lờiXóa
  11. gươm thiêng ái quốclúc 23:04 17 tháng 10, 2011

    Minh đây là u u minh minh đấy . Cho nên đố kỵ, ganh ghét, và tàn ác với Nử
    Vương Hồ Hoàng Kiếm là đúng rồi.
    "Thu nguyệt (Minh Hằng) dương huy đạo tặc ố kỳ chiếu giám"

    Trả lờiXóa
  12. Dai vi si Su That noi :
    MINH = Bat Minh
    Tien su cai Dang VI SI....
    Con chung may
    Nhan dan Viet nam con nhuc...
    Nhuc...nhuc... nhuc......????

    Trả lờiXóa
  13. Tiên sư cha cái lủ Việt cộng bán nước.Mấy thằng ở bộ chính trị đội quần đàn bà có tháng đâu rồi,câm hết nói được lời biên bạch phải không.Tổ cha tụi bây,hèn,đê tiện và nhục nhả quá !!!!!!

    Trả lờiXóa
  14. He he ! DLB chỉ dẫn 1 đoạn của video clip "6 sao" của VTV lấy trên YouTube thì mấy thằng thối mồm nó lại bảo là "hàng mông má" ?! Đây là "nguyên con" chương trình TS VTV1-19h-14/10/2011

    Trả lờiXóa
  15. Mấy thằng Việt cộng chó má nầy nên đâm đầu xuống cầu tiêu chết cho đờ xấu hổ ông bà tổ tiên của chúng,đồ quân súc sanh,bán nước.

    Trả lờiXóa

  16. Lá cờ máu Khựa có một sao lớn và NĂM SAO NHỎ chư hầu ! ? ? ?
    =========================

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Jdaj-doGje0


    19h ngày 13/10/2011, cờ Trung Quốc có 5 ngôi sao !





    Trọng « lú » vừa về triều cống Tàu

    Kênh Truyền hình Nước Vệ dâng tâu :

    Hai cờ Vệ – Tề : Sao vàng nổi bật !

    Cờ Tề : một sao lớn NĂM SAO NHỎ hầu ! ? ? ?

    Sao lớn tượng trưng cho Đại lục

    Bốn sao nhỏ : Nội Mông - Mãn Châu

    Khu tự trị Tân Cương - Tây Tạng

    Sao thứ Năm ám chỉ mưu hiểm thân Tàu :

    Đưa Việt Nam vào hàng tự trị !

    Việt gian giặc truyền kiếp ác mưu sâu .. ..

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  17. Vạch Mặt Chỉ Tênlúc 23:56 17 tháng 10, 2011

    Đây là quả bóng thăm-dò của bè-lũ tay-sai Việt-Nam bán nước. Nếu chẳng ai phản-đối thì Việt-Nam sẽ treo cờ mới của Trung-Quốc tại Tỉnh Lào-Cai và tỉnh Bình-Dương.

    Trả lờiXóa
  18. bọn này vẫn chưa rút kinh nghiệm của tỉnh LÀO CAI.ngu nên con cu nó ngắn!!!!

    Trả lờiXóa
  19. Người Nam-Địnhlúc 02:25 18 tháng 10, 2011

    Khốn nạn !

    Trả lờiXóa
  20. Thế nó mới là ngu, là lú lẫn. Thì mới phải bị đào thải!

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  22. Hết Đào Duy Quát bán nước, tới Trần Gia Thái bán nước, nay lại lòi ra Trần Bình Minh bán nước. Lũ chúng nó đều là những người có trọng trách nhưng lại can tâm bán nước. Bởi vì chúng nó giàu sang, ăn trên ngồi trước trên đầu trên cổ nhân dân Việt Nam nhờ ...bán nước!

    Trả lờiXóa
  23. Nguyễn Thị Huệlúc 07:08 18 tháng 10, 2011

    Chúng nó bán nước công khai nhưng có ai dám làm gì chúng nó đâu ? thử vài chục ngàn người tràn ra đường phố đi chơi thôi , đừng có biểu tình chi cả, cả phố sẽ vắng hẳn bóng công an, bới vì chúng biết ngày tàn đã đến rồi, con muỗi còn ham sống sợ chết nữa là người !

    Trả lờiXóa
  24. download trên trang này ko đc nữa,
    sao zị

    Trả lờiXóa
  25. Trần bình Minh thuộc dạng tuyên truyền nối giáo cho giặc Trung cộng theo mệnh lệnh của Trọng lú đễ làm vừa lòng bọn giặc bành trướng bắc kinh ...Toàn là một lũ việt gian cộng sản bán nước cho giặc Trung cộng cả ,chúng cs xem nhân dân như cỏ rác , chúng chỉ bảo vệ đảng của chúng mà thôi dân tộc ,QG là thứ yếu .

    Trả lờiXóa
  26. CÁC BẠN ĐỪNG LO, ĐÃ ĐẾN LÚC SAO QUẢ TẠ KHÔNG CÒN HIỆN DIỆN TRÊN BẦU TRỜ VIỆT NAM NỮA. NÓ BAY SANG BỌN TÀU ĂN THỊT NGƯỜI DE DỊP NÀY CHO BỌN NÓ ĐI LUÔN. BẠN THƯƠNG TIẾC LÀM GÌ. ĐẤT NƯỚC KHÔNG MẤT ĐÂU MÀ SỢ MÌNH SẼ SỬ DỤNG CỜ KHÁC TRONG NAY MAI. CỜ MÀ 3 MIỀN BẮC TRUNG NAM HIỆP NHẤT YÊU THƯƠNG, HIỂU NHAU HƠN, HẾT HẬN THÙ, NHÌN NHAU VỚI MÀU DA VÀNG ĐÁT VIỆT CHỨ KHÔNG NHÌN NHAU BẰNG ÁNH ÁNH MẮT SÔI SỤC MÀU MÁU,

    HƠN NỮA, CỜ CỦA BỌN CHỆT CÓ THÊM VÀI SAO NỮA CŨNG CÒN THUA XA MỸ.

    Trả lờiXóa
  27. Tụi nó vẫn cho là nhân dân VN trí tuệ còn thấp kém, nên công khai gắn thêm sao cho cờ trung cộng. Ai dè đồng bào, nhân sĩ ngoài đảng IQ còn cao hơn 14 con lợn....
    Có đổ lỗi tên thợ may , thợ trang trí không hở mấy con lợn ?
    Chuyện này phải thay hết Tổng giám đốc cho đến nhân viên phụ trách đài " tàng hình VN" thôi, dám dâng cả Đất nước VN cho đồng chí TC anh em.

    Trả lờiXóa
  28. thấy sao nói vậylúc 08:30 18 tháng 10, 2011

    Tui chửi bác và đảng nhiều quá rồi nên mệt , hôm nay tui xin chuyển hệ :
    HOAN HÔ BÁC HỒ
    HOAN HÔ QUAN THỪA TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG
    HOAN HÔ TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG
    HOAN HÔ CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG
    HOAN HÔ VTV
    HOAN HÔ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
    HOAN HÔ HU JIN TAO ..HE HE HE

    Ai muốn chửi tui thì cứ việc , xin mời .

    Trả lờiXóa
  29. PHẢI CHI.....
    Đọc báo ngày nào cũng thấy tội ác xảy ra với dân nghèo,hết cướp cạn lại đến cướp xe,cướp tiệm vàng.Băng đãng giang hồ thì tỉnh thành nào cũng có, phải chi có người tụ tập những anh chị em này lại giác ngộ cho họ,cướp của,bắn chết những tên việt gian bán nước thì nhân dân mừng biết mấy.
    Hởi những người đã chấp nhận cuộc sống giang hồ rồi xin đừng làm khổ dân nghèo nữa,hãy liên kết lại cướp bóc tài sản của những tên làm giàu trên xương máu của nhân dân,trên chính bản thân anh chị,trên mãnh đất quê hương này.
    Hãy là một LƯƠNG SƠN BẠC,hãy là HUỲNH,TỲ,CÁI,THẾ,hay là một ĐẠI CATHAY....sẳn sàng làm những chuyện động trời trong cuộc sống hôm nay.
    Đừng cướp của dân nghèo nữa,họ đã khổ nhiều rồi,hãy cướp của những kẻ sống trên xương máu của nhân dân mà cướp.

    Trả lờiXóa
  30. Qua VTC onlive còn nguyên bản

    Trả lờiXóa
  31. Những thằng mang tên Minh đều bán nước hết, điểm lại nhé: Hồ Chí Minh, Trần Bình Minh, Minh "đạp mặt", ...

    Trả lờiXóa
  32. Hôm qua 17/10/2011 mình coi lại trên MyTV vẫn thấy còn nguyên bản có cờ TQ 6 sao

    Trả lờiXóa
  33. Bà con ơi, đừng xúc động thái quá. Tôi nghĩ có một cậu trẻ yêu nước nào đó trong VTV dùng cách này để cảnh tỉnh chúng ta. Suy ra cho cùng thì ông nội của mấy thằng hèn trong bộ chính trị cũng không dám sửa cờ ông cố nó đâu.

    Trả lờiXóa
  34. Chủ trương "nâng cấp" cờ Trung cộng từ "5 sao" lên "6 sao" dứt khoát phải có sự chỉ đạo của "trùm" VTV chứ không thể đổ lỗi cho "cậu đánh máy" được, đơn giản là lô-gô trang trí có hình 2 lá cờ VN & TQ của studio đã được sử dụng từ 19h-ngày 13/10 thì qua ngày 14/10, "cậu đánh máy" có ăn gan trời cũng không dám gắn thêm sao 1 cách tùy tiện lên cờ TQ nếu như không được sếp chỉ đạo, qua đó chúng ta có thể cảm nhận thấy 1 âm mưu vô cùng bỉ ổi của các nhà lãnh đạo CSVN vì "trùm" VTV cũng không đủ thẩm quyền để cờ "6 sao" của TQ tung bay ngạo nghễ trong studio của mình, vì đây là việc vô cùng "nhạy cảm"(nói theo cách CS)đối với mọi người dân VN, nhất là đang lúc Nguyễn Phú Trọng thăm TQ.

    Chắc chắn là hiện tại trong nội bộ VTV đang có việc "cắn cấu nhau" vì lá cờ TQ "6 sao", ngang nhiên hiện ra rồi âm thầm bốc hơi theo 1 chủ trương khó hiểu. Từ khi đọc 1 dòng tin ở ABS, các cư dân mạng trong đó có tôi đã âm thầm theo dõi "di biến động" của trò hề này và đã có sự tiên liệu chính xác về việc "mèo sẽ giấu cứt", quả nhiên đã "bắt sống" trò phi tang của VTV. Nhưng mà phải công nhận là "nhà đài" VTV ngu không để đâu hết ngu khi cho "bốc hơi" clip lưu trữ chương trình TS 19h-14/10 vì tự nhiên để lòi đuôi của mình mà khó có thể biện minh.

    Bản lưu tại Google :

    http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:bIh1gABJnyAJ:media.vtv.vn/Media/Get/Thoi-su-19h---14102011-082824dce9.html+http://media.vtv.vn/Media/Get/Thoi-su-19h---14102011-082824dce9.html&cd=1&hl=vi&ct=clnk&gl=vn.

    Trả lờiXóa
  35. Chỉ có bán nước thật mới phải lén lút khuất tất như vậy . Chán cho CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  36. Bán nước cầu vinh.

    Trả lờiXóa
  37. May bac that tinh mat. Hoan ho cac ba le trai!

    Trả lờiXóa
  38. bây giờ không yêu nước nữa các bạn hãy yêu tiền vì TIỀN la nguồn sống của mọi con người. hãy đòi nhũng gì đảng nhà nước đã và đang bán cho các nhà thầu trung quốc va chinh phủ bắc kinh như đất liền biển đảo boxit tây nguyên vv...lấy tiền đó miễn thuế cho nhân dân vn trong 10 năm để nhân dân vn vươn lên ấm no tiến lên xã hội chủ nghĩa cộng đồng .các bạn hãy tổng họp biểu tình đòi hỏi quyền lợi cho chính bản thân mình dù người đó la công an hay quân đội. không để số tiền đó cho một số người lãnh đạo có quyền hưởng mà phải chia sẻ cho toàn dân.

    Trả lờiXóa
  39. Là người ai chẳng có sai sót. Đúng là cái lũ dở hơi gióng tui!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  40. tu hoi con nho may co BTV dai VTV lam toi rat nguong mo, nhung bay gio nhin may co giong con "Vet" qua!

    Trả lờiXóa
  41. Không rõ ai là người viết bài này mà không thấy đề tên? Trong bài viết có một đoạn với dụng ý châm biếm là « Đây chắc chắn không thể nào là lỗi của "cậu đánh máy"» . Theo tôi thì ở đây lại là một dạng gần giống như vậy như do ngu dốt, kém hiểu biết tạo nên. Hình ảnh lá cờ có năm ngôi sao nhỏ kia được dựng bằng phần mềm đồ họa chứ không phải là máy tính. Người tạo ra nó nhiều khả năng đã lầm lẫn mà tưởng quốc kỳ Trung Quốc có năm ngôi sao bao quanh một ngôi sao lớn..Tình cờ nó lại bị một người chống đối chính quyền chộp được nên mới thành lớn chuyện. Nói theo cách nói của dân gian thì đây là chuyện “bới lông tìm vết”.

    Ý của tôi có thể khiến một số người phật ý, không hài lòn nhưng thực tình là tôi thấy nó cũng chả phải ái gì ghê ghớm cả.

    Trong bài viết trên có một đoạn thế này: « Cờ Trung Quốc hiện nay chỉ có 5 ngôi sao tượng trưng cho 5 dân tộc lớn ở Trung Quốc. Ngôi sao lớn là dân tộc Hán, 4 ngôi sao nhỏ là tượng trưng cho các dân tộc Hồi, Mông, Tạng, Mãn. » Đó chỉ là suy diễn lung tung, không đúng vì theo Wikipedia bản Trung văn hàm nghĩa của quốc kỳ Trung Quốc là: màu đỏ tượng trưng cho cách mạng, ngôi sao lớn tương trưng cho đảng cộng sản, bốn ngôi sao nhỏ tượng trưng cho giai cấp công nhân, giai cấp nông dân, giai cấp tiểu tư sản thành thị và giai cấp tư sản dân tộc, bốn ngôi sao nhỏ vây quang ngôi sao lớn tương trưng cho quần chúng nhân dân cách mạng đại đoàn kết dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản. Cái ý kiến năm ngôi sao tương trưng cho năm dân tộc là do ngộ nhận với cờ ngữ sắc, được chính phủ Bắc Dương sử dụng làm quốc kỳ của Trung Hoa dân quốc từ năm 1021 đến năm 1928. Năm màu trên cờ ngũ sắc bị một số người cho là đại diện cho năm dân tộc: Hán, Mãn, Mông,. Hồi, Tạng. Kỳ thực nó chỉ là nắt nguồn từ cờ của quan tổng đốc nhà Thanh được quân khởi nghĩa trong cách mạng Tân Hợi ở Vũ Xương đem ra dùng làm cờ hiệu mà thôi, tức là chả có ý nghĩa sâu xa gì, cũng tương tự như quốc kỳ Pháp hiện nay có từ đại cách mạng tư sản Pháp lại là tượng trưng cho hoàng gia Pháp.

    Trả lờiXóa
  42. Ý kiến trên của tôi đã đăng ở bài « Một ngôi sao LẠ "lạc" trên cờ Trung Quốc ở kênh VTV» nhưng không thấy hiển thị nên xin phép đăng lại ở đây. Đính chính là năm 1921 chứ không phải là 1021 (gõ lộn). Ngoài ra có một vài chỗ sai chính tả khác, xin thông cảm. Bài viết rất chi tiết về quốc kỳ Cộng hòa nhân dân Trung Hoa trên trang Wikipedia bản Trung văn ở đây: http://zh.wikipedia.org/wiki/%E4%B8%AD%E5%8D%8E%E4%BA%BA%E6%B0%91%E5%85%B1%E5%92%8C%E5%9B%BD%E5%9B%BD%E6%97%97

    Trả lờiXóa
  43. Hiện nay tụi CS chơi trò giống như dần "diễn biến" cho người dân dần quen với việc trở thành thuộc địa của TQ quá bà con nhỉ. Cứ mỗi nơi một chút, mỗi lúc một ít, dần dần người dân sẽ quen với việc TQ tồn tại trong đời sống người Việt. Đến 1 lúc nào đó nó đùng 1 cái qua chiếm thì cũng chẳng còn ai hoảng loạn nữa. Lúc đó lũ CS bây giờ đổi thành quan thái thú cho TQ, cai trị VN dùm cho TQ thì cũng chẳng ai để ý đến việc đó nữa

    Vì Dân

    Trả lờiXóa
  44. Chắc em nào trong chương trình biên tập viên yêu nước nên thêm ngôi sao để cảnh tình nhân dân Việt Nam đây mà
    Không thì cũng là mấy thằng lãnh đạo thấy bị bọn trong bộ chính trị chơi cay cú quá nên mang lên vtv cho thiên hạ nhận ra
    Kia kìa. Việt Nam của nhân dân ta đang chuẩn bị liệt vào ngôi sao nhỏ trong 1 ngôi sao lớn kìa và xếp hàng với 4 sao kìa Bà con cứ liệu mà đứng lên đấu tranh đi,đừng có mà lo kinh tế quá,mất nước đến nơi ròi hihihihi

    Trả lờiXóa
  45. Mưu thâm thì họa càng thâmlúc 13:29 18 tháng 10, 2011

    Tôi nghĩ đây là một thủ đoạn chính trị của bọn thân Tàu đang nằm vùng trong Trung ương đảng CS VN. Chiêu này gọi là "Trial and Error". Ngày xưa , thời Tần Nhị Thế, Trần Cao muốn cướp ngôi Nhị thế để lên làm hoàng đế, nên dắt một con hươu trình ra giữa các quan và nói rằng đây là con ngựa. Các quan đa phần im lặng, một số quan hùa theo Trần Cao nói là ngựa, một số quan nói thẳng là hươu. Sau đó Trần Cao mượn tay pháp luật, chụp mũ và tiêu diệt phe chống đối không thuận.

    Nay, VTV thoáng trình là cờ Tàu 6 sao, thay vì 5 sao, để thăm dò xem thử nội bộ các quan CSVN thuộc phe nào, hoặc thuận theo Tàu , hoặc chống lại. Nếu người nào lộ mặt chống đối, thì phe thân Tàu sẽ tìm cách thủ tiêu.

    Các quan CS khác chính kiến với phe thân Tàu hãy bảo trọng. Nên giữ im lặng, đừng lộ chính kiến để tương kế tựu kế. Qua việc trình cờ 6 sao ở VTV, chúng ta cũng biết được 3 điều :
    1. Nội bộ trung ương CS VN đang chia rẽ trầm trọng vì chính kiến : Theo hay không theo Tàu.
    2. Ông ĐT Huynh, Minh thuộc phe thân Tàu.
    3. CS Tàu đang thò tay thao túng mạnh trong nội bộ CSVN.
    Dù gì đi nữa, phe nào trong 2 phe nói trên thuận theo lòng dân Việt thì nhiên hậu sẽ chiến thắng.
    Vài ý kiến mong các bạn luận bàn thêm

    Trả lờiXóa
  46. Vậy là đã rõ rồi. Trọng lú đã ký xong hiệp ước bán nước rồi cho nên VTV mới loan tin ngầm này. Điều đó giải thích tại sao VTV không lên tiếng cáo lỗi hay đính chính gì cả. Ôi Việt Nam, quê hương tổ quốc của tôi!

    Trả lờiXóa
  47. Theo tin tình báo cho biết, Trần Bình MInh đã được nhận 20 triệu USD rồi.

    Trả lờiXóa
  48. Trước đây tôi rất hay xem chương trình thời sự của VTV vào lúc 19h hàng ngày, làm gì thì làm cứ đến 19h là bật TV lên để xem chương trình thời sự. nhưng từ ngày VTV cắt xén lời phát biểu của Tổng Gia,m1 Mục Ngô Quang Kiệt vào ngày 21/09/2008, thì hầu như tôi không xem VTV nữa, vì VTV trơ trẽn quá đã làm tôi mất lòng tin vào nhà đài rồi.

    Trả lờiXóa
  49. Lá cờ máu của chính quyền VN hiện nay vồn là cờ của một tỉnh của TQ, bây giờ cũng nên trả lại cho nó, rồi nó muốn gắn ở đâu thì gắn. Tuy nhiên cái anh VTV gắn "dùm" luôn thì đúng là nhanh nhẩu đoảng.

    Trong tâm tôi và nhiều người dân VN chưa bao giờ xem lá cờ máu sao vàng là cờ của tổ quốc VN. Tôi cũng chưa bao giờ chào cái loại cờ vay mượn này. Của thiên thì trả địa đi.

    Trả lờiXóa
  50. Gửi nặc danh 12h18 ngày 18 tháng 10 năm 2011
    Nếu đây là sự cẩu thả, ngu dốt thì phải có người đứng ra chịu trách nhiệm, cả một ban thời sự độ sộ với toàn những người vừa hồng vừa chuyên mà người chịu trách nhiệm cao nhất chương trình thời sự là ông Trần Bình Minh, UVTƯ đảng. Đây là chương trình thời sự chính luận mang tiếng là Đài Truyền Hình Trung ương chứ có phải là đài báo lá cải đâu mà có sự cẩu thả như vậy, Khi có lỗi thì phải đứng ra xin lỗi thì mới là người có liêm xỉ chứ, cứ im lặng xoá dấu vết là xong hay sao?Ị ra đấy rồi tưởng hót đi là xong à?
    Đây là file quay laại bằng điện thoại chương trình thời sự đó!Thới đại công nghệ thông tin mà cứ nghĩ như là thời ký đồ đá không bằng, một lời phát ra rồi thì cả thế giới nhận được, đâu thể lấy lại hết được!
    http://www.mediafire.com/?bazo6xt6xz1gmwr

    Trả lờiXóa
  51. Nặc danh
    12:18 Ngày 18 tháng 10 năm 2011

    viết dài dòng cho lắm chỉ thấy bậy bạ,chú giải ý nghĩa cái cờ tàu cũng sai bét,đã dốt nhưng thích chứng tỏ mình giỏi

    Trả lờiXóa
  52. Vấn đề ý nghĩa của cờ TC thì đồng ý với anh/chị Nặc danh 12:18. Tôi kiểm tra lại thì đúng là ngôi sao lớn tượng trưng cho ĐCS và 4 ngôi sao nhỏ tượng trưng cho 4 giai cấp. Vâng, trưởng thôn đã vội vã. Tôi nghĩ sẽ sớm được đính chính.
    Nhưng chuyện 6 ngôi sao được cho là lỗi của người dựng bằng phần mềm đồ họa chứ không phải... máy tính thì hoàn toàn không thuyết phục. Vì theo tôi, 1 bản tin thời sự không chỉ do 1 người biên tập. Và để vẽ 1 lá cờ quốc gia thì không thể nào không xem trước lá cờ mẫu. Chưa kể hành động mờ ám, xóa clip mà không 1 lời thanh minh, giải thích thì càng không chứng minh được sự trong sạch của nhà đài.

    Trả lờiXóa
  53. Tên nặc danh 12:18 là người không bình thường nên mới suy nghĩ như vậy. Nhục thay cho tên này, đầu óc ngu si chỉ thích làm nô lệ.

    Trả lờiXóa
  54. Sao vàng phất phới ánh hồng sáng tươi.
    Toàn Dân Nam đón chào ngày mới.
    Cộng thêm một cái,thành sáu sao của Tàu.
    Hồ chí Minh dắt toàn Dân chúng ta.
    Cuối cùng tới đích nhập vào Trung hoa.
    Xưa có Minh lớn rước sao,Minh nhỏ đạp mặt!
    Còn Minh láo lên truyền hình treo sáu sao ?
    Nổi nhục nào lớn,có gì sánh bằng nổi đau.
    Nổi đau mất nước,nổi đau kiếp sống quỳ !(Dân tộc)

    Trả lờiXóa
  55. Trang web của Đảng CSVN thì đi cổ xúy cho chủ quyền của Trung cộng trên HS-TS (đổ lỗi do cậu đánh máy), tranh cổ động kỷ niệm ngày thành lập quân đội NDVN thì dùng hình lính Tàu, lể kỷ niệm ngàn năm Thăng Long trùng ngày quốc khánh Tàu, phim kỷ niệm ngàn năm Thăng Long lấy bối cảnh Tàu, y phục Tàu, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng diện đồng phục y chang tướng Tàu khi tiếp kiến, tỉnh Lào Cai sửa ngày tái lập tỉnh trùng ngày quốc khánh Tàu, treo đèn lồng Tàu,VTV đăng cờ Tàu có 6 ngôi sao nhỏ quanh ngôi sao lớn, những người biểu tình phản đối Tàu xâm lược tiếp tục bị đàn áp bắt bớ, chuổi hành động này khiến người dân không thể không đặt câu hỏi: phải chăng lời đồn đoàn Việt cộng bán nước là thật, phải chăng đây là chiến lược “ Vết dầu loang”.

    Trả lờiXóa
  56. Ai sẽ đi trước,chiến thắng trong trận quyết chiến nầy ,một đằng thì diển biến hòa bình,cách mạng hoa lài ,một đằng thì diển biến dâng nước ,cách mạng nô lệ .

    Trả lờiXóa
  57. Tôi là người đã post comment lúc 12 giờ 18 trưa ngày 18 tháng 10 năm 2011, tôi có đôi lời phản hồi lại nhận xét của những người khác về comment củ mình.

    @Nặc danh 18:35 Ngày 18 tháng 10 năm 2011

    Nhiều khi sự việc cực kỳ đơn giản những người ta lại thích nghĩ to tát. Đó là ý kiến cá nhân của tôi, bạn không đồng ỳ thì đó là quyền của bạn, không ai bắt ép nhau cả. Nhiều người ở đây chống đối chế độ hiện hành ở Việt Nam nên những sự việc như vậy họ quyết không thể bỏ qua và đương nhiên không thể nào cho rằng có chuyện nhầm nhọt nào ở đây mà họ sẽ nghĩ theo hướng xấu, có lợi cho mục đích của họ. Cũng trên VTV là cái theo bạn là đâì truyền hình trung ương rồi là uỷ viên trung ương đảng phụ trách tôi đã từng nghe thấy đến mấy lần "Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Trung Hoa" (đúng ra là Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa) rồi "Cộng hoà Trung Hoa" (thwujc ra là là Trung Hoa Dân quốc) nữa chứ.

    @hahahaha 19:28 Ngày 18 tháng 10 năm 2011

    Bạn chỉ hộ tôi có nào sai vậy. Nói có sách mách có chứng, chứ đừng có "chém gió" vớ vẩn vài câu xong rồi biến (Ai cũng có thể làm được). Tôi viết vậy là phải căn cứ vào tư liệu đàng hoàng chứ không phải bày đặt vu vơ ra đâu nhé.

    @Nặc danh 19:34 Ngày 18 tháng 10 năm 2011

    Khi không tán đồng với suy nghĩ của người khác người ta hoàn toàn có thể bày tỏ bằng những lời lẽ khôn ngoan và lịch sự hơn. Bạn ăn nói cái kiểu đó thì đã cho người khác thấy bạn chính là một kẻ "đầu óc ngu si" (chữ bạn dùng) nên không thể nào nghĩ ra được kiểu nói nào tử tế và thuyết phục hơn. Nếu thích thì tôi cũng có thể chửi bạn là chó, là lợn, là bò vân vân, đâu có khó gì.

    Trả lờiXóa
  58. La nguoi nuoc Nam toi de nghi BAN TUYEN GIAO TRUNG UONG,BO VAN HOA THONG TIN...phai co bien phap ky luat nhung nguoi co trach nhiem o VTV1 vi su co kho hieu khi dang tai la co T.Q.co them 1 ngoi sao la???Du vo tinh hay co y cung phai ky luat that nang.Neu co y la co y do xuyen tac pha hoai tinh hinh chinh tri rat te nhi vao luc nay.[tat nhien la xem xet ve mat hinh su.]Con vo tinh,thi no bieu hien su ngu dot ve trinh do kien thuc,tiep tay cho cac phan tu bat man,chong pha nha nuoc va Dang ta co co hoi beu rieu va bop meo xuyen tac chinh sach nghoai giao cua DANG va NHA NUOC ta.

    Trả lờiXóa
  59. @ ND-12h 18

    Xin bái phục "phương pháp luận" của bạn để phân tích:« Đây chắc chắn không thể nào là lỗi của "cậu đánh máy"» . Theo tôi thì ở đây lại là một dạng gần giống như vậy như do ngu dốt, kém hiểu biết tạo nên. Hình ảnh lá cờ có năm ngôi sao nhỏ kia được dựng bằng phần mềm đồ họa chứ không phải là máy tính. He he !! Bạn đã "nịnh" người viết bài quá đấy, vì có thể họ còn "ngu dốt,kém hiểu biết" hơn bạn tưởng, vì bạn cho rằng lá cờ mà người viết bài nghĩ là được tạo ra bởi máy tính với bàn phím QWERTY có phải không ? Tệ hơn thế nữa kia ! Tôi cũng giống như người viết bài thậm chí còn cho rằng lá cờ được tạo ra bởi "cậu đánh máy" đã sử dung máy chữ kèm giấy than nữa kia. Ngạc nhiên chưa ? Bởi vì trong chuyện này thì công nghệ không phải là điều quyết định, chưa tin hả ? Vậy hãy tìm hiểu lai lịch về "cậu đánh máy" đã nhé, cậu ấy đây. Còn về ý nghĩa lá cờ Trung cộng mà bạn đã viện dẫn từ Wikipedia thì xin thưa rằng nguồn này nó chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể lấy làm định nghĩa vì nếu bạn biết tiếng Tàu, bạn cứ vào đó viết và sửa thoải mái, người ta còn mời bạn nữa kia, mà chắc là bạn cũng không tiếng Tàu đúng không? Vì bạn dẫn cái link vào 1 trang không có thông tin chứ không phải là trang "Ngũ tinh hồng kỳ". Còn nếu để nói ý nghĩa thì lá cờ đỏ 1 sao vàng (VN) đơn giản cũng đã có đủ ý nghĩa như vậy chứ không cần phải rắc rối đến "5 sao" như cờ Trung cộng. À còn chuyện bạn cố ý dẫn lá cờ Pháp thì tại sao bạn quên lá cờ "sao và vạch" của nước Mỹ nhỉ, số sao bằng số bang của nước Mỹ đấy và cũng chả có gì ghê gớm.

    Còn để nói kết luận của bạn là những người muốn chống đối cố tình "làm to chuyện" bởi 1 "lỗi kỹ thuật" thì quả là hơi hồ đồ vì bạn không chịu theo dõi những cái "giả vờ đãng trí" của giới truyền thông CSVN mà nguyên tắc của nó là "định hướng dư luận" với 1 hệ thống cực kỳ tinh vi, đừng đùa !

    Thế thôi nhé ! Qua đây tôi muốn nói với nhiều người chứ không phải với riêng bạn nên dùng toàn từ ngữ lịch sự, bạn chớ suy diễn viển vông.

    Trả lờiXóa
  60. Cả thế giới đang biểu tình chốn tư bản và hàng ngàn người bị cảnh sát bố Mỹ bắt kia kìa. Còn ngồi đây mà đòi biểu tình và bắt lỗi mấy vụ lỗi kỹ thuật. Đất nước đang độc lập có chủ quyền mà nói cứ như là đang bị chiếm đóng. Hòa bình ổn định ko muốn, muốn chiến tranh chết chóc đổ máu.

    Trả lờiXóa
  61. @Nặc đanh 23:17 Ngày 18 tháng 10 năm 2011

    Tôi là Nặc danh 12:18 Ngày 18 tháng 10 năm 2011. Trong comment của tôi hôm nay khi xem lại thì thấy có chõ dùng từ không hợp với hoàn cảnh. Về việc lá cờ từ năm để yao hoá ra sáu sao thì trong comment của tôi đã có nói có nó được thiết kế bằng phần mềm đồ hoạ chứ không phải là ảnh chụp (tôi ghi lầm thành "máy tính" do lúc đó đang vội, câu chữ không kịp trau chuốt lại) chứ đâu có nói là "đánh máy" ở chỗ nào đâu. Tôi nói sai sót ở đây cũng như người ta đánh máy lầm vì nhiều nguyên do thôi. Tôi cũng đã đính chính là trong bình luận có một só chỗ không chuẩn xác ở ngay phái dưới rồi.

    Đoạn bàn về ý nghĩa của của cờ ngũ sắc (năm màu) tôi chỉ nói kỳ thực nó là cải biên quan kỳ, không hề có ý nghĩa đại diện cho dân tộc nào đó như có người gán ghép, chứ đâu có bàn tới ý nghĩa của quốc kỳ nước nào khác. Chút ít thông tin về quốc kỳ Pháp là chỉ để rõ thêm ý nó chẳng qua là xuất phát từ sự ngộ nhận của quần chúng mà trở thành quốc kỳ.

    Wikipedia là bách khoa toàn thư trực tuyến mở nhưng không phải ai cũng sửa được và sửa kiểu gì cũng được, bạn có thể xem trong nguyên tắc hoạt động của nó. Dĩ nhiên thông tin ở đó có thể không chính xác nhưng theo nghiên cứu của nước ngoại thì độ tin cậy của nó còn cao hơn không ít bách khoa toàn thư truyền thống có uy tín từ lâu. Link về quốc kỳ Trung Quốc tôi vẫn truy cập bình thường, bạn không truy cập được hoặc vào được nhưng xem không hiểu gì cả do ngôn ngữ bất đồng thì đó là tại bạn, không thể đổ cho trang không có thông tin gì.Đây là bài quốc kỳ Trung Quốc, trong đó cho biết thêm thông tin về quá trình thiết kế quốc kỳ Trung Quốc từ mẫu sơ thảo cho tới hình ảnh như chúng ta thấy ngày nay: http://zh.wikipedia.org/wiki/%E4%B8%AD%E5%9B%BD%E5%9B%BD%E6%97%97

    Trả lờiXóa
  62. Bổ xung

    Bạn không tin có có sự lầm lẫn ở đây mà chắc chắc là do cố tình thì cũng như trên tôi đã nói đó là quan điểm của bạn, tôi vẫn bảo lưu ý kiến của mình. Bản thân tôi cũng không hài lòng với chế độ hiện hành, muốn xoá bỏ nó nhưng không phải là theo phương thức của những người lập ra và tham gia đóng góp bài ở trên trang blog Dân làm báo này. Những chuyện giả dối, tuyên truyền lừa bịp trên các báo chí nhà nước thì tôi cũng đã rõ rồi, không phải là không hề hay biết.

    Trả lờiXóa
  63. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  64. Tôi là Nặc danh 12:18 Ngày 18 tháng 10 năm 2011. Đề nghị ban quản trị trang Dân làm báo xóa những lời lẽ thô tục của hahahaha nằm ngay phía trên bình luận này của tôi. Với dạng người này thì không có hi vọng gì để trao đổi hay tranh luận thẳng thắn nữa.

    @hahahaha

    Có lời nhắn với bạn đây: Bạn nên "cút con mẹ nó đi" khỏi đây thì đúng hơn vì "càng nói càng lòi thêm cái ngu". Người biết nghĩ sẽ không nói vậy. Hi vọng bạn có khả năng hiểu được đôi chữ.

    Trả lờiXóa
  65. Đảo mất, biển mất không lo. Dư ra một sao thì lo làm cái gì

    Trả lờiXóa
  66. Nặc danh says:
    20:29 Ngày 19 tháng 10 năm 2011

    bố không cút thì con làm gì được bố hả con giai,bố không thích những thằng đã không dám lấy cái tên cho ra hồn mà còn ngu dốt một cách hổ báo,loại như con viết cho lắm nhưng ai thèm coi đâu,cút con mẹ con đi là chuẩn rồi đấy con ạ

    Trả lờiXóa
  67. Không riêng gì VTV, hầu như tất cả các đài truyền hình trong cả nước đều bị tụi Tàu sỏ mũi hết rồi. Tui có thằng bạn, nó mở công ty quảng cáo Phượng Tùng ở Tân Bình. thằng này được tụi Tàu giao cho tiền (kinh tế, và để rửa tiền) và phim Tàu(văn hóa)rồi đi khắp các đài truyền hình mua chuộc, trao đổi theo đúng chỉ đạo của Tàu. Đối với thằng này, việc xen vào nội dung chương trình dễ như lấy đồ trong túi áo vậy.

    Trả lờiXóa
  68. @hahahaha:

    Tôi là Nặc danh 12:18 Ngày 18 tháng 10 năm 2011. Trong các loại nguỵ biện có một dạng gọi là công kích cá nhâ, người ta tập trung tấn công vào cá nhân người tranh luận thay vì bàn thẳng vào luận điểm của người tranh luận. Từ đầu đến cuối bạn toàn dùng thủ đoạn thấp kém này, thể hiện sự kém cỏi của bản thân. Tôi chẳng thấy bạn đưa ra được lý lẽ gì để bài bác lại ý của tôi, thậm chí ngay cả bảo vệ cho quan điểm của mình cũng không làm được. Nói năng nhăng cuội một hồi lại đá chủ đề chính sang hướng khác khi soi mói xem sao tôi không lấy tên gì đó cho comment của tôi mà phải đặt chế độ ản danh.

    Tôi vào đây để tranh luận và tham gia thảo luận cũng như xem bình luận của các bạn khác nhưng bạn thì hóng xem tôi bình luận gì tiếp theo để vào chửi nhau thôi. Ít nhất thì bình luận của tôi luôn có một độc giả trung thành, theo sát từng bước đó chính là bạn đó =) Quan điểm của tôi mỗi người sẽ có cảm nhận, suy nghĩ riêng của mình không cần bạn đứng ra nghĩ hộ, dạy dỗ họ cách nghĩ như thế nào giống như những lời bạn đã phát biểu ở trên. Bình luận của tôi đúng hay sai, phải trái thế nào, mọi người góp ý, phê bình, nhận xét ra sao miễn là hợp lý tôi đều sẵn lòng tiếp thu, tranh biện. Đối với dạng như bạn thì tuyệt đối không có.

    Đây là lần cuối tôi trao đổi với bạn ở đây. Dân làm báo nên có biện pháp thích hợp xử lý bình luận có cách nói năng thô thiển, không đúng mực, thiếu tinh thần xây dựng của quần chúng lưu manh như hahahaha.

    Trả lờiXóa
  69. Sai thì phải sửa 5 sao và 6 sao khác hẳn nhau. từ 1 sao thừa có rất nhiều suy diễn. đề nghị ai sai phải đứng ra nhận trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  70. Nặc danh says:
    12:10 Ngày 20 tháng 10 năm 2011

    @hahahaha:

    Tôi là Nặc danh 12:18 Ngày 18 tháng 10 năm 2011. Trong các loại nguỵ biện có một dạng gọi là công kích cá nhâ, người ta tập trung tấn công vào cá nhân người tranh luận thay vì bàn thẳng vào luận điểm của người tranh luận. Từ đầu đến cuối bạn toàn dùng thủ đoạn thấp kém này, thể hiện sự kém cỏi của bản thân. Tôi chẳng thấy bạn đưa ra được lý lẽ gì để bài bác lại ý của tôi, thậm chí ngay cả bảo vệ cho quan điểm của mình cũng không làm được. Nói năng nhăng cuội một hồi lại đá chủ đề chính sang hướng khác khi soi mói xem sao tôi không lấy tên gì đó cho comment của tôi mà phải đặt chế độ ản danh.

    Tôi vào đây để tranh luận và tham gia thảo luận cũng như xem bình luận của các bạn khác nhưng bạn thì hóng xem tôi bình luận gì tiếp theo để vào chửi nhau thôi. Ít nhất thì bình luận của tôi luôn có một độc giả trung thành, theo sát từng bước đó chính là bạn đó =) Quan điểm của tôi mỗi người sẽ có cảm nhận, suy nghĩ riêng của mình không cần bạn đứng ra nghĩ hộ, dạy dỗ họ cách nghĩ như thế nào giống như những lời bạn đã phát biểu ở trên. Bình luận của tôi đúng hay sai, phải trái thế nào, mọi người góp ý, phê bình, nhận xét ra sao miễn là hợp lý tôi đều sẵn lòng tiếp thu, tranh biện. Đối với dạng như bạn thì tuyệt đối không có.

    Đây là lần cuối tôi trao đổi với bạn ở đây. Dân làm báo nên có biện pháp thích hợp xử lý bình luận có cách nói năng thô thiển, không đúng mực, thiếu tinh thần xây dựng của quần chúng lưu manh như hahahaha.

    la liếm như đàn bà thế con giai,1 thằng ngu dốt và hổ báo là đủ vất thùng rác rồi,giờ còn đàn bà nữa thì mày thành thứ gì rồi,thôi,hôm nay là ngày của phụ nữ vn nên bố không chửi con giai nhiều như mọi lần,vui vẻ với đám bạn gay của mày đi nhé

    Trả lờiXóa
  71. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa

  72. Chắc sẽ có Thủy chiến Xích Bích trên Biển Đông Thế kỷ 21
    ==============================

    http://www.youtube.com/watch?v=-YlKB1Msnlc

    Khuynh hướng Thế chiến tiện cận dần

    Thời điểm nào khơi ngòi nổ não cân ?

    Năm tới Chính trường Thế giới ván cờ xếp lại

    Mỹ-Pháp-Tàu-Nga ...mùa bầu cử chung ló dần

    Khối Tự do Tây phương hình thành lại

    Mùa Xuân Ả Rập xoa dịu Hồi giáo chịu canh tân

    Chỉ còn Đại Hán ôm ảo mộng nhất thống thiên hạ !

    Lại Thời Chiến tranh Lạnh .. .. sẽ bùng nổ Thế chiến phân quân .. ..



    TỶ LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  73. quê hương việtlúc 10:23 21 tháng 10, 2011

    Bọn chúng làm có chủ mưu hết.chuyện CSVN làm tay sai cho Tàu để chúng xâm chiếm VN đã rành rành!!! cờ Tàu bây giờ có 6 ngôi sao mà VTV đã trương lên cho dân VN thấy cũng là 1 âm mưu có ai phãn ứng không!!muon61khong6 lệ thuộc bọn Tàu , NDVN phải học hỏi LIBYA

    Trả lờiXóa

  74. Bầy Nghị « gật » Nước VỆ làm Luật phục vụ bọn Tư bản đỏ Nước TỀ !
    =======================================


    http://www.youtube.com/watch?v=RIor1vLppuA&feature=related


    Bầy Nghị « gật » Ba Đình soạn Luật Bắc Kinh !

    Thuế Dân nuôi chúng lại làm chuyện bất bình

    Thay vì sáng tạo Luật nước Ta chúng cóp Luật nước Lạ  !

    Áp dụng trên Tổ quốc hình chữ S này lũ âm binh

    Sách Luật song ngữ in chữ Việt sau - chữ Tàu trước !

    Lạ thật Luật ta in bằng chữ Khựa « lạ » chuyện tày đình

    Bầy Nghị đỉnh cao trí tuệ do Dân bầu Đảng cử

    Ngủ trưa ôm Hà Nội về Hội trường làm chuyện đáng khinh !



    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa


  75. Nỗi sợ là di sản xấu trong máu mủ ta !
    ==================


    Vùng đất méo mó lắm quỷ nhiều ma này

    Vùng đất bầm dập ít người nhiều ma này

    Chúng ta yêu tha thiết thiết tha thay

    Những đặc quyền đặc lợi thông dâm giao dâm

    Những quyền Tự do thiêng liêng bị cướp mất

    Dân quyền Nhân quyền quý báu bị cưỡng đoạt

    Hay Dân trí thấp quên đòi hỏi lãng quên

    Tất cả trở thành thói quen hàng ngày

    Tất cả trở thành tập tục mòn ruỗng

    Tất cả đều đáng nguyền rủa

    Hãy tin vào những chân tin bình thường

    Đừng mặc kệ vô cảm không tiếc thương

    Hãy coi chừng Đảng kề dao bầu dưới cổ sau lưng

    Hãy vùng dậy trước khi quá muộn màng

    Hãy nhìn mắt chưa đui

    Hãy nghe tai chưa điếc

    Hãy nói miệng chưa câm

    *

    Nỗi sợ là di sản xấu trong máu mủ chúng ta !

    Nỗi sợ thành di thể trong não trạng yếu hèn chúng ta !

    Vươn lên khỏi cái thân phận đàn cừu trắng non !

    Bước qua Lề Trái làm Người Việt Nam

    Bỏ lê lết Lề Phải thành đứa con yêu quí của Mẹ Việt Nam

    Vươn lên khỏi cái thân phận đàn cừu trắng non !

    Thách thức với Định mệnh

    Đối diện với Hướng đi Tương lai

    Quả quyết nhận Nghĩa vụ Chung

    Chắc chắn chúng ta sẽ tìm ra lối thoát

    Ra khỏi mê cung tử lộ này !

    Tự vấn lòng mình

    Quy nghĩ riêng bằng chính óc mình

    Hay khôn thôi sẽ trả giá đắt vô cùng

    Tự tìm kiếm cho ra Sự Thật

    Sự Thật quả rất gần nơi quá nhiều xạo ngữ ngụy ngôn

    Sự Thật quả rất gần nơi Đỉnh cao trí tuệ của Loài Người !

    Tự vấn lòng mình

    Quy nghĩ riêng bằng chính óc mình

    Tắt đi cái hộp ngu kênh truyền hình tuyên truyền của Đảng

    Động não vận óc ngôn hành

    Cho đổi mới canh tân có cơ may vận hội

    *

    Nỗi sợ là di sản xấu trong máu mủ chúng ta !

    Nỗi sợ thành di thể trong não trạng yếu hèn chúng ta !

    Vươn lên khỏi cái thân phận đàn cừu trắng non !

    Bước qua Lề Trái làm Người Việt Nam

    Bỏ lê lết Lề Phải thành đứa con yêu quí của Mẹ Việt Nam

    Vươn lên khỏi cái thân phận đàn cừu trắng non !

    Thách thức với Định mệnh

    Đối diện với Hướng đi Tương lai

    Quả quyết nhận Nghĩa vụ Chung

    Chắc chắn chúng ta sẽ tìm ra lối thoát

    Ra khỏi mê cung tử lộ này !


    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  76. LŨ VÔ ĐẠO...BÁN NƯỚC, BÁN MỒ MÃ CHA ÔNG ĐỂ SỐNG TRỤY LẠC...NHỤC!

    Trả lờiXóa
  77. Mỗi Quốc Gia đều có 1 lá cờ và khi thay đổi bất kỳ chi tiết nào đều phải công bố.Cờ TQ có tổng cộng 5 ngôi sao,4 nhỏ và 1 lớn ,nó hàm ý gì thì không quan trọng với người ngoài nước đó nhưng cái đáng nói là tại sao sau 1 ngày mà VN lại tự ý(?)thêm 1 ngôi sao vào lá cờ của TQ???Nó không đơn giản như một số người đã nghĩ mà đây là nó thể hiện những dã tâm của đảng csVN trong quá trình bán nước hoặc nhận làm thuộc địa hoặc tỉnh tự trị cho TQ.Các lão thành CM hay các đảng viên csVN cũng là con người sẽ nghĩ sao về việc này??họ có cảm thấy nhục nhả không???họ có cảm thấy mình là 1 thành viên của cái đảng lộ nguyên hình Ác với Dân và bán nước không???Ở đây không tìm ra lỗi đánh máy,dàn dựng chương trình vì để có thêm 1 ngôi sao trên lá cờ ấy phải có sự chỉ đạo cao nhất của Bộ chính trị đảng csVN.Không có sự lãnh đạo này thì toàn đài VTV hôm đó đã bị kiểm điểm rồi.Vì vậy đây là bằng chứng không thể chối cải về tội bán nước của đảng csVN.Toàn dân VN nếu không muốn mình,con cháu mình sống kiếp NÔ LỆ cho Tàu Cộng thì đứng lên xóa bỏ đảng csVN,giành lại non sông đất nước VN và quyền làm người VN của mình và con cháu mình.người già vn buồn.

    Trả lờiXóa
  78. Trần Bất Minh tái bản ... ần thứ ... n ..

    Trả lờiXóa
  79. 4000 năm ta lại là ta
    Do vì vua Thục lại ra thế này

    Trả lờiXóa
  80. Nghĩ lắm lúc bầm gan tím ruột
    Vạch trời cao mà tuốt gươm ra
    Cùng xương. cùng thịt, cùng da
    Hay là trứng thối của bà Âu Cơ

    Trả lờiXóa
  81. Toan la mot bon cho chet ?

    Trả lờiXóa
  82. Tra nhe nhung loi nhu!xay dung dat nuoc tro thanh mot dat nuoc van minh,dan giau nuoc manh bay gio tro thanh nhu vay sao?de cho bon sau bo no duc khoet roi no ban nuoc hai dan!Tu ngan xua den nay,tu thoi cac vua hung cho den thoi ong cha ta da co cong xay dung va giu nuoc,mot choc lat da tan thanh may khoi ca sao,cai bon ban nuoc chung no ko nghi gi den dan ngheo minh dau.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn