Tư Bản giãy chết và Ta vinh quang - Dân Làm Báo

Tư Bản giãy chết và Ta vinh quang

Vũ Đông Hà (danlambao) Tư Bản đang giãy chết. Hố sâu chúng tự đào đã sắp đủ chỗ nằm cho một cỗ quan tài. Khắp thế giới, quần chúng vô sản đã cùng nhau "vùng lên hỡi những người khốn cùng" để chiếm đóng phố Wall, đánh sập không nhân nhượng những chế độ bù nhìn, tay sai của chủ nghĩa đế quốc. Chúng phải công nhận sức mạnh vô địch của quần chúng đang bị áp bức, sống đời nô lệ; chính tạp chí Times, công cụ tuyên truyền nguy hiểm nhất của tập đoàn tư bản khát máu đã phải buộc lòng bình chọn "Người Biểu Tình" là Nhân vật của năm 2011. Tư Bản đang giãy chết. Chúng đang giãy chết.

Đảng ta đang vinh quang. Chúng ta đang tiến nhanh tiến mạnh sắp đến ngưỡng cửa thiên đường. Khắp nơi trên đất nước anh hùng, ra ngỏ gặp anh hùng, người người là hiệp sĩ, nhà nhà là hiệp sĩ để cùng nhau "bảo vệ người bị hại, thức tỉnh người dân, đẩy lùi thói vô cảm, gây dựng “thế trận toàn dân” phòng chống tội phạm". Hành động trượng nghĩa của các Hiệp sĩ săn bắt cướp đã đưa họ đến với danh hiệu Nhân vật của năm 2011 (*). Vô sản đang vinh quang. Đảng ta đang vinh quang. 

Tư bản đang giãy chết. Kết thúc của lịch sử đã bắt đầu khi những tên tư bản độc tài đã vượt quá lằn ranh của sự đốn mạt, lừa đảo, ngụy quân tử, nhân danh nhân dân và tổ quốc để nhào nặn ra một quái thai hệ thống chính trị nhằm phục vụ lũ bầy đàn giàu có, thay phiên nhau nô lệ và bần cùng hóa nhân dân. 

Đã đến lúc! Chúng mày phải cút đi! Không thể chịu đựng được nữa! Tất cả đã bắt đầu tại Tunisia. Bắt đầu với một quần chúng vô sản bán rau rong trên vĩa hè mang tên Mohamed Bouazizi đã trở thành giọt nước sau cùng làm tràn ly lịch sử. Bắt đầu khi một tên cảnh sát gái ác ôn, công cụ của đám tư bản giàu có đã tát vào nhân phẩm của anh ta. Bắt đầu khi ngọn lửa thân xác của Bouazizi bốc cháy, thắp bùng cuộc cách mạng lan tỏa khắp Bắc Phi. 

Đảng ta đang vinh quang. Chúng ta đã bắt đầu lịch sử mang tính đột phá cách mạng lẫn tính thời đại bao dung và chúng ta vẫn sẽ tiếp tục bắt đầu không có sự kết thúc bởi những đầy tớ tận tụy với nhân dân. Chúng ta đã phục vụ đến mức phải vượt qua lằn ranh của hy sinh, đóng góp, dấn thân và giới hạn trách nhiệm thường tình mà bọn tư sản đặt tên là tam quyền phân lập để ngày đêm, hết ngày qua tháng đến năm, từ thế kỷ trước sang thế kỷ sau nhằm lo lắng, quyết định hết tất cả mọi sự cho nhân dân được vô tư hồn nhiên sống như vô hồn trong một guồng máy chính trị vô địch và vô song nhưng không nhất thiết vô sản. 

Đã đến lúc! Chúng ta phải bám chặt trụ giữ chặt ghế mà nhân dân ưu ái đặt chúng ta ngồi đúng người, đúng chỗ, đúng việc! Nhất định không để cho những thế lực thù nghịch tiến hành những âm mưu thâm độc bằng diễn tiến hòa bình! Phải bằng mọi thủ đoạn, mọi phương tiện, và mọi giá để bóp tan, đập nát chúng. Chúng nó nhân danh yêu nước, chúng ta đạp ngay vào mặt chúng. Chúng nó nhân danh lão thành cách mạng, nhà văn kháng chiến, nhà thơ yêu bác trọng đảng, chúng ta dán nhãn phản động lên đầu chúng. Chúng giương cao cờ tổ quốc để âm mưu bảo vệ tổ quốc, chúng ta xé. Chúng đưa ảnh của chủ tịch vô vàn kính yêu lên trời, chúng ta chà xuống đất. Chúng ma mãnh ủng hộ Thủ tướng, ủng hộ luật biểu tình chúng ta tống cổ chúng vào trại phục hồi nhân phẩm. Chúng đi tìm mẹ, chúng ta chụp cổ. Chúng đi tìm bạn, chúng ta túm gáy. Chúng đi tìm tự do, chúng ta tống vào tù. 

Tư Bản đang giãy chết. Nhân vật của năm 2011 mà tạp chí phản động Times phải công nhận đã dấy nên phong trào biểu tình của quần chúng, đã lan truyền rộng rãi và nhanh cực kỳ khắp Trung Đông, kéo sang đến các trung tâm đầu não của Hoa Kỳ và bọn tay sai Châu Âu. Đã đến lúc không thể nào tiếp tục chấp nhận hệ thống chính trị và kinh tế của bè lũ cầm quyền bất lực trong việc phục vụ người dân và tình trạng tham nhũng thối nát. Đã đến lúc không thể chấp nhận một đám giả nhân giả nghĩa nhào nặn ra một nền dân chủ giả tạo mê hoặc người dân. 

Đảng ta đang vinh quang. Những nhân vật của năm 2011 dưới sự lãnh đạo của đảng ta cũng sẽ dấy nên phong trào bắt cướp khắp các đường phố và sẽ lan truyền rộng rãi và nhanh chóng cực kỳ đến khắp góc xó của đất nước. Từ đường phố, vỉa hè, hẻm hóc kéo sang nhà thờ, nhà chùa, nhà ở, nhà trọ, nhà trường, nhà tù, nhà thương, nhà liệt (sĩ), nhà tình (thương) cho đến nhà báo, nhà văn, nhà thơ, nhà sư, nhà nông, nhà nghèo, nhà dân (chủ), nhà nhân (quyền)... Nhà nhà là cướp thì người người của đảng ta sẽ là hiệp sĩ bắt cướp. Đã đến lúc phải cương quyết xác định hệ thống chính trị vô địch và kinh tế vô song của đảng ta trong ý đồ phục vụ nhân dân và hiệu quả tài tình và sáng tạo của ta trong việc chống tham nhũng. Đã đến lúc phải cương quyết đập tan bọn theo đóm ăn tàn của bè lũ tư bản giãy chết đang giả nhân giả nghĩa nhào nặn ra một phong trào yêu nước, Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam để phục vụ cho những mưu đồ dân chủ thâm độc của chúng. 

Tư Bản đang giãy chết. Nhân dân vô sản khắp nơi đã đi đến đỉnh điểm của sự thất vọng toàn cầu. Quần chúng khắp nơi đã đòi hỏi không nhân nhượng cho dù bị đáp trả bằng hơi cay và đạn đồng, cho dù phải trả giá bằng mạng sống vô sản của họ. Thành phần 99% không thể nào tiếp tục chấp nhận mình có một chiếc xe hơi trong khi đám giàu có 1% có máy bay riêng. Vô sản toàn thế giới phải đoàn kết lại! Bất công phải được trả lời bằng tiếng hét: Không! 

Đảng ta đang vinh quang. 99% nhân dân khắp đất nước đang hồn nhiên vô tư sống và không cần phải đòi hỏi, phải bị đáp trả bằng nghị quyết tù treo, nghị định tù cải tạo, hay hơi cay đạn đồng hoặc chỉ bằng cú đạp vào mặt. 99% nhân dân ta hồ hỡi phấn khởi chọn lựa những thành phần ưu tú nhất, trong trắng nhất, lương thiện nhất, đạo đức nhất, nhân đạo nhất, khoan dung nhất, dũng cảm nhất, anh hùng nhất, yêu nước nhất của đảng để làm những người đầy tớ phục vụ nhân dân tận tụy nhất. Nhân dân Việt Nam phải đoàn kết lại! Yêu nước phải được trả lời bằng tiếng hét: Đảng! 

Tư Bản đang giãy chết. Địa ngục đang chờ chúng nó. 



Đảng ta đang vinh quang. Thiên đường đang mở rộng vòng tay chào đón chúng ta.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo