Những người dân ở nơi xảy ra sự việc công an giết người đã nói gì? - Dân Làm Báo

Những người dân ở nơi xảy ra sự việc công an giết người đã nói gì?

Trịnh Kim Tiến - Liên quan đến phiên tòa sắp tới xét xử Trung tá Nguyễn Văn Ninh về việc đã gây ra cái chết oan ức cho bố tôi , ông Trịnh Xuân Tùng, tôi xin được trích dẫn ghi âm lời của những người dân ở nơi xảy ra sự việc đã kể lại khi gia đình chúng tôi xuống hiện trường ngay sau đó:

Xin bấm vào để nghe:


*** Một chị tại nơi xảy ra sự việc:

“Cháu hôm đó đứng trước cửa nhà nên là cháu cũng không nhìn rõ lắm đâu nhưng cháu biết được cái gì thì cháu nói với bác.

Thì hôm đấy, cái ông “tóc bạc” ấy có mặc cả với anh Ninh là 100.000đồng, lấy 100.000 đồng thôi. Anh Ninh không nghe, không đồng ý, mà phải đủ 150.000 đồng.

Nói thẳng ra là lúc ấy xong cháu nhìn ra là ông tóc bạc đã nằm dưới đất rồi, nằm dưới đất nằm kiểu nằm úp thế này này…Thế xong rôi tay bị bẻ ra đằng sau, nhìn thấy anh Ninh bẻ tay ông ý ra đằng sau, thì thấy ông ý không hề chống cự lại, ông ý cứ nằm im như thế.

Lúc ấy cũng nhìn thấy như thế, nhưng xung quanh mọi người thấy đông đông mà chẳng biết ai vào với ai, cháu còn phải bán hàng, lúc cháu đi ra ngoài cửa thì cháu đã nhìn thấy xe thùng đỗ ở đấy rồi, đưa ông ta lên lúc nào thì cháu cũng không để ý vì cháu mãi bán hàng, nhân viên nhà cháu lúc ấy đi ngủ hết không có ai.

Biết người đấy là ông Ninh làm ở phường thế thôi chứ còn cháu không nghĩ là sự việc lại nghiêm trọng như này… vì cái ông đấy tóc bạc bạc mà, có tuổi rồi, như người ta bẻ tay ra đằng sau thì phải kháng cự lại, hoặc là kêu lên hay làm cái gì đấy, mà ông đấy thì tỏ ra là không có kháng cự lại, ông cứ nằm thẳng cẳng, nằm im thôi…”

***Một chú tại nơi xảy ra sự việc: 

“Anh nói cho em này, anh nói luôn này, pháp là pháp lệnh, mệnh lệnh là luật pháp của nhà nước đúng không?Tao chịu tội đến đâu, tao sai đến đâu,nhà nước phạt tao đến đấy, chứ còn mày không có quyền đánh tao, nói thế cho nó lành ,mình nói luôn đúng luật pháp là như thế.

Còn mình phải biết thế này này, ở đấy ý, thì nói thật sự với em mà nói luôn, người ở đây nhé, người ta cũng biết, em hỏi đi từ đây đến chỗ này nhớ, ra đến đầu kia, từ bắt đầu từ cái cổng này cho đến chỗ hàng tôm tươi sống này, 1000 người dân thì 1000 người dân người ta bức xúc. Nhưng mà nói thực sự là không dám nói, tại sao người ta biết sự thật hẳn hoi mà người ta không dám nói luôn, tại vì người ta không quay phim chụp ảnh được, bây giờ người ta nói ra là nó triệt miếng cơm manh áo cả nhà người ta thì ai, ai người ta dám nói, anh nói thật, đúng là anh nói đúng.

Có khóa, khóa số 8 rồi, bất khả kháng rồi, nói chung là chúng nó sai ở chỗ này này, người ta bất khả kháng rồi, chũng nó còn khóa còng số 8, nói thế cho nó nhanh, nằm yên đấy.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo