Hiếp dâm bị tố, công an viên ném mìn vào nhà dân - Dân Làm Báo

Hiếp dâm bị tố, công an viên ném mìn vào nhà dân

H. Ngọc (NLĐ) Mặc dù đang là Công an viên, nhưng trót cưỡng dâm với một thiếu nữ cùng xã dẫn tới mang bầu và không thể “giải quyết” được, Kính đã chỉ đạo người ném mìn lên nhà người thân của thiếu nữ này để trả thù.

Công an viên cưỡng dâm thiếu nữ tâm thần 

Ngày 28-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cho biết sau một thời gian điều tra, xác minh, cơ này này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Kính và Đỗ Văn Hải về tội “Đe dọa giết người”; Hồ Thanh Tùng về tội “Tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ”. 

Kết quả điều tra xác định: Khoảng 21 giờ 50 phút ngày 19-1, trong lúc vợ chồng anh Đoàn Công Viên (SN 1978, trú thôn Nam Sơn, xã Phú Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cùng 4 đứa con đang nằm ngủ bên trong nhà thì bất ngờ bị ai đó dùng mìn ném vào từ trên mái nhà khiến mìn nổ làm anh Viên bị thương tích nhẹ. May mắn những người còn lại do nằm ngủ xa vị trí mìn nổ nên an toàn. 

Ngay sau đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Bố Trạch đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, cho thấy mái ngói bị vỡ, sức ép của mìn nổ còn làm gãy, vỡ một số vật dụng trong nhà. 

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện bên trong chuồng lợn nhà anh Viên có 2 miếng bã độc chó. 

Theo lời khai của gia đình anh Viên, trước đó, em gái vợ anh Viên đã bị Nguyễn Văn Kính (SN 1982, công an viên xã Phú Trạch) xâm hại tình dục. Khi gia đình cho biết sẽ trình báo công an thì Kính ngăn cản, đe dọa. 

Phần mái nhà bị mìn làm thủng đã được anh Viên thay lại bằng những viên ngói mới 

Cánh cửa tủ của vợ chồng anh Viên bị sức ép của mìn khi nổ gây vỡ kính 

Chỉ đạo ném mìn để trả thù 

Tại cơ quan điều tra, Kính khai nhận trước đó lợi dụng chị T. (em gái vợ anh Viên) có sự hạn chế về nhận thức (có dấu hiệu của bệnh tâm thần phân liệt) nên tìm cách cưỡng dâm 3 lần làm chị T. có thai. 

Khi biết được vụ việc, gia đình anh Viên đã yêu cầu Kính đưa chị T. đi phá thai và bồi thường một số tiền, nhưng sau đó Kính lại không thực hiện đúng thỏa thuận dẫn tới cái thai trong bụng chị T. ngày càng lớn. Từ đó, giữa Kính và gia đình anh Viên nảy sinh mâu thuẫn. 

Để trả thù, ngày 19-1, Kính đưa cho Đỗ Văn Hải (29 tuổi) 120 ngàn đồng để mua của Hồ Thanh Tùng (29 tuổi) một thỏi mìn công nghiệp 200 g. 

Tối cùng ngày, Kính chỉ đạo Hải ném mìn vào phía trên mái nhà anh Viên, đồng thời ném bả chó vào chuồng để thuốc lợn nhà anh Viên. 

Cơ quan điều tra cũng đã khám xét nhà của Tùng và thu giữ 4,5 kg thuốc bom, 16 kg thuốc nổ mìn công nghiệp, 34 kíp các loại và 54,6m dây cháy chậm. Số tang vật trên theo khai nhận của Tùng để dùng vào việc đánh cá bằng thuốc nổ. 

Tin-ảnh: H. Ngọc



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo