Phân công cán bộ, chiến sĩ trực tang mẹ vợ giám đốc - Dân Làm Báo

Phân công cán bộ, chiến sĩ trực tang mẹ vợ giám đốc

H.Mi (TT) - Trong thông báo là danh sách phân công hơn 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng và trung tâm luân phiên trực đám tang. Các ca trực đám tang được phân chia theo từng đơn vị và trực liên tục từ ngày 14 đến 17-4, tại ấp 2, xã An Hòa, TP Biên Hòa... 

*

Ngày 14-4, Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PCCC) tỉnh Đồng Nai đã có thông báo danh sách trực đám tang mẹ vợ đại tá Võ Văn Sáng - giám đốc Sở Cảnh sát PCCC, do thượng tá Trần Tuấn Triệu - phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC - ký. 

Trong thông báo là danh sách phân công hơn 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng và trung tâm luân phiên trực đám tang. Các ca trực đám tang được phân chia theo từng đơn vị và trực liên tục từ ngày 14 đến 17-4, tại ấp 2, xã An Hòa, TP Biên Hòa. 

Tối 18-4, trả lời về việc vì sao ký bút phê vào văn bản huy động lực lượng trực đám tang và có quy định nào của ngành cho phép việc này? Thượng tá Trần Tuấn Triệu chỉ nói: “Người thân lãnh đạo của một đơn vị mất thì đó là tình cảm của đồng đội đến động viên, chia sẻ. Vì vậy tôi phải có bút phê để huy động anh em đến trực đám tang”. 

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ về việc này, đại tá Võ Văn Sáng nói: “Chuyện mất mát người thân, xảy ra tang gia chẳng có ai muốn nhưng đó là tình nghĩa nên anh em đến viếng, chia sẻ buồn đau”. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo