Thư Ngỏ gửi ông Bộ trưởng Đinh La Thăng - Dân Làm Báo

Thư Ngỏ gửi ông Bộ trưởng Đinh La Thăng


Cộng Hành - Xả hẹ - Chả chó Vịt ram 
Đặc biệt - Mười tô - Là hết 
Số 04/04/2012 
Kính gửi ông Bộ trưởng Đinh La,

- Dạ thưa ngài Bộ trưởng các anh, chú, chị... các bạn trong thôn Dân Làm Báo, lời đầu kính chúc ngài và các bạn, anh chị trong thôn danlambao sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc nhé. 

- Hôm nay 4/3/2012 tôi thấy hình ảnh anh Đinh xuất hiện trên các bài báo anh nói “Việc đóng phí thể hiện sự yêu nước nên người dân phải thấy hạnh phúc và tự hào” (!?) mà tôi không thể tin nổi anh hết lần này đến lần khác đe dọa dân tôi nên tôi:

- Đại diện cho dân có xe ô tô và xe gắn máy ở Việt Nam, nay tôi viết thư ngỏ này, gửi đảng cộng sản và Bộ GTVT của anh sẽ không bao giờ thu thuế phí, đường bộ như yêu cầu được cả vì bốn lý do sau:

1. Chín mươi phần trăm dân việt không có xe hơi chỉ toàn đảng cộng sản có nên sẽ khó thu phí được.

2. Khi thông qua đại biểu quốc hội sẽ không được vì không thể cầm búa đập chân mình sẽ bể bài. Vì lương của đại biểu chỉ 10 mấy triệu một năm thì đổ nước lã chạy xe, hay cố chạy thì lòi mặt tham nhũng của đảng viên, đại biểu quốc hội.

3. Nếu thu thuế cỡ đó thì dân sẽ không đóng, nhà nước cứ việc bắt giam xe hay nấu sắt vụn thì tùy. Những thằng dám đi xe là những thằng cò mồi hoặc ký sinh trùng bám theo bầy sâu của... ông Trương Tấn Sang mà thôi. Năm rồi sóng tài chính làm 76,000 doanh nghiệp VN phá sản, đất chết, vàng chết, cá, heo, gà, và chứng khoán chết... từ đầu năm đến nay - theo BBC quí 1 này 12.000 DN phá sản tiếp thì những thằng sống sót chỉ là đảng mà thôi.

4. Trường hợp QH nhắm mắt nghe anh (hoặc được anh mua chuộc) thông qua thì còn có anh 3 dê nữa, anh 3 sẽ có cú cuối chỉ thị, thông tư... Những bài kiểu như không thực tế nên hoãn bỏ áp dụng sau, mở lời cho báo chí phanh phui rùm beng... Không phải vì dân mà vì túi tiền của anh và mấy ông ĐBQH có 1 đến 2 xe, những anh Ba có hàng ngàn chiếc taxi do em tư thắng hiện chạy dọc ngang các thành phố lớn đó thôi. 10 triệu một chiếc anh ba sẽ tốn 100,000 xe nhân 10 triệu =1.000.000.000.000 vậy anh mất toi 1000 tỷ năm hà không đời nào đâu. Đúng không anh? 

Qua thư ngỏ kính chúc anh hãy lựa chọn khôn ngoan hơn. Chúng tôi và các bạn trong thôn Dân Làm Báo, bình tĩnh coi phim xem liệu anh La cứ đưa mặt ra báo chí có làm gì được không, hay chỉ là thùng rỗng La to mà thôi. Đúng là ngựa non háu đá! Xin tặng anh và các bạn bài thơ đọc chơi nhé: 

Anh thăng thu phí bảo trì
Đánh cho dân khổ kêu trời trên cao
Ở xa trời thấu thế nào
Tiền còn chẳng có đổ vào túi quan

Buồn cho lao động Việt Nam
Trẻ thì bán sức đi làm nuôi thân
Bao năm gom góp để dành
Về già lại bệnh chẳng còn một xu

Thà rằng bị chết bị tù
Đứng lên đánh đổ đảng mù việt gian
Đứng lên các bạn công nhân
Đánh cho đảng chết mới mong cứu mình

Đừng vì cơm áo gạo tiền
Đừng vì no ấm mà quên cội nguồn
Đánh cho đảng ló đuôi chồn
Ngày mai sung sướng không còn khổ đau

Đứng lên tay nắm chặt nhau
Tạo nên sức mạnh đánh tàu trước tiên
Không còn để chúng ngang nhiên
Tự do đi lại khắp miền quê xa

Công nông đánh đảng quỉ ma
Hỡi người có đạo đảng ta vô thần
Công an bắt bớ giáo dân
Gây thù gieo oán nhiều lần khắp nơi

Phật, Hòa Hảo, đạo Cao Đài
Không cùng tín ngưỡng cùng người Việt Nam
Cùng chung chí hướng quyết tâm
Đánh tan cộng sản, mở mang đạo mình

Chín mươi triệu một niềm tin...




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo