Nông dân Việt: Từ mặt bằng lên mặt bàn - Dân Làm Báo

Nông dân Việt: Từ mặt bằng lên mặt bàn

Ruộng, vườn, làng, xóm
Tóm tận ngách, dành tận ngõ
Đất huyệt mộ, quyết không tha
Vì tất cả: của Đảng ta

Phát súng lệnh hoa cải chống cường hào ác bá XHCN của hai anh em họ Đoàn ở Tiên Lãng đã tức thì làm tăng khí thế dân oan... kêu oan. Thế nhưng, bọn gieo oán dựa vào kết quả “giải quyết rốt ráo” của anh 3D rành rành là trò bố láo lại cũng được dịp thừa thắng xông lên đi gieo oán, với khí thế bừng bừng chưa từng thấy.

“Giải quyết rốt ráo” đem lại kết quả bố láo như thế nào thì bà con thiên hạ đã biết, đại khái: “giang hồ đất cảng” vẫn trùm sò lên giang hồ đất Ba Đình. Anh em Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Qúy vẫn ở tù vì tội “chống lại nhân viên công lực thi hành công vụ” khi đi làm tư vụ là cưỡng chế trái đất đai pháp luật; bọn phá nhà cướp của vẫn phây phây ngoài vòng pháp luật. Ta nên dành thì giờ để ngắm cảnh thừa thắng xông lên của bọn gieo oán.

Đó là chiến thắng Văn Giang. Cũng may là Đại CaCa tư lệnh cuộc đổ bộ Cống Rộc, chiếm lãnh và thanh toán cào bằng địa “chòi” hai tầng, mới chỉ tuyên bố, chứ chưa kịp viết thành sách trận hợp đồng tác chiến Chó-Công an + Côn Đồ-Bộ đội + Quần chúng tự phát điên làm binh thư, vì đem so với trận Văn Giang thì vụ Tiên Lãng của Tá quân CaCa quá lu mờ. 

Văn Giang chuẩn bị chu đáo. Trước hết là đối với đám nhà báo. Rút kinh nghiệm trận Đầm Vươn; lúc đó anh 3D khen báo đài đưa tin kịp thời giúp dư luận nắm bắt kịp thời và đầy đủ diễn biến tình hình, nhưng sau khi “giải quyết rốt ráo” anh Ba Dờ thấy mình lỡ dại, bèn rút kinh nghiệm và đổi giọng, uốn ngược lưỡi cảnh cáo - “trong vụ Tiên Lãng báo đài đã đi quá đà”, nên lần này không anh nào được bén mảng tới chiến trường; Chỉ có anh VOV, Voice Of Việt Nam, tức Tiếng nói Của Việt Nam. “Đinh ninh hai miệng một lời song song” mình là chính thống lề đảng 100%, không ai đụng đến; mặc sức “tác nghiệp”. Dè đâu cả “hai đầu” VOV đều bị khệnh tới tấp, lại còn bị bắt làm tù binh (1). Thế là nhà nước Pháp quyền nay thành Ê-Cô-Pác quyền. Voice Of Vietnam không kham nổi Roi (dùi cùi) Of Ecopark!

Về quân số đôi bên gấp trên dưới ba mươi lần Normanđầm Vươn. Quân ta được yểm trợ cả gần chiến xa đủ loại cẩu/ móc/ húc/ ủi/ cào bằng. Quân tiến như vũ bão dưới sự yểm trợ của tiểu pháo đại pháo. Khói nghì ngụt, nổ chát chúa, khiến địch quân trang bị cán cuốc gậy gộc lẫn tay không phải tháo chạy. Cần ghi thêm chi tiết nói lên thế mạnh phe ta là, trong thời gian bao vây, quân ta được tiếp tế bằng cơm hộp nóng hổi trong khi địch bụng đói vì cả đêm co ro ngoài trời cố bám lấy cây cảnh nhằm ngăn cản sự tiến quân của ta, và khi chiếm lãnh xong trận địa, san bằng cây cối là quân ta được đãi tiệc ăn mừng chiến thắng.

Chiến thắng vang dội Văn Giang vừa xong với ta, nhưng chưa xong với bọn xấu. Đứng đầu là tên Giáo sư Nguyễn Huệ Chi trước đây được đảng cho ăn học thành tài nay lại đứng về phe nông dân vô học chỉ có biết khư khư ôm lấy cày cuốc vườn tược, cây xanh mà không chịu tiến lên... sinh thái Ê-Cô-Pạc, xách động ra tuyên bố (2) lung tung, làm mất ổn định phát triển đất nước... Ê-Cô-Pạc Quyền. Bất chấp. Trong đà chiến thắng, quân ta đang chuẩn bị làm tiếp cú Vụ Bản, Nam Định. 

Thừa thắng xông lên, chiến thắng dành đất nối tiếp chiến thắng dành đất. Không bao lâu nữa giai cấp Nông Dân, đội quân tiên phong của Cách Mạng Vô Sản sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi... mặt bằng, để đúng với tinh thần Vô sản mà Cách Mạnh đã vạch ra, tiến lên mặt... bàn thờ (vì chết đói).

Ruộng, vườn, làng, xóm
Tóm tận ngách, dành tận ngõ
Đất huyệt mộ, quyết không tha
Vì tất cả: của Đảng ta 



_____________________________

Ghi chú: 

(2)http://boxitvn.blogspot.com/2012/05/tuyen-bo-ve-viec-cuong-che-giai-toa-at_05.html#more


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo