Dân Làm Báo thay đổi dịch vụ phản hồi (comment) - Dân Làm Báo

Dân Làm Báo thay đổi dịch vụ phản hồi (comment)

Bạn bè thân mến, 

Bắt đầu từ ngày 6/6/2012, Dân Làm Báo chuyển sang sử dụng dịch vụ phản hồi (comment) của Disqus, thay thế cho hệ thống comment mặc định của BlogSpot. 

Trong khoảng thời gian chuyển đổi, thường kéo dài tối đa 24 tiếng, những phản hồi cũ sẽ không hiện ra. Tuy nhiên, sau khoảng một ngày thì những phản hồi cũ trên Blogspot sẽ được xuất hiện trở lại. Dân Làm Báo xin chân thành cáo lỗi cùng bạn đọc vì sự bất tiện này. Bên cạnh đó, những phản hồi mới bằng Disqus sẽ vẫn xuất hiện bình thường.

Dịch vụ phản hồi Disqus chạy tốt trên trình duyệt Firefox và Google Chrome. 

Cách thức phản hồi mới khá đơn giản và ổn định, phù hợp với những bạn đọc có sử dụng các mạng xã hội phổ biến. 

Như các bạn đã biết, hiện nay số lượng phản hồi trên Dân Làm Báo ngày một gia tăng, trang blog của chúng ta trở thành diễn đàn chung cho tất cả mọi người. Hệ thống comment mặc định của Blogspot còn quá nhiều hạn chế, phản hồi thường bị mất, hoặc bị rơi vào spam. Chính vì vậy, Dân Làm Báo quyết định chuyển sang sử dụng dịch vụ phản hồi của Disqus – hệ thống được xem là tốt nhất hiện nay. 

Với sự thay đổi này, Dân Làm Báo hy vọng ngôi nhà của chúng ta sẽ ngày càng phát triển, trở thành một diễn đàn chung cho tất cả mọi người. 

Cũng cần nhắc lại, cách đây một năm, Dân Làm Báo cũng từng sử dụng Disqus trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, vào tháng 08/2011, sau khi diễn ra phiên tòa xử LS Cù Huy Hà Vũ thì trang nhà chúng ta đã phải hứng chịu một đợt tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) với cường độ khủng khiếp. Hậu quả của cuộc tấn công này đã khiến cho tài khoản Disqus của DLB lúc bấy giờ bị khóa. Vì vậy lần này, nếu xảy ra sự cố tương tự, Dân Làm Báo sẽ ngay lập tức chuyển sang dịch vụ comment mặc định của BlogSpot. 

Trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra bất cứ sự cố hoặc khó khăn nào, xin bạn liên lạc gửi ý kiến đóng góp với Dân Làm Báo 

Thân ái




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo