NÓI KHÔNG với Luật Biển Việt Nam!? - Dân Làm Báo

NÓI KHÔNG với Luật Biển Việt Nam!?

Dân Làm Báo - Cả ngày hôm qua, cộng đồng mạng kháo nhau tìm sao cho ra đồng chí đại biểu nào của... đảng ta đã một mình một ngựa NÓI KHÔNG với Luật Biển VN - trong đó Điều 1 xác định chủ quyền của nước ta đối với các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Cư dân Cử tri Quận 7 viết ngay bài "Việt gian trong Quốc hội" đăng trên DLB. Sắp sửa chui vào mùng nằm vắt tay lên trán nghĩ xem "đứa đầy tớ" mang thẻ đỏ nào là "Việt gian" thì cái máy còm lại lưng tưng: trang Đài Tiếng nói Việt Nam đã gỡ bài "Quốc hội thông qua Luật Biển Việt Nam". Sao kỳ vậy ta!?

Vào gú gồ tìm lại, thì thấy đường dẫn nguyên thuỷ của bài viết (http://vov.vn/Home//11/0.vov)  dẫn đến cái này:


Chuyện quốc gia đại sự, chủ quyền biển đảo còn lại là cái vườn thượng uyển quyến rũ của ông vua bà hoàng xứ Bỉ. (Ghi chú: hình chụp lúc 12:30 sáng thứ 6 cho đến 5:50 sáng lúc viết bài viết này thì vẫn còn).

Kẹt cho trang đài Tiếng Nói Việt (gian) Nam là bộ nhớ của gú gồ chưa bị lú lẫn như bác Tổng nhà mình nên vẫn còn đây dấu vết... một thời mới đây:








Theo gót chân "gian gian" của VOV là đồng chí "nào đó" của Vietnamnet. Bài viết Quốc hội thông qua Luật Biển Việt Nam với nguồn dẫn nguyên thuỷ (http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/77375/quoc-hoi-thong-qua-luat-bien-viet-nam.html) bây giờ cũng không còn. Biến. Mất:





Đường dẫn của trang mobil Vietnamnet về bài viết (http://m.vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/77375/quoc-hoi-thong-qua-luat-bien-viet-nam.html) cũng dẫn đến e rờ - error:





Đến thời điểm này (6:00 sáng thứ 6), những trang sau đây... chủ quyền Luật Biển vẫn còn nguyên vẹn: 






...

Vậy thì lý do gì mà Tiếng Nói Việt Nam (mang danh nghĩa tiếng nói của cả nước, cả gần 90 triệu người Việt Nam) đã không còn bài báo quan trọng này? 

Chỉ có trời / đảng ta mới biết, như chỉ có đảng ta mới biết ông đại biểu người Việt nào đã NÓI KHÔNG với Luật Biển VN xác định chủ quyền biển đảo của quốc gia.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo