Hai người em gái của chị Tạ Phong Tần bị CA bắt mất tích - Dân Làm Báo

Hai người em gái của chị Tạ Phong Tần bị CA bắt mất tích

Hai em gái của chị Tạ Phong Tần vẫn biệt tăm

VRNs (25.09.2012) – Sài Gòn – Cho đến hôm nay, ngày 25/09/2012 hai người em gái của blogger Tạ Phong Tần là Tạ Minh Tú và Tạ Khởi Phụng vẫn biệt tăm sau khi bị thuộc hạ của trưởng công an phường 6, quận 3, ông Trần Song Nam, bắt đưa lên xe đi đâu không ai biết. Ông Trần Song Nam là người phải chịu trách nhiệm về sự mất tích này.

Sáng hôm qua, tại góc ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Võ Văn Tần (trước cửa khách sạn Victoria) đã xảy ra cảnh đàn áp thô bạo một số người đi bộ ôn hòa ra tòa án TP tham dự phiên tòa xét xử 3 bloggers Điếu Cày, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải. Nhóm người đi bộ này có chị Dương Thị Tân, vợ cũ anh Điếu Cày, 2 em gái của Tạ Phong Tần là Tạ Minh Tú và Tạ Khởi Phụng.

Tuy người thân của họ bị xét xử trong một phiên tòa công khai, nhưng bản thân họ không những không được phép tham dự mà còn bị đàn áp bắt bớ cách thô bạo và dã man. Kể từ sau khi bị bắt lên xe đến nay không ai liên lạc được với hai chị nữa.

Hiện nay con trai của chị Tạ Khởi Phụng, chỉ mới 7 tuổi, đang lưu lạc ở Sài Gòn. Cháu đang rất lo lắng và buồn, khóc vì nhớ mẹ.

Địa chỉ và điện thoại của công an phường 6, quận 3, nơi ông Trần Song Nam làm việc: 18 Võ Văn Tần – (08) 39304660. Chỉ có ông này mới biết hai người em gái của blogger Tạ Phong Tần đang ở đâu. Mọi người cần gọi vào để hỏi cho ra lý do bắt giữ người trái pháp luật.

PV. VRNs
http://chuacuuthenews.wordpress.com/2012/09/25/hai-em-gai-cua-chi-ta-phong-tan-van-biet-tam/

Cập nhật: Theo tin từ Truyền Thông Chúa Cứu Thế, đến trưa ngày 25/09, mọi người đã liên lạc được với chị Tạ Khởi Phụng. Hai người em của chị Tạ Phong Tần sau khi bị công an bắt giữ đã bị áp giải về Bạc Liêu. Trong quá trình giam giữ, chị Tạ Minh Tú đã bị công an hành hung, giật tóc.

Hai chị em đều bị giam giữ qua đêm tại trụ sở công an, đến 4 giờ sáng hôm sau tiếp tục bị áp tải về nhà, đồng thời bị lập biên bản phạt tiền với cáo buộc 'gây rối trật tự công cộng'.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo