Ba công an trấn lột tiền, vàng của gái mại dâm - Dân Làm Báo

Ba công an trấn lột tiền, vàng của gái mại dâm

Nhóm công an sai người lái xe ôm gọi gái bán dâm đến nhà nghỉ "đi khách", rồi tổ chức bắt quả tang, ép đưa tiền.

Ngày 19/3, theo dự kiến, TAND thành phố Lạng Sơn sẽ mở phiên xử 3 bị cáo nguyên là Công an thành phố về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, cuối tháng 3/2012, Ngụy Văn Hùng, Hoàng Văn Trường sai Hứa Viết Tú gọi gái bán dâm đến nhà nghỉ Thùy Liên (phường Tam Thanh, Lạng Sơn) để mua bán dâm. Theo kế hoạch đưa ra lúc đó, các cảnh sát sẽ ập vào bắt quả tang Tú cùng gái bán dâm rồi tống tiền.

Nơi xảy ra vụ trấn lột tiền, vàng của gái mại dâm.

Gọi được một cô đến phòng 304, lái xe ôm Tú báo cho cảnh sát Hùng và Trường. Khi đến hiện trường, Hùng mặc cảnh phục, Trường mặc thường phục.

Mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch. Cô gái bán dâm vét túi đưa 500.000 đồng và 2 chỉ vàng nhưng các công an không đồng ý. Cô phải vay người thân, nộp thêm hai triệu đồng để được tha.

Theo nhà chức trách, với hành vi tương tự, tháng 4/2012, Hùng, Trường còn cùng đồng nghiệp Triệu Văn Hiếu trấn lột 2,7 triệu đồng của một gái bán dâm tại khách sạn ở thành phố Lạng Sơn.

Các cơ quan tố tụng xác định, ngoài 2 vụ trên, 3 công an còn chiếm đoạt 4 triệu đồng của anh Đặng Hồng Quang.

Ngày 11/3, TAND thành phố Lạng Sơn đưa vụ án ra xét xử nhưng các bị hại đều vắng mặt, phiên tòa phải hoãn. Một cán bộ TAND TP Lạng Sơn cho biết rất khó để triệu tập các bị hại vì sau khi sự việc xảy ra nhiều người sợ không còn ở trên địa bàn. Ngay cả thành phần HĐXX cũng phải thay đổi liên tục. Có vị Hội thẩm nhân dân có tên trong danh sách nhưng sau đó viện “lý do khách quan” để từ chối.

Theo Tiền Phong


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo