Chúng ta là Tự Do - Bài hát gửi tặng các Công Dân Tự Do - Dân Làm Báo

Chúng ta là Tự Do - Bài hát gửi tặng các Công Dân Tự Do


Danlambao - Ca sỹ Nguyệt Ánh, người đã ký tên vào Lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do (ở vị trí 705) vừa gửi đến Danlambao một sáng tác mới, ca khúc “Chúng ta là Tự Do” được thể hiện qua giọng hát của chính tác giả. 

Theo Nguyệt Ánh, đây là ca khúc do chính cô sáng tác nhằm cổ vũ cho phong trào ký tên vào Lời Tuyên bố của các Công dân Tự Do, đồng thời gửi tặng đến tất cả những người – các Công dân Tự Do - đã can đảm đặt bút ký tên vào Lời tuyên bố này.

Nguyệt Ánh là ca sĩ đấu tranh nổi tiếng tại hải ngoại, được biết đến với giọng hát mạnh mẽ, góp phần thổi bùng lên ngọn lửa yêu nước suốt 30 năm qua. 

Nguyệt Ánh được xem là linh hồn của Phong Trào Hưng Ca Việt Nam – đây là một phong trào từng rất nổi tiếng, quy tụ nhiều văn nghệ sỹ đấu tranh người Việt khắp nơi trên thế giới. Nhiều ca khúc của Nguyệt Ánh và PT Hưng Ca đã được chuyển lửa về Việt Nam. 

Thay mặt bạn đọc Danlambao, xin chân thành cảm ơn ca sĩ Nguyệt Ánh cùng người viết lời cho ca khúc là Đào Trường Phúc đã gửi đến Danlambao ca khúc này.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo