Bình ổn "dư luận" vàng - Dân Làm Báo

Bình ổn "dư luận" vàng

Minh Dân (Danlambao) - Hôm 15-4-13 tôi đã có lên bài "Chợ tình chính trị Việt Nam" trên Danlambao, mục đích bài viết chỉ là để vạch mặt cái quái chiêu Chính Phủ và cái máy "soi" cận thị 4 độ rưỡi của bọn Thanh tra Chính phủ ăn hại đái nát này, mà đúng hơn là những thủ đoạn bẩn thanh toán lẫn nhau là chính.

Theo bản tin từ trang Vietstock.vn: Ngày 22-4, tại trụ sở Ngân hàng (NH) Nhà nước, Thanh tra Chính phủ công bố quyết định thanh tra trách nhiệm việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của NH Nhà nước đối với hoạt động kinh doanh vàng, huy động và cho vay vốn bằng vàng. Thời kỳ thanh tra từ tháng 1-2009 đến tháng 3-2013, nếu thấy cần thiết có thể quyết định thanh tra trước hoặc sau thời kỳ này. Thời hạn thanh tra là 60 ngày làm việc, kể từ ngày 22-4. (Vietstock.vn)

Tôi không thể hiểu nổi tại sao truyền thông CS thi nhau chém gió, tất cả các tiêu cực phạm pháp của xã hội được nêu lên như một hiện tượng, không có bình luận, không có lên án, công an thì lo đi giải tỏa cưỡng chế, hoặc lo truy tìm các 'thế lực thù địch' để tiêu diệt nên rất bận, không biết, không hay. Nhất là ông VTV nói theo, nói leo và khán giả tự hiểu theo cách của mình. Vàng chênh lệch so với thế giới, ai độc quyền, thì đó là hiện tượng gì, cái đó truyền thông nên bắt ông Dũng và ông Bình họp báo chứ không nên làm nhặng xị tốn mực. Để thấy rằng có một bóng tối quyền lực đen đang phủ tối toàn bầu trời Việt Nam mến yêu.

Thêm một cái chợ tình nữa

Thanh tra Chính phủ lần này nhảy vào cái thau có phân trâu đã hóa bùn, cùng nhau dính bẩn cho nó hòa đồng, xí phần và tiểu tiện để đánh dấu vào cái lãnh địa chức năng này chơi, giống như động vật linh cẩu châu Phi hay làm khi khoanh vùng kiếm mồi.

Hiểu rằng đây là khu vực rất nhạy cảm của nhóm X

Hiểu rằng thà chết chứ không để băng nhóm khác nhảy vào khui, hốt.

Hiểu rằng một khi "kẹ" thanh tra đã làm việc rồi, xin đừng ai sờ mông sờ gáy vào nữa.

Truyền thông phạm thượng dám gọi cái chức năng thiêng liêng cao cả của thanh tra CP là "soi", làm mất hết ý nghĩa của chiến dịch.

Trên ba ngàn tỷ của Đà Nẵng xí phần rồi, xơi lúc nào thì xơi, không xơi thì còn đó, chuyện nhỏ, không bằng cái mạng... xã hội.

Đợt này quan thanh tra "xếp" là ai, mức độ tình tiết thế nào, ai treo ai nhốt, vỉa hè biết trước cả rồi, chuyện đó X lo, chỉ buồn cho Bá Thanh, lên TV được đúng 30 giây hôm kia, có hình mà không có tiếng làm dân Đà Nẵng 'nhớ nhung da diết'.

Một công đôi việc, bình ổn dư luận vàng, tiếp thêm trà cho Bá Thanh uống nước.

Nhưng 'tê đê' Bình là một đệ tử ngoan nhất trong các đệ tử, chỉ có một cái tật là không giữ mồm giữ miệng: "Đây không phải là ý của riêng em, em chỉ làm theo lệnh"

Đơn vị tính vàng SJC của thống đốc là chỉ, những hôm giá xuống là không có hàng, nhân viên đề nghị dân nên mua cả cây cho nó gọn, dân ký cóp chị dậu thở dài hết đường binh!

Miếng vàng chỉ SJC rất giống tờ tem phiếu công nghệ thực phẩm thời Lê Duẩn, cũng giống cái sim rác điện thoại nữa

Quả bom dành cho Đà Nẵng và Bá Thanh là nhỏ, lần này thực sự rất to, tỷ lệ nghịch với miếng vàng trong túi dân, cái túi ruột già. Nhưng mà vai chính trong phim thì chưa bao giờ chết!



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo