Những phiên tòa búa liềm “quái dị” - Dân Làm Báo

Những phiên tòa búa liềm “quái dị”

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Những “phiên tòa” không thấy có ở bất cứ đâu trên hành tinh này, trừ tại CS/XHCN/Việt Nam. Thông báo xét xử “công khai” nhưng tuyệt đối “cấm” người tham dự! Họ không trả lời được “công khai” trong trường hợp này là công khai gì và vì sao cấm người dân công khai tham dự.

Hoan hô 5 chú CA giữ gìn trống vắng cho nhân dân ta: “tè ” cho bớt “khai” 

Những con “bẹc rê” đực, cái đang “gừm” phóng viên Quốc Tế (Ảnh: CTV Dân Làm Báo) 

Giữa lúc “đảng ta” hô hào Sửa đổi Hiến Pháp, tru tréo như la làng rằng: “Đảng lãnh đạo Quân Đội mới mạnh” thì một phiên tòa đang diễn ra mà bị cáo là một gia đình nông dân chất phác đang lam lũ mưu sinh chính đáng lại bị chính “quân đội” dưới sự lãnh đạo của “đảng CS” TP/Hải Phòng dùng “bạo lực vũ trang” nổ súng, đàn áp một cách phi đạo lý - 100% là sai trái, vi phạm pháp luật (đ/c X thủ tướng CP xác quyết khẳng định). 

100% phi pháp, nhưng cũng 100% tuyệt đối không có một kẻ lãnh đạo và chỉ đạo nào của lực lượng quân đội hàng trăm họng súng đã khạc đạn ấy, ra đứng trước tòa với gia đình nông dân bị cáo buộc tội danh “Giết người, chống người thi hành công vụ”!? – 

Một tội danh cáo trạng như “ị” vào mặt đ/c X. Bởi đã sai trái 100% thì sao gọi là: “Thi hành công vụ”!? Có cái “công vụ” nào hướng dẫn công khai vi phạm pháp luật? Vậy ra những kẻ “ăn cắp, tham nhũng” làm bốc hơi tan chảy hơn 4 tỷ USD Vinashin là thuộc về “thi hành công vụ ăn cắp”!? Và vì thế cho nên TBT Nguyễn Phú Trọng mới tuyên bố trước QH (vì ăn cắp): “Xét thấy không cần thiết kỷ luật một ai ”!? 

Đất nước giờ như một trại chăn nuôi khổng lồ mà “đảng ta” lộ hình là kẻ chăn dắt, mở cổng nào thì “đàn cừu” mới được đi cổng ấy, đàn “bẹc rê” (còn chủ, còn mình) thì nhe răng dương vuốt cắn xé cào cấu đe dọa những con cừu không chịu đi qua cái cổng độc đạo XHCN “nhục hèn lạc hậu” của những kẻ gọi là “đồng bào” với mình do mình nuôi, mới sống được!?. 

Những phiên tòa nối đuôi liên tục, thực thi “pháp chế” (thầy pháp của chế độ) biến đồng bào chống “phản động” thành người “phản động”, từ người chống “cướp” biến thành ăn cướp! 

Vỗ ngực xưng danh là: của, do“chuyên nghiệp” lột da xẻ thịt “đàn cừu” nên dứt khoát phải “độc quyền” cầm cái dao “quân đội” để mài cho bén - đảng lãnh đạo Quân Đội mới mạnh - mạnh với dân nhưng hèn với giặc! 

Cổng Pháp Luật - Cửa Pháp Đình, từ thuở hồng hoang hái lượm đến thời đại “văn minh nhân loại” chức năng cao quí định hình là nơi mở rộng để phân phối công bằng, công lý, giáo dục ý thức thánh thiện cho con người chứ không là nơi “trừng trị” mạnh được yếu thua như loài động vật “hoang dã”. 

Những phiên tòa trí tráo khoát áo Nhân Dân, nhưng xét xử “công khai, khép kín”, lấy “búa liềm” đập đầu cắt cổ “Công lý” chắc chắn sẽ bị “trời tru, nhân diệt”. Chỉ còn là thời điểm nào mà thôi. Chân lý lẽ phải như ánh mặt trời, không một vầng mây u ám nào che khuất mãi được. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo