Cảnh giác luận điệu của bọn thế lực thù địch và phản động! - Dân Làm Báo

Cảnh giác luận điệu của bọn thế lực thù địch và phản động!

Bài giảng của đương kim TBT, tiến sỹ giấy, Paper Dr. Nguyễn Trọng Lú 

Kính thưa các đ/c,

Sau bao nhiêu khó khăn, tranh đấu của những thế hệ đi trước không tiếc xương máu đổ xuống, chúng ta mới có ngày hôm nay...

Công cuộc cách mạng của đất nước chúng ta với hai cuộc trường kỳ kháng chiến phải nói là chấn động địa cầu khi đánh cho hai thằng thực dân đế quốc Pháp và Mỹ phải cuốn gói chạy dài, được bạn bè năm châu kính nể, cá biệt có cả lãnh tụ râu rìa xứ Cuba xa xôi thán phục: vì Việt Nam, Cuba không tiếc máu của mình!

Đ/c Fildel nói cho vui thế thôi chứ có chia giọt máu nào đâu! Tuy nhiên đ/c ấy đã tạo nên tiếng vang và giờ đây chúng ta vẫn nhớ câu nói ấy mà bố thí cho dân xứ họ vài chiếc tàu lương thực, vài chục ngàn cái máy tính để họ cầm hơi mà kiên định. Tuy nhiên, theo thông tin tôi nhận được lúc cuối đời đ/c ấy thú nhận là con đường cách mạng của xứ đ/c ấy đi là sai lầm!

Đó là suy thoái tư tưởng, đạo đức chính trị chứ còn gì nữa!

Kính thưa các đ/c,

Sự nghiệp cách mạng nước ta dưới sự lãnh đạo anh minh và tài tình của chủ tịch HCM đã thành công rực rỡ, dẫn đưa dân tộc chúng ta đến bến bờ vinh quang tuy nhiên ngày nay lại bị một số bọn thế lực thù địch, phản động câu kết với nhau xuyên tạc bác của chúng ta là người Tàu quốc tịch Taiwan!

Thật buồn cười cho cái bọn ấu trĩ!

Bác của chúng ta có là người Tàu, người Tây, người Mỹ đen, Mỹ trắng gì... cũng kệ cha bác!

Chỉ cần bác là cái hình nộm cho chúng ta đeo lên mặt hô hào sống học tập làm theo và tha hồ bốc hốt là được rồi, đúng không các đ/c?

Kính thưa các đ/c,

Trải qua 68 năm, dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng các đ/c có thấy quang vinh không? Quang vinh quá đi chứ lị! Khởi đầu từ ông nội của các đ/c đi chăn trâu đến đời bố của các đ/c đi hoạn lợn, mà giờ đây các đ/c nhìn lại mình xem có ai còn chân lấm tay bùn không? Tất cả đều trắng trẻo mượt mà, da thơm thịt thắm, nhà lầu, xe hơi, biệt thự...

Ở đâu ra ngoài đảng ban phát cho các đ/c?

Các đ/c cứ nhìn hết bộ máy của chúng ta xem có thằng dân ngu cu đen nào lọt vào được với chủ nghĩa lý lịch ba đời không?

Từ quan chức đến doanh nghiệp, xăng dầu, điện nước, hóa chất, dầu khí, phân bón, báo chí, phát thanh, truyền hình, quân đội, côn an đều được đảng chia đều cho các đ/c thay nhau ngồi mát ăn bát vàng từ đời này đến đời khác, như vậy đảng đâu có ích kỷ thu vén vào bản thân mình như bọn phản động xuyên tạc?

Đó là cái iu việt của đỉnh cao trí tuệ chúng ta đấy...

Các đ/c cũng nên biết ông bà xưa thường nói: ăn cây nào, rào cây nấy!

Dù chúng ta biết tiến trình đa đảng phái, tự do, dân chủ sẽ thay đổi bộ mặt đất nước nhưng tôi hỏi các đ/c: một khi đảng không còn nữa thì ai, ai sẽ đứng ra bao che cho các đ/c với xử lý nội bộ, kỷ luật giơ cao đánh khẽ, cho về hưu non khi các đ/c tham nhũng bị bể bạc?

Một quốc gia đa đảng sẽ không chấp nhận các trò mèo của các đ/c đâu, tất nhiên tôi cũng biết phần lại quả đậm đà khi thụ lý vụ án nhưng nếu bọn Dân chủ, Cộng hòa sống dậy thì có mà... chui ống cống!

Vì vậy, thông qua hội nghị này, tôi muốn quán triệt tư tưởng của các đ/c thật sâu sắc, tất cả phải thấm nhuần chủ nghĩa Mác, Lê Nin hòng lòe bịp bọn dân đen, ngoài ra các đ/c cần đẩy mạnh việc học tập làm theo tấm gương đạo đức của người, mà các đ/c làm gì cũng làm cho kin kín một tý, có mèo mã gà đồng như tiên đế cũng nên biết chùi mép, chứ như cựu Tổng Mạnh chôm bồ của con giai thiên hạ đồn ầm ĩ thì còn mặt mũi nào!

Mình phải nàm sao, người ta mới đối xử với mình như thế chứ...

Rồi các đ/c côn an ở Đồng Nai gì đấy, ăn nhậu đú đởn xong bắn nhau ì xèo thật là khó xử. Đề nghị các đ/c tuyên láo phát ngôn với báo chí là các đ/c ấy say quá lau súng bị cướp cò, cho bàn dân thiên hạ khỏi dị nghị.

Kết thúc hội nghị này tôi đề nghị các đ/c côn an phải nhớ câu còn đảng còn tiền, xua quân trấn áp các vụ tụ tập khiếu kiện đông người, còn bọn tôn giáo tôi bật đèn xanh cho các đ/c tuyên láo viết bài vụ vạ, các đ/c càng làm tốt sẽ càng được thưởng và lên lương!

Các đ/c hãy yên tâm, dù ngân khố quốc gia chúng ta đang cạn kiệt nhưng tôi có đầu tư xăng dầu để các đ/c lãnh đạo cao cấp cỡi máy bay đi... ăn mày bọn tư bản giãy chết và theo báo cáo lại cho biết tiền sẽ có trong thời gian sớm nhất.

Cuối cùng điều tôi muốn nói với các đ/c chưa bao giờ trong lịch sử thành lập đảng ta lại rơi vào giai đoạn khó khăn như hiện nay, vì vậy tôi đề nghị các đ/c hãy sát cánh bên nhau trong cuộc chiến một mất một còn này. Các đ/c hãy yên tâm, đảng sẽ phân phát cơ số mũ dồi dào để cho các đ/c tha hồ chụp cho bọn phản động tùy thích và các đ/c phải nên nhớ chỉ duy nhất đảng ta mới có khả năng lãnh đạo và dẫn đưa dân tộc từ vinh quang này đến vinh quang khác!

Dĩ nhiên nếu nói chính xác từ phản động thì tôi là tên đại phản động nhất trong lịch sử VN từ cổ chí kim, nhưng các đ/c cũng đừng quên tay các đ/c cũng đã nhúng chàm, trạng chết thì chúa cũng băng hà là lẽ thường tình, vì vậy mỗi đ/c hãy là một tinh hoa của đảng hãy vì sự sống của đảng, của mình, con mình mà tiếp tục!

Cố lên nhé các đ/c

Đảng CSVN quang vinh muôn năm!
Sự nghiệp ăn trên ngồi trốc muôn năm!
Muôn năm, muôn năm, muôn năm.....................




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo