Quốc gia của anh hùng! - Dân Làm Báo

Quốc gia của anh hùng!

Nguyên Anh (Danlambao) - Việt Nam là một quốc gia của anh hùng... Anh hùng nhiều đến nỗi đã có câu Đất nước ra ngõ gặp Anh Hùng!

Và nước Việt Nam cũng là quốc gia chịu đựng chiến tranh nhiều nhất từ thời cổ đại cho đến cận đại, tuy nhiên bài viết này chúng ta cùng gói gọn trong cuộc chiến tranh mà Việt Nam đã trải qua từ 1945 cho đến 1975 với hai tên đế quốc thực dân sừng sỏ là Pháp và Mỹ mà đảng đã tuyên truyền lôi kéo đại bộ phận người dân đứng lên tham gia đánh đuổi, một điều không cần thiết khi các thuộc địa bị xâm chiếm lần lượt được trao trả cho người bản xứ.

Trong chiến tranh chống Pháp: người lính của Võ tướng quân - Anh Hùng Phan Đình Giót

Trích nguồn Wiki: Bất ngờ, hỏa điểm lô cốt số 3 của lính Pháp bắn mạnh. Lực lượng xung kích Việt Nam bị ùn lại, Phan Đình Giót đến lô cốt số 3 với ý nghĩ là dập tắt ngay lô cốt này. Phan Đình Giót đã dùng sức (khi đã bị thương, mất máu) nâng tiểu liên bắn vào lỗ châu mai, miệng hô to: "Quyết hy sinh... vì Đảng... vì dân".

Rồi sau đó, Phan Đình Giót lao cả thân mình vào bịt kín lỗ châu mai Hỏa điểm bị dập tắt, quân Việt Nam tiếp tục xung phong tiêu diệt gọn cứ điểm Him Lam vào ngày 13 tháng 3 năm 1954 giành thắng lợi trong trận đánh mở màn chiến dịch Điện Biên Phủ.  (1)

Theo CS quân sử, Phan Đình Giót là một chiến sỹ anh hùng, ông là người đánh quả bộc phá thứ 9 nhằm mở đường cho quân ta tiến lên và bị thương ở đùi nhưng chắc là chỉ... sướt da hay tét thịt chảy máu một tý cho nên ông vẫn còn sức đánh thêm 3 quả nữa.

Kinh thật!

Bộc phá dọn đường mà ông đánh cứ như... ném pháo đại, xong ông còn ném thủ pháo và bắn dọn đường cho quân ta tiến lên cứ như là người hùng Rambo trong phim trường Holywood và bị thương vào vai, như vậy ngoài vết thương ở đùi ông còn thêm một phát trúng vai, máu ra nhiều mất sức thế nhưng ông có sức mạnh Phù Đổng cho nên không bị... choáng tiếp tục nâng tiểu liên lên bắn vào lổ châu mai địch sau đó lấy cả thân mình bịt kín dập tắt họng súng để quân ta tiến lên mở màn cho trận thắng đầu tiên của Điện Biên Phủ.

Truyện có thật hay ảo nhỉ?

Cùng nhau chúng ta hình dung lại hình ảnh anh Giót lúc đó, coi như anh thí mạng cùi với quân thù thế nhưng một người đã bị hai vết thương có khả năng làm được điều đó không?

Ai đã từng là lính chắc cũng hiểu uy lực của súng đạn, không cần nói đến các lỗ châu mai với họng súng trung hoặc đại liên mà chỉ là cây tiểu liên đơn giản như AK47 30 viên đạn hoặc M16 với 20 viên, khi bắn la phan sức công phá đã kinh hồn cho ai vô phước đối diện, chỉ còn nước nằm rạp sát đất cầu trời... cho đạn đừng kiếm mình, thế thì động cơ nào để anh Giót thành anh hùng?

Lòng yêu nước nồng nàn hay anh bị lợi dụng?

Lòng yêu nước ai cũng có huống hồ gì là chiến sỹ nhưng bản năng làm người ít ai chọn cái chết trước sự sống, chỉ có thể lý giải là anh Giót đã làm điều đó khi đầu óc bị kích thích bằng các loại thuốc của chuyên gia TQ trước khi lâm trận, trong trạng thái phê như... con dê ấy anh xem cái chết nhẹ tợ lông hồng, cũng như các quái xế ngày nay sau khi nhậu quắc cần câu đã phóng xe ào ào lao đầu thử cột điện!

Nếu điều đó là đúng thì Võ lão tướng quân quá tàn nhẫn...

Nhưng chưa chắc giả thuyết đó là đúng!

Vì cơ cấu quân đội NDVN sao y quân đội TQ cho nên cơ chế tam đầu chế với tên chính trị viên lúc nào cũng bên cạnh thúc ép người lính xung trận lao vào chỗ chết, có thể chính hắn đã... xô anh Giót vào lổ châu mai nhằm lấy thân anh làm bao gạo cho hắn leo lên!

Và cũng chính hắn phong Anh Hùng cho liệt sỹ Phan Đình Giót!

Anh phải chết, bắt buộc anh phải chết để có hình tượng anh hùng làm tấm gương cho các chiến sỹ khác noi theo!

Anh phải chết vì hắn không ưa anh!

Và tên chính trị viên đó là tiền thân của cái ban tuyên láo ngày nay.

Trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước thì anh hùng còn nhiều hơn nữa….

Có rất nhiều người đã trở thành anh hùng bị quên lãng mà tên chiến sỹ mặt trận Giải phóng miền Nam Bảy Lốp bị Thiếu Tướng Nguyễn Ngọc Loan xử bắn tại chỗ trên cầu Thị Nghè với tấm hình chấn động lương tri thế giới!

Thiếu tướng CSDC Nguyễn Ngọc Loan xử bắn Bảy Lốp tại Thị Nghè-nguồn internet

Nhân loại văn minh bàng hoàng vì cách hành quyết của Tướng Loan trái với thông lệ quốc tế và tấm hình của một phóng viên nước ngoài đã làm ông thân bại danh liệt!

Nhà cầm quyền Hà Nội mau chóng khoét sâu làm ầm ĩ vụ này tạo nên cơn sóng thần phản chiến tại Mỹ nhưng không ai biết trước khi bị Tướng Loan xử bắn tên Bảy Lốp đã tấn công vào khu gia binh của gia đình binh sỹ và hành quyết cả đàn bà trẻ em trong đó có cả vợ con của một sỹ quan VNCH!

Sau khi đạt được mục đích của mình loại khỏi chiến trường một sỹ quan dũng cảm bên kia chiến tuyến, tên Bảy Lốp đã bị đảng quăng vào thùng rác không còn nhớ tới thậm chí ngay cả trong những thước phim ca ngợi chế độ cũng không hề có tên.

Đảng phủi tay sạch sẽ, còn người chiến binh anh hùng (nhìn theo góc CS) kia và hàng triệu người khác ai sẽ biết đến?

Để có tiếng vang trên trường quốc tế, để mị dân, để ca ngợi, vinh danh, học tập, phấn đấu các anh hùng của đảng lần lượt được bọn tuyên láo cho ra đời, từ Lê văn Tám của sử gia bịp bợm Trần Huy Liệu cho đến Võ thị Sáu đã lừa được một số người mông muội học tập và trở thành khủng bố như Nguyễn Văn Trỗi, Tôn Thất Dương Tiềm, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ ngọc Phan, Nguyễn Thị Đoan Trinh, hay các chiến sỹ miền Bắc bị đảng quăng vào chảo lửa bỏ mạng tại cổ thành Quảng Trị cho đúng ý nghĩa sinh bắc tử nam...

Tất cả đều bị đảng lừa không thương tiếc

Mục đích để chiến thắng, áp đặt và thống trị trên đầu trên cổ dân tộc một chủ nghĩa ma mị mà ngày nay chỉ còn vài quốc gia kiên định nhưng đằng sau cái chiêu bài lý tưởng CS mà đảng đã đổ xương đổ máu của hàng triệu người Việt Nam trong cuộc nội chiến vô lý chỉ để vinh thân phì gia một thiểu số công thần hôm nay.

Những giá trị về quyền con người, Dân chủ, Tự Do, Pháp quyền đã bị xóa sổ trong cái quốc gia được gọi là CHXHCNVN!

Vẫn chưa hết!

Nhờ có đảng mà toàn dân tộc đã bị bần cùng hóa với chỉ số GDP nằm trong những quốc gia cuối bảng sắp hạng của thế giới, từ đó những giá trị đạo lý nghìn xưa đã mai một, tất cả chỉ cần làm đủ mọi cách để kiếm tiền bất kể đồng tiền đó xuất phát từ nguồn bẩn hay sạch, những giá trị nhân cách, liêm sỹ, tự trọng đã hoàn toàn biến mất!

Nhưng anh hùng của đảng vẫn chưa hết, nó vẫn tiếp diễn xuất hiện đều đều để lên gân cho cả nước học tập, nào là anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, anh hùng... ngang hông từ những thanh niên ngu dốt rảnh rang thích chức danh ảo, tự biến mình thành những hiệp sỹ đường phố, nhận lãnh trách nhiệm của lực lượng hành pháp không công, để khi tai nạn hay sự cố xảy ra mới biết sự thật muộn màng khi hấp hối.

Và những anh hùng Núp (trong bóng tối)!

Từ đó chúng móc ngoặc tham nhũng, hối lộ, giật dây, điều khiển, thao túng tất cả xã hội từ kinh tế, chính trị cho đến thị trường.

Đảng biết hết đấy chứ không phải không biết thế nhưng đảng không thể nào giải quyết dứt điểm chỉ vì lý do vô cùng đơn giản:

Bọn chúng đều là con ông các cụ cả!

Chỉ khi nào đảng không còn tồn tại và một chính phủ trong sạch, có lòng yêu nước nồng nàn do người dân bầu ra điều hành quốc gia thì những anh hùng của đảng mới... chịu diệt vong...!



_________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo