Bảo đảm - Chỉ có ở CS/XHCN Việt Nam! - Dân Làm Báo

Bảo đảm - Chỉ có ở CS/XHCN Việt Nam!

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - “Cho rằng ông (D), Chánh án TAND Quy Nhơn có tiêu cực trong việc giải quyết tranh chấp đất đai, bà Đào đến tòa hỏi ông Chánh án cho ra lẽ nhưng không được trả lời thấu đáo. Bức xúc, bà lấy chiếc quần dài phụ nữ quàng qua đầu ông chánh án, vừa chưởi mắng vừa kéo đi…”(*)

Ngày 25/11, TAND tỉnh Bình Định đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ bà Nguyễn Thị Xuân Đào (57 tuổi, ngụ đường Tô Hiến Thành, TP Quy Nhơn) về tội “Làm nhục người khác”. Tuy nhiên, phiên tòa phải tạm hoãn lại vì lý do ông chánh án D và một số nhân chứng vắng mặt. (Xấu hổ quá chăng!?)

Bà Nguyễn Thị Xuân Đào tại phiên tòa
Theo cáo trạng, bà Nguyễn Thị Xuân Đào là đương sự trong vụ án “Tranh chấp quyền sở hữu tài sản, bồi thường thiệt hại và đòi lại tài sản” đang được TAND TP Quy Nhơn thụ lý. Trong khi vụ án đang được giải quyết, ngày 3/8/2013, bà Đào ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và nhà của mình cho bà Nguyễn Thị Hồng Liên (41 tuổi, ở TP Quy Nhơn) nhưng không được chuyển nhượng.

Đến ngày 11/9/2013, bà Đào và bà Liên đến TAND TP Quy Nhơn để hỏi rõ lý do tại sao? Tuy nhiên, sau khi nghe ông D giải thích, không thỏa đáng, bà Đào cho rằng ông D có tiêu cực trong việc chỉ đạo giải quyết vụ án. Bức xúc, bà Đào lấy từ trong túi xách của mình một quần dài phụ nữ quàng từ phía sau vào đầu ông D kéo ra ngoài hành lang và chửi mắng, xỉ vả ông D trước mặt nhiều người.

Hành vi ấy tất nhiên công luận không đồng tình, bởi thiếu văn minh – Tuy nhiên dưới chế độ CS độc tài, hệ thống chính trị “ tam quyền” duy nhất nằm trong tay đảng, những phiên tòa do pháp chế XHCN chỉ đạo phi công lý như: xét xử “ông khai” nhưng cấm mọi người đến tham dự, từ 2 cái bao OK đã qua sử dụng để đưa một TS Luật vào tù (TS/C-H-Hà Vũ) – Đại tá Đỗ Hữu Ca chỉ huy hàng trăm tay súng chính quy cưỡng chế trái pháp luật thì vô can vô tội nhưng ông Đoàn văn Vươn bức xúc tự tạo vũ khí thô sơ bảo vệ gia đình chống lại thì phải tra tay vào còng – Đổ thị Minh Hạnh rất ôn hòa giúp công nhân đồng bào mình chống lại sự bóc lột của chủ nước ngoài thì bị tòa án CSVN kết án – “điếu cày” Blogger Nguyễn Văn Hải ôn hòa đấu tranh cho nhân quyền và chống Trung Quốc bành trướng thì tòa án đưa vào tù …v. v…

Độc tài, tham nhũng, lấy bạo quyền phi nhân đàn áp. Bức xúc dồn nén tạo nên căm thù, người dân cắn răng lấy “vũ phu” làm phương tiện như cứu cánh chống lại – Suy cho cùng, dùng cái quần của mình quàng lên đầu viên chánh án nói trên giữa nhỉ mục quan chiêm nếu không là “liệt nữ” thì bà Nguyễn Thị Xuân Đào cũng sánh ngang hàng với “doanh” nhân văn hóa “dỏm” Hồ Chí Minh của CSVN.


_________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo