Đảng viên đảng CSVN: 1, 2, 3… "Chúng ta bỏ đảng" - Dân Làm Báo

Đảng viên đảng CSVN: 1, 2, 3… "Chúng ta bỏ đảng"

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Không còn chần chừ gì nữa, cái lằn ranh sợ hãi đã được xóa tan. Những ngọn đuốc gần đây như Huỳnh Nhật Tân, Huỳnh Nhật Hải, Nguyễn Chí Đức... đã rực cháy và bắt mồi cho nhiều ngọn đuốc khác bùng lên. Ngày hôm nay ông Lê Hiếu Đằng đã tiếp tục gởi thông điệp mãnh mẽ tới đảng viên đảng cộng sản Việt Nam: “Chúng ta bỏ đảng”.

Hỡi các đảng viên đảng CSVN! Nào ta cùng tiến lên phía trước cùng nhau ném chiếc thẻ đảng nhớp nhơ về nơi đầm lầy mà chúng đã sinh ra. CLB những người bỏ đảng của Nguyễn chí Đức tấp nập kẻ vào người ra gia nhập thành viên đông vui như trẩy hội. Đảng Dân Chủ Xã Hội và nhiều chính đảng khác lần lượt hình thành để cùng nhau sát cánh, chung lưng xây dựng lại non sông. Một xã hội đa đảng, đa nguyên chính trị, kinh tế và nhiều phương diện khác là mục tiêu cuối cùng, là cứu cánh của một xã hội loài người tiến bộ.

“Một đóm lửa nhỏ có thể đốt cháy một cánh đồng” - Đốt cháy cả đại ngàn thẳm sâu, tối tăm và hoang dã… một khi thuận gió xuôi nồm. Hôm nay nơi chính trường VN không phải là đóm lửa mà là những ngọn đuốc, những quả đại pháo… với sự vần vũ của cuồng phong (toàn dân), những ngọn đuốc đó sẽ trở thành biển lửa thiêu rụi cái nghĩa trang CS hoang tàn, rác rưởi hôi tanh.

Các bạn đảng viên CS. Các bạn chớ ngại ngần và lo sợ… nhân dân VN là Mẹ sinh ra các bạn. Hùm dữ cũng không ăn thịt con. Phật dạy “Hồi đầu thị ngạn” (quay đầu là bờ), đức từ bi này luôn là chân lý hơn 2.500 năm qua và mãi sáng ngời… các bạn sẽ chứng kiến được những điều đó một khi quay lưng với tà đạo mà về lại với nhân dân. Đối với quỉ dữ mỗi năm còn có những ngày tháng 7 để “xóa tội vong nhân” huống chi các bạn là con cùng Mẹ Âu Cơ, cùng dòng máu Lạc Hồng. Tuy trong quá khứ có lầm đường lạc lối, nhưng với những con người có trái tim và khối óc lẫn tâm hồn không chịu làm nô lệ thì luôn biết dừng chân và thấy được lối về.. Những sinh linh quay về “bến giác” luôn được hưởng hồng ân.

Các bạn đảng viên CSVN - Hàng chục năm qua các bạn ở trong vòng kềm tỏa của bạo cường, ngập chìm trong chủ thuyết vô luân và vô đạo. Vì thế các bạn có chút run sợ, lo âu cho tính mệnh của mình và người thân… sợ sự bộc phát của hận thù oan nghiệt do tập đoàn CS (trong đó có các bạn) gây nên cho dân tộc một khi chế độ CS cáo chung. Chắc hẵn ít nhiều các bạn cũng lo ngại rằng cái “cảnh-tình” của mùa xuân 1975 lại quay về và hoán đổi vị trí của những người trong cuộc. Không đâu các bạn! Bởi ngày đó CS tràn về từ rừng rú phá nát quê hương… tất nhiên mang theo những trái tim và tâm hồn vô lương và hoang dã. Do đó mới có cuộc nồi da xáo thịt… xương trắng núi rừng, xác chìm đáy biển, nước mắt trải dài khắp quê hương đồng ruộng phố phường… vì thế các bạn sợ “ngày nay gặt quả của ngày trước gieo nhân”. Các bạn đảng viên CSVN-các bạn hãy yên tâm! Nhân dân VN mà đại diện là hàng ngũ trí thức, là những tổ chức đảng phái chính trị chính nghĩa và chính danh, là các hội đoàn tôn giáo với trái tim, cõi lòng nhân từ và bác ái, là lớp lớp Anh Thư Tuấn Kiệt cùng SVHS với khối óc con tim trong sáng yêu nước nồng nàn, là những nông dân, thợ thuyền chân chất… trong lòng chứa chan tình dân tộc, nghĩa đồng bào… tất cả là chính nhân quân tử. Những hành động của phường hạ nhân mạt hạng không bao giờ có chỗ đứng trong lòng của dân tộc VN. Vì thế cảnh oan khiên nghiệt ngã, tóc tang sẽ không về lại với dân tộc và đất nước thân yêu. Nhân dân VN nhân hậu với tâm niệm “Lấy đức báo oán-oán ấy tiêu tan”.

Các bạn đảng viên CSVN-Các bạn một khi đã thoát ra khỏi đám sương mù dối gian lừa mị, các bạn sẽ tự nhận thức được hai nẻo chánh-tà, biết đâu là thiên đường - địa ngục, biết đâu là chân lý-sai lầm… Ngạn ngữ Pháp có câu “Bên này dãy Pyréné là chân lý và bên kia là sai lầm”. Giữa chánh và tà, chân lý và sai lầm chỉ cách nhau có một lằn ranh. Vứt chiếc thẻ đảng nhớp nhơ bịt tai che mắt, bạn sẽ được tự do nhìn về mọi hướng… bạn sẽ cảm nhận được vũ trụ bao la với muôn hồng ngàn tía…

Các bạn đảng viên CSVN-con đường quay về với chính nghĩa, dân tộc không bao giờ muộn màng hay eo hẹp. Trong quá trình thức tỉnh, phản biện lại tà quyền của các nhân sĩ trí thức cán bộ đảng viên CSVN cao cấp trước đây như các ông Nguyễn Hộ, Hoàng minh Chính… ngày nay là Lê hiếu Đằng đa phần ở buổi tà dương của cuộc đời nhưng trái tim, khối óc và tâm hồn của họ nhận thức được chính-tà và từ chối mọi đặc ân quyền lợi, không bằng lòng đồng lõa với bóng đêm tội lỗi… cho dù là trong khoảnh khắc cuối đời.

Các bạn đảng viên CSVN ngày nay đa phần con đường phía trước của các bạn còn rất dài. Không vì một lý do gì mà các bạn phải hoang phí quảng đời còn lại! Hãy noi gương Nguyễn chí Đức, Lê hiếu Đằng cùng nhau bỏ đảng mà về lại với nhân dân. Mọi nghĩa cử ăn năn, hối cải luôn được nhân dân tôn trọng và thứ tha những sai lầm trong quá khứ.

Tôi tin rằng đã là người Việt Nam mấy ai mà quên cội, quên nguồn, phụ ơn tiên tổ… các bạn đảng viên CSVN cũng không là ngoại lệ.

Ngày 4/12/2013



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo