Côn ty cắt đá Đồng Cô quang vinh muôn năm! - Dân Làm Báo

Côn ty cắt đá Đồng Cô quang vinh muôn năm!

Đảng Còm Sỹ Lề Dân (Danlambao) - “Nhân danh đại quý Netizens và thay vì noi gương ai đó ký bài Thông điệp tràng giang ghi công các công nhân thuộc côn ty Đồng Cô, Đảng Còm Sỹ Lề Dân xin sang trọng hùng dũng gửi đến quý Netizens trong và ngoài nước bài phóng sự cực kỳ sơ lược bằng hình này.”.

*

Kính thưa quý Netizens,

Một lần nữa, tết Quý Ngọ truyền thống lại cận kề, chính xác lần ni nhằm ngày 31 tháng 01 năm 2014, do đó hôm Chủ nhật 19/01/2014 vừa qua trong khuôn viên Lý Thái Tổ tại Hà Nội - Thủ đô kách mạng ngàn năm zăng zậc có vài công nhân xhcn tiên tiến đã bất chấp giá rét giữa rún Tháng Giêng, đến tranh thủ thi công việc trùng tu mù trời, sao cho vua Lý Thái Tổ kịp đón tết Nguyên Đán cổ truyền. Những công nhân này, với sự hỗ trợ đắc lực của cả một bầy Loa sỹ, quá chịu thương chịu khó, vượt xa lắc xa lơ mức trung bình nên quên béng ngày này (19-01-2014), 40 năm trước (19-01-1974) là ngày bè lũ Tàu phù bá quyền nước lớn xua quân cưỡng chiếm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam; hơn thế nữa, bầy Loa sỹ chẳng nề hà úm bà Loa thẳng vào những ai mon men vào dâng hoa vái chào người sáng lập Thủ đô Thăng Long, Lý Thái Tổ.



Tự ban quyền nhân danh quý Netizens và thay vì noi gương ai đó ký bài Thông điệp tràng giang ghi công các công nhân thuộc côn ty Đồng Cô, Đảng Còm Sỹ Lề Dân xin sang trọng hùng dũng gửi đến quý Netizens trong và ngoài nước bài phóng sự cực kỳ sơ lược bằng hình này.

Video Live toàn cảnh ‘trùng tu’ Công viên Lý Thái Tổ trong ngày Hoàng Sa 19-01-2014:



Thực tế đã diễn ra trong Video nêu trên, buộc Đảng Còm Sỹ Lê Dân nhớ lại ngày 30-12-2013, trong buổi gặp gở một số trí thức xhcn trong Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam, ai đó thêm một lần nữa đã phán như Thánh Gióng tim đồng:

“Ủng hộ đưa Hoàng Sa, Trường Sa vào sách giáo khoa” vì “đấu tranh bảo vệ chủ quyền là vấn đề khác, bằng các giải pháp hòa bình, còn lịch sử là lịch sử, sự thật là sự thật” cho nên “Bộ Ngoại giao đang lên kế hoạch kỷ niệm 40 năm sự kiện (1974) Trung quốc đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam”, “Bộ Chính trị rất quan tâm đến việc kỷ niệm này” vì “đó cũng là lợi ích của nhân dân”.

Vì “lịch sử là lịch sử, sự thật là sự thật”, vậy sự kiện trong ngày 19-01-2014 tại Hà Nội có nên nhờ Đồng Cô Nguyễn Tuấn Khiên cắt đá ốp thêm vào bia lịch sử Hoàng Sa? Mọi bàn loạn về Nói với Làm của cái đảng vừa đỉnh cao trí tuệ vừa đạo đức vừa văn minh, xin dành cho quý Netizens! 

Kính mời.

(Lược soạn từ Internet)

Đảng Còm Sỹ Lề Dân


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo