Từ những việc bươi ra từ đống rác thối... đảng CSVN có biết mình sai? - Dân Làm Báo

Từ những việc bươi ra từ đống rác thối... đảng CSVN có biết mình sai?

Sinh Nguyễn Pr (Danlambao) - Đảng CSVN có biết mình sai? Tôi khẳng định 100% là biết. Trong mấy triệu đảng viên, từ anh to nhất là TBT, cho đến anh đảng viên quèn ở thôn ấp, tất cả đều biết con đường họ đang đi là sai, chỉ có loại dốt đặc cán mai, đầu óc lú lẩn cuồng tín mới không biết mà thôi. Nhưng tại sao họ biết sai mà cứ đi? Có phải họ vì nhân dân? Vì độc lập tự do hạnh phúc của dân tộc? Vì muốn cho đất nước này giàu có, hùng mạnh? Không... Không bao giờ. Họ chỉ vì họ, cho họ tiền tài và quyền lực.

Đảng CS luôn tuyên truyền là sẽ đưa đất nước tiến lên XHCN (bao giờ lên?). Tiến lên thế giới đại đồng, rồi độc lập tự do hạnh phúc, xã hội công bằng dân chủ văn minh gấp vạn lần các nước tư bản như lời bà PCT nước Nguyễn Thị Doan. Luôn luôn vẫn là cái luận điệu lừa bịp, mị dân mà ở vào thời đại công nghệ thông tin, từ một đứa con nít lên mười cũng không thể lừa nó được, thế mà đảng CS cứ oang oang lừa bịp, trong khi ai củng biết cái XHCN là thứ vô hình, chỉ có trong trí tưởng tượng và không bao giờ có thật. Thôi thì cứ coi như đã có độc lập dù Ải Nam Quan, Hoàng Sa, Trường Sa phất phới cờ Tàu cộng. Còn tự do? Còn hạnh phúc? Còn dân chủ văn minh? Dạ thưa: chưa có và không bao giờ có trong cái chế độ CS này.

Trong những ngày qua, tin tức từ VTV và báo chí, nhan nhản những sự việc được bươi ra từ đống rác thối, sự thật bao giờ vẫn là sự thật, như cây kim trong bộc, giấu mãi rồi cũng lòi. Tôi tự nghĩ: Có phải đây là lần đầu, CSVN tự vạch áo cho người xem lưng?

Sự việc đầu tiên đó là, VTV1 đưa phóng sự nạn diệt chủng của chế độ CS PonPot (tôi cũng xác nhận CS PonPot đúng là một lũ gian ác tàn dộc). CSVN hôm nay cũng hết lời nguyền rũa và lên án. Từ cảnh giết người hàng loạt, cảnh xua dân thành phố phải bỏ nhà cửa tài sản lên chốn rừng thiên nước độc cho để chết dần mòn, cảnh bắt trẻ thơ từ 10 đến 16 tuổi phải câm súng giết hại cha mẹ và người thân. CSVN đang nguyền rủa CS PonPot. Thế thì CSVN hảy nhìn lại mình xem. Cũng một loại với nhau thôi. CSVN hãy nhớ lại "Cải cách ruộng đất" ở miền Bắc, CSVN cũng giết người hàng loạt, bắt con cái đấu tố cha mẹ mình... Năm 1975, giải phóng miền nam, CSVN cũng xua dân thành phố đi lên chốn rừng thiêng nước độc, rồi chiếm đoạt hết tài sản và nhà cửa của họ, lùa cả triệu quân nhân công chức VNCH vào trại tập trung, hành hạ giết chóc. Vậy CSVN hãy nhìn lại mình và tự lên án và nguyền rủa mình đi. Nhân dân thì ghê tởm, nguyền rủa và khinh bỉ lắm rồi, họ im lặng chẳng qua vì súng đạn và nhà tù CSVN lúc nào cũng kè bên họ. Tóm lại CSVN cũng tàn ác và dã man chẳng khác nào PonPot, cũng đường lối CS mà ra cả thôi.

Sự việc thứ hai là thông điệp đầu năm của ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Mới nghe sơ thì tưởng là một thông điệp mạnh mẽ. Nhưng nếu suy nghĩ thấu đáo và nhìn lại những gì đảng CSVN đã nói, đã hứa và đã làm, ắt chúng ta không có gì để phải nói, để phải tin và phải trong chờ ở cái thông điệp này. Chắc chắn cũng là cái luận điệu bịp bợm mà thôi.

Trong thông điệp đầu năm 2014, Nguyễn Tấn Dũng đã nêu: "Dân chủ phải dưới sự lãnh đạo của đảng". Có nghĩa là đảng bảo như thế là dân chủ, dân phải tuân thủ như thế là dân chủ, đảng bảo như thế là không dân chủ, dân phải tuân thủ như thế là không dân chủ. Như vậy chẳng khác nào đảng bảo con mèo có tám cái đuôi, dân phải tuân thủ và đồng ý với đảng! Dạ thưa, con mèo có tám cái đuôi ạ.

Trong thông điệp có đoạn: "Từ chế độ nô lệ lên chế độ phong kiến và từ chế độ phong kiến lên chế độ tư bản là những bước tiến dài về dân chủ. Chế độ XHCN mà chúng ta đang xây dựng phải ưu việt hơn về dân chủ và đảng ta phải nắm chắc ngọn cờ dân chủ. Tăng cường sự lãnh đạo của đảng, quản lý của nhà nước, cũng là nhằm phát huy tốt hơn quyền làm chủ của nhân dân".

Xin hỏi: Thế giới này ai là người đẻ ra cái chế độ CS? KaxMac, Lenin? Trong cái thế giới tiến bộ này ai cũng biết tư tưởng Max-Lenin đã cũ kỹ, lạc hậu và không thực. Thế giới này, nước nào là nước đầu tàu về chế độ CS? Liên Xô? Tại sao 80 năm cố gắng xây dựng cái XHCN ưu việt, Đông Dức lại bỏ theo tư bản Tây Đức, Liên Xô và cả khối CS Đông Âu lại tan rã? Hay là các vị lãnh đạo đảng CSVN có tài gấp vạn lần lãnh đạo các nước đó?

Nguyễn Tấn Dũng còn thêm: "Dân chủ là tư tưởng lớn của HCM". Tôi đồng tình với LS Vũ Đức Khanh viết cho BBC: “Chẳng lẽ với 4 ngàn năm văn hiến, VN không có một tư tưởng lớn nào sao? Chẳng lẽ Hội nghị Diên Hồng không dân chủ sao? Mà chỉ nói dân chủ là tư tưởng lớn của HCM.”

Ông Nguyễn Tấn Dũng còn nêu: "Phát huy mạnh mẽ dân chủ". Thế từ lâu nay sao không phát huy? Té ra CSVN đã tự thú là từ lâu nay CSVN độc tài. Cám ơn ông Dũng đã vạch áo cho dân xem lưng của CSVN.

Mấy hôm nay báo chí nhà nước đã chính thức đưa tin những sự việc bươi ra từ đống rác thối của đảng, đó là đảng tham nhũng. Trước giờ đền tội, Dương Chí Dũng đã vạch mặt sự hối lộ hàng triệu dola của Thứ trưởng côn an Phạm Quý Ngọ, vạch mặt Ngọ là vạch mặt đảng, một đảng tham ô thối nát đến thế đấy.

Tại sao phải nói vạch mặt Ngọ là vạch mặt đảng?

Vì Ngọ là một quan to, là người của đảng, được đảng nuôi nấng và đào tạo, là UVTU, một trong mấy trăm vị trụ cột của đảng và là một thượng tướng, lại làm đến chức thứ trưởng bộ CA. Từ chuyện Ngọ nhận hàng triệu dola của Dương Chí Dũng, nhân dân sẽ nghĩ gì về TBT, về CT nước, về Thủ tướng v.v... Có chắc một đời làm quan to của các vị chưa từng nhận một tơ hào tiền hối lộ kiểu Dũng đưa cho Ngọ? Hay là nhận nhiều hơn, to hơn thế? Nhân dân đang lùng bùng về cái đảng trong sạch vững mạnh của các ông. Cả Dương Chí Dũng, Dương Tự Trọng và Phạm Quý Ngọ đều là đảng viên loại cao cấp, lại tham ô, hối lộ, vợ bé, thân cận với xã hội đen. Đây chỉ là bề nổi của tảng băng chìm.

Đảng CSVN là thế đấy... Thế đảng CSVN có biết mình sai? Tại sao cứ khư khư độc tôn lãnh đạo đất nước?




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo