2014 Hội Nghị Diên Hồng Kỳ II - Dân Làm Báo

2014 Hội Nghị Diên Hồng Kỳ II

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Vào năm 1284 Vua Trần Thánh Tông triệu tập các bô lão để hỏi ý kiến người dân là nên hòa hay nên chiến khi giặc Tàu xâm chiếm nước Việt. Đây là cuộc trưng cầu dân ý với kết quả thật tuyệt vời. Vua đã theo quyết định của dân và toàn dân và quân đội đoàn kết cùng vị minh quân đánh giặc Tàu ra tro bụi. Bạch Đằng giang đã tắm máu bọn xâm lược và biên cương nước nhà vẫn giữ vửng. Chế độ phong kiến của hơn 700 năm trước vẫn có dân chủ gấp vạn lần chế độ độc tài toàn trị cộng sản trong năm 2014. CSVN đang tụt hậu hơn 7 thế kỷ và không biết đến bao giờ chế độ cộng sản tiến lên được chế độ phong kiến cho dân đỡ khổ?


Hội nghị Diên Hồng trong năm 1284 do Vua kêu gọi toàn dân. Hội nghị Diên Hồng 2014 do dân triệu tập và dĩ nhiên là Vua Nguyễn Phú Trọng không hở môi vì sợ răng TQ lạnh. Răng cứ cắn vào môi và răng đã dạy cho môi bài học năm 1979 và 1988 khiến cả đảng CSVN đều bị sứt môi nhưng môi CSVN vẫn một lòng thờ lạy, tôn kính, nịnh bợ răng TQ. Răng có thể cắn môi chảy máu, sứt môi nhưng môi thì không làm gì được răng và chân lý ấy của ông HCM không bao giờ thay đổi. Mỗi lần dân biểu tỏ lòng yêu nước chống quân xâm lược Tàu khựa thì ông Vua Phú Trọng tìm mọi mánh khóe đê tiện nhất để phá, để lập công với thiên triều đỏ. Người yêu nước CHXHCN VN phải yêu chui, yêu thầm, yêu trong đau khổ trầm luân. Người dân yêu nước Việt mà dám nói là yêu không theo định hướng XHCN thì no đòn với đảng và Nhà Nước thái thú. Năm 1988 dưới sự lãnh đạo của đảng CSVN, các anh bộ đội Việt Nam được lệnh đứng sắp hàng làm bia cho bộ đội Tàu khựa bắn chết sạch mà không hề được lệnh bắn trả quân cướp nước. Năm 2014 thì CSVN mang tàu chiến ra sắp hàng cho Tàu khựa húc, tàu thủng lổ, bộ đội bị thương kéo nhau chạy. Đánh giặc kiểu định hướng xã hội chủ nghĩa, sợ môi hở răng lạnh như thế thì đến lúc xung trận thì tàu chiến đã hư hại và nằm trong ụ sửa hoặc đã chìm khi chưa bắn một viên đạn và kẻ thù chưa rụng một sợi long.

Nhớ lại anh Hùng Ngụy Văn Thà cho dù có hy sinh cũng đã bắn chìm soái hạm và giết chết chỉ huy hạm đội của Tàu khựa. Ước gì đảng và Nhà Nước CSVN noi gương được một phần nho nhỏ của anh hùng Ngụy Văn Thà. Vua Trần Thánh Tông hỏi ý dân đã chỉ hỏi “trước nhục nước nên hòa hay nên chiến?” Vua không hỏi ý dân đánh giặc bằng cách nào vì Vua biết có nhiều tướng tài dưới trướng. Nhìn tướng tá ông Phùng Quang Thanh làm bộ trưởng quốc phòng thêm ông Nguyễn Phú Trọng làm vua thì đã biết thua trước khi giặc đánh. Tướng tồi cộng với vua hèn, thôi rút hết tàu chiến về đi mấy cha nội hèn với giặc ác với dân. Cái cảnh Tàu chiến TQ húc tàu VN trong lúc tàu chiến VN cứ nín khe chịu trận thì không khác gì Tập Cận Bình đang bợp tai Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Phùng Quang Thanh đến rách mặt. Khi Tập Cận Bình bợp tai má bên phải thì các thái thú liền đưa má bên trái và xin được đại ca Bình tiếp tục bợp tai các em cho đến khi mặt các em rách như Tàu chiến CHXHCN VN. Trong đầu óc những tên phản quốc, mãi quốc cầu vinh cam chịu làm con chó nhỏ xum xoe dưới chân ông chủ Tập Cận Bình, bọn chó chỉ biết cục xương chứ nào biết tổ quốc. Những lãnh tụ cộng sản VN không dám lên án hành động xâm lăng của Tàu khựa đã và đang chứng minh Tập Cận Bình nuôi một bầy chó nhỏ và huấn luyện chúng diễn trò xuất sắc. Những trò các con chó phải diễn như bắt khẩn cấp anh Ba Sàm, cưa đá gây ồn và nhảy đầm trong lúc dân đang biểu tình chống Tàu khựa, trò hề nhân dân đừng lo để bầy chó lo chống quân xâm lược, mang tàu chiến ra sắp hàng chứ đừng bắn và đừng húc Tàu của thiên triều. CSVN tốn tiền tỷ đô la để mua tàu chiến, mua vũ khí, nuôi công an đánh dân chứ không đánh giặc.

Cứ xem cái kiểu chống xâm lược của đảng và nhà nước chó. không sớm thì muộn, Tàu khựa sẽ hả hê ngồi vào bàn nhậu với món rựa mận. Hội nghị Diên Hồng 2014 thì dân chớ nên hỏi Đảng và Nhà Nước nên ăn đòn hay nên chiến? Những con chó nhỏ chỉ biết ông chủ Tập Cận Bình và cục xương, bọn chó sẵn sàng gặm cả xương chó. Hội nghị Diên Hồng 2014 là hội nghị toàn dân tự phát. Em sinh viên Nguyễn Phương Uyên đã viết bằng máu “Tàu khựa cút khỏi biển đông” hành động của em nghe quen quen như tướng trẻ Trần Quốc Toản ngày xưa. Chỉ khác một điểm là Trần Quốc Toản được ra sa trường đánh giặc còn em Phương Uyên bị giặc đánh trước khi ra sa trường. Nhạc phẩm “Anh là ai” của nhạc sĩ Việt Khang có câu “cội nguồn ở đâu khi thế giới này đã không còn Việt Nam?” Em Nguyễn Phương Uyên có câu trả lời chính xác “đi chết đi ĐCS VN bán nước” thì cội nguồn vẫn còn ở Việt Nam.

Ngọc Ẩn
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo