Chủ trương của ngành công an đưa tôi đi trại phục hồi nhân phẩm - Dân Làm Báo

Chủ trương của ngành công an đưa tôi đi trại phục hồi nhân phẩm


Công an rải truyền đơn dọa giết mẹ con tôi 

Trần Thị Nga - Kể từ đầu năm 2010 tới nay bản thân tôi và gia đình liên tục bị lực lượng công an quấy nhiễu, khủng bố tinh thần. Bản thân tôi thì liên tục bị công an tùy tiện bắt bớ, đánh đập, cướp tài sản, xâm phạm thân thể, quấy nhiễu tình dục trong đồn công an, đặc biệt là màn khóa trái cửa, nhỏ keo vào ổ khóa, đổ mắm tôm, dầu nhớt vào nhà, rải truyền đơn dọa giết...

Tất cả những lần đó đều do ngành công an gây ra nhưng tôi vẫn đi báo công an theo quy định của pháp luật. Ngày 05 tết năm 2012 sau khi tôi báo công an việc gia đình tôi bị kẻ gian rải truyền đơn và một tên an ninh ép xe dọa giết mẹ con tôi thì lập tức nhà tôi đã bị ngành công an huy động hằng trăm tên đến bao vây cả gia đình tôi.

1. Ngày 24/3/2014 ngành công an đã rào cửa thoát hiểm nhà tôi rồi bao vây phía trước. Khi tôi đi ra cửa đã bị an ninh mặc thường phục do ông Vũ Hồng Phương - phó an ninh Tp Phủ Lý chỉ đạo cướp máy ảnh, đánh vào bụng khi tôi đang mang thai. Tôi đã 5 lần gửi đơn đến ngành công an và viện kiểm sát tỉnh và bộ nhưng không cơ quan nào chịu nhận bằng chứng để giải quyết. 8h sáng ngày 21/10/2013 mẹ con tôi đến phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam để nộp đơn tố cáo vụ việc trên, khi vừa tới cổng phòng tiếp dân chính ông Vũ Hồng Phương và ông Lê Đức Tùng phó công an TP Phủ Lý chỉ đạo công an, CSGT an ninh mật vụ bắt cóc, đánh đập, cướp xe máy, điện thoại, máy ảnh của tôi đưa về công an phường Lê Hồng Phong. Tại đây mẹ con tôi đã bị đánh đập sỉ vả. 12h trưa tên Lê Đức Tùng tát kéo đẩy mẹ con tôi ra đường còn xe máy chúng vẫn giữ. 5h chiều cùng ngày tôi quay lại công an phường Lê Hồng Phong đòi tài sản là cái xe máy chúng không chịu lập biên bản trả tải sản mãi nhiều ngày sau chúng mới chịu trả xe cho tôi.

2. Ngày 20/12/2013 tôi bị CSGT tùy tiện ra hiệu lệnh bắt dừng xe "xe máy" cho an ninh mật vụ cướp máy ảnh, khi tôi rằng lại được máy ảnh thì cảnh sát giao thông cướp xe máy của tôi đến nay họ vẫn chưa trả. Ngày 27/02/2014 mẹ con tôi đến Viện Kiểm Sát tỉnh Hà Nam nộp đơn tố cáo và đưa bằng chứng vụ CSGT tùy tiện thu giữ xe của tôi, VKS đã không nhận đơn lại gọi công an và những tên an ninh mật vụ có mặt cùng CSGT trong vụ cướp xe của tôi đến đàn áp xô đẩy mẹ con tôi.

3. Ngày 23/3/2014 trên đường Nguyễn Lương Bằng quận Đống Đa, Hà Nội khi đang chờ xe bus tôi đã bị lực lượng công an đứng bảo kê cho bọn cựu chiến binh và an ninh bao vây đánh đập khiêng lên ô tô công an trở về công an phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội. Tại đây tôi đã bị lực lượng cựu chiến binh công an cả nam và nữ đấm, đá, tát, cởi cả áo nót, thò tay vào đũng quần của tôi để khám xét. Chúng cướp của tôi một cái áo phông tôi đang mặc trên người, 2 dãi băng vải. Chúng bẻ ngón tay của tôi để cưỡng chế lăn dấu vân tay.

Dựa trên ba sự việc trên ngày hôm nay 22/5/2014 công an rải truyền đơn đe dọa giết mẹ con tôi để lấy cớ huy động lực lượng đến đưa ba tờ giấy triệu tập về 3 vụ việc trên yêu cầu tôi đến 14h đến công an phường làm việc để họ giáo dục rồi đưa vào trại phục hồi nhân phẩm.


Trước những âm mưu hành vi bất chính bất nhân của ngành công an tôi đã đấu tranh phản đối với tất cả những lý lẽ và bằng chứng tôi có, cuối cùng thì họ cũng phải ra về mà chưa đạt được mục đích hãm hại bắt mẹ con tôi vào trại phục hồi nhân phẩm là một kiểu tù trá hình.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo