Chúng ta cần có một cuộc cách mạng - Dân Làm Báo

Chúng ta cần có một cuộc cách mạng

Nguyên Anh (Danlambao) - Sau hai cuộc biểu tình ôn hòa của người dân nhằm thể hiện tinh thần yêu nước, nhà cầm quyền csvn sau phút bất ngờ đã có chiến dịch phản công cụ thể mà cuộc biểu tình ngày 18/5/2014 đã bị bóp chết từ trong trứng nước... Những ai quan tâm đến thời cuộc VN đều suy nghĩ tại sao những người điều hành quốc gia là có thể vô liêm sỹ đến như vậy?

Nào là Trương Tấn Sang với phát ngôn biểu tình là yêu nước nhưng chỉ sau khi tuyến bố là các lực lượng nhà đảng đã mạnh tay ngăn cấm, đàn áp và thậm chí bỏ tù công dân của mình chỉ vì cái tội yêu nước!

Điều đó cho thấy chế độ cs luôn sản sinh ra những kẻ vô trách nhiệm trước vận mệnh của Dân Tộc, thờ ơ trước sinh mạng người dân và quan trọng hơn hết hành động của họ đã minh chứng cho toàn dân được biết cái tâm lý khiếp nhược hèn hạ của mình ngoài ra họ đã lợi dụng chức vụ quyền hạn khi đương chức để dâng đất đai tổ tiên gầy dựng cho giặc bằng văn bản hẳn hoi.

Từ công hàm 1958 từ chối chủ quyền lãnh hải 12 hải lý và Hoàng Sa và Trường Sa cho đến hội nghị Thành Đô của Lê Khả Phiêu dẫn đến VN mất hàng chục nghìn cây số vuông đất địa đầu, Ải Nam Quan mà bọn giặc luôn sợ hãi khi xâm lấn VN từ xa xưa đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là Hữu nghị quan lùi vào phần đất nội địa hàng chục cây số!

Việc giàn khoan 981 đến thềm lục địa VN đâu phải tự nhiên mà một khối thép khổng lồ đồ sộ có giá trị 1 tỷ đô la qua một đêm là hiện diện với vận tốc chậm, nó âm thầm đến đó với sự thông đồng của các chóp bu csvn và giải pháp bảo vệ lãnh hải của VN như là trò trẻ con khi hai bên đấu súng nước ngày này qua ngày khác, thế nhưng nếu ngư dân ra biển thì lại bị bọn chúng tấn công không thương tiếc với sự thờ ơ vô cảm của nhà cầm quyền!

Bộ mặt bán nước cầu vinh của nhà cầm quyền Hà Nội đã lộ rõ và người dân hãy thật bình tỉnh đón nhận kẻ thù của nước VN hôm nay:

- Nhà cầm quyền csvn và tầng lớp đảng viên chỉ biết còn đảng còn mình (không nói đến những đảng viên có tinh thần cấp tiến và mong muốn thay đổi)

- Bè lũ hiếu chiến Bắc Kinh với mong muốn xâm lăng nước Việt trong thế kỷ 21 trong đó ngoài lãnh hải VN sẽ phải đối mặt với việc mất lãnh thổ trong thời gian gần, một viễn cảnh tô giới hoặc khu tự trị thuộc tàu sẽ đến mà không một quốc gia nào có thể can thiệp.

Để thoát khỏi tình huống nguy hiểm này chỉ còn trông mong vào các lực lượng trong nước, trong đó ngoài các tổ chức dân sự độc lập cần có thêm các hội đoàn tôn giáo và nếu may mắn hơn cuộc cách mạng sẽ được sự hậu thuẫn của giới quân sự tướng lĩnh cs có tinh thần đổi mới, mong muốn thoát khỏi chủ nghĩa cs thì sẽ tránh được cảnh máu đổ đầu rơi.

Để tiến hành một cuộc cách mạng lật đổ chế độ độc tài toàn trị, đưa nước VN thoát khỏi sự kềm tỏa của nhóm cánh tả lệ thuộc hoàn toàn vào tàu chúng ta cần phải trở về chính với con người của mình, trong đó những tuyên truyền dối trá, những luận điệu xuyên tạc phải bị vô hiệu hóa trong đầu óc chúng ta và hãy tự hỏi về lòng ái quốc của mình với trách nhiệm công dân, tuyên truyền gợi mở cho những người xung quanh nhất là thế hệ trẻ biết được chúng ta đã và đang đánh mất những gì khi sống trong một quốc gia cs, một chế độ dựa trên sự láo toét để mà mắt dân lành và nguy hiểm hơn khi chúng đã ngăn cấm cái quyền công dân của người dân khi ngăn cấm họ biểu tình trong ôn hòa để cho bọn giặc được nước càng dấn sâu trong việc âm mưu cướp nước Việt, khi đó chúng ta và thế hệ con cháu sẽ là một loại công dân hạng hai ngay chính trên đất nước của mình!

Toàn thể công dân VN hãy cùng chung một mong muốn xóa bỏ cái đảng mang danh cs, một đảng phái khốn nạn đã dùng bạo lực cướp chính quyền và ngày cũng như đêm làm láo làm lếu trên đầu Dân tộc.

Để minh chứng cho việc này chúng ta hãy tự hỏi ai đã bầu cho họ những chức danh, TBT, Thủ tướng, Bộ trưởng và các chức vị khác?

Họ hoàn toàn không phải là một chính quyền do người dân bầu ra mà chính do cái đảng độc tài cắt cử từ đó họ chỉ biết tham lam tư túi, vô trách nhiệm như tên thủ tướng thất học tuyên bố hay bà bộ trưởng bộ y cũng không ngoại lệ sau khi gây ra những hậu quả nghiêm trọng, chúng ta có thể thấy trẻ em VN chết hàng loạt, thủy điện xả lũ gây chết người hay những cái chết vô lý trong đồn công an.

Cái chính phủ của họ có được là do họng súng viên đạn của bọn bành trướng hôm nay ban cho dĩ nhiên nó sẽ không đại diện cho người dân VN mà chúng chỉ đại diện cho một nhóm người ma mãnh.

Nhưng điều tối quan trọng và không thể chấp nhận được đó là đảng csvn xổ toẹt lên cả cái hiến pháp của mình khi đặt đảng đứng trên tất cả, từ đó chi phối mọi hoạt động chính trị, xã hội, quân sự tại VN, đó là mô hình của các quốc gia độc tài phong kiến còn sót lại ít ỏi trên hành tinh!

Với cách cai trị người dân rừng rú trong thế kỷ 21 cộng với việc đảng csvn không đủ thực lực để bao vệ người dân thì cái chết của đảng đã đến.

Đảng csvn phải bị xóa sổ hoàn toàn!

Nhưng để có được kết quả đó chúng ta phải làm gì?

Muốn tiến hành một cuộc cách mạng thay đổi vị trí quyền lực từ tay những tên độc tài trở về nhân dân chúng ta cần các yếu tố:

- Nhận thức:

Công dân nước VN phải nhận thức được bọn cầm quyền csvn là một bè lũ tham quyền cố vị, chúng luôn muốn giữ vị trí độc tôn để sống trên sự nghèo khó của dân lành với cơ chế cha truyền con nối chúng không dễ dàng từ bỏ quyền lực hiện có mà phải có một sức mạnh toàn dân mới có thể.

Công dân phải biết tự ti Dân tộc vì trái với những gì nhà cầm quyền tuyên truyền láo khoét thì chúng ta được khắp nơi trên thế giới xem như một Dân tộc nghèo nàn và ngu dốt (cứ xem về văn hóa xếp hàng, trình độ ngoại ngữ của toàn dân).

Sau 39 năm giết chết một quốc gia Dân chủ đa nguyên VNCH và được cai trị bởi các cái đầu ngu dốt nước VN hôm nay đã là một quốc gia nghèo hèn gần cuối bảng sắp hạng của thế giới nhưng giới cầm quyền lại giàu sang tỷ lệ nghịch với con số đó.

Ngược vào đó chúng ta cũng phải biết tự hào về lịch sử hào hùng của cha ông, trải qua các đời Hùng, Đinh, Lê Lý, Trần, Nguyễn thời nào cũng có giặc ngoại xâm và ông cha chúng ta đã đánh cho chúng thảm bại chạy dài cho đến khi tên HCM đem cái chủ nghĩa cs xâm nhập VN.

Chúng ta phải nhận thức rõ ràng chủ nghĩa CS với lý thuyết Mác Lê là một chủ nghĩa hoang tưởng không khả thi (làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu) để áp dụng trên thế giới và VN, các quốc gia đã từng theo chủ nghĩa CS đã mạnh dạn vứt bỏ, chúng ta hãy cùng mong muốn cuộc cách mạng này sẽ đem lại một khuôn mặt khác cho VN, một quốc gia Dân chủ, Đa nguyên đi theo chủ nghĩa tư bản và vận hành pháp trị.

- Hành Động:

Phương pháp biểu tình gây sức ép:

Hưởng ứng lời kêu gọi ái quốc của 20 tổ chức DSXH, người dân VN đã có hai cuộc biểu tình chấn động 11/5 và 18/5/2014.

Đợt biểu tình đầu tiên đã có những hành vi quá khích dẫn đến bạo động (nhưng không phải từ giới công nhân).

Đợt thứ hai đã bị nhà cầm quyền bóp chết từ trong trứng nước khi lực lượng đàn áp quá đông so với người dân biểu tình.

Nhưng biểu tình là cái quyền hợp pháp trong các quốc gia (trừ VN) và hành động ngăn cấm, đàn áp chỉ cho chúng ta thấy cái gọi là nhà nước VN chỉ là một nhóm nhỏ quyền lực chấp nhận làm tay sai chịu trở thành tội đồ Dân Tộc khi ngăn cản con đường yêu nước và tiến trình Dân chủ hóa VN.

Tiếp tục biểu tình:

Rút kinh nghiệm về cuộc biểu tình thất bại tại Saigon và sự thành cộng tại Nghệ An, chúng ta sẽ tiến hành tiếp tục các cuộc biểu tình nhưng sẽ không tiết lộ địa điểm, có thể là tại các nhà thờ, chùa chiền, công viên và khi quy tụ được số đông sẽ tiến hành tuần hành tuy nhiên đích đến hôm nay sẽ là các trụ sở công quyền của bọn hán gian, chúng ta đòi hỏi chúng phải trả lời về hành động bán nước của mình trước nhân dân.

Một cuộc biểu tình chưa đạt con số đồng thuận cao dễ dàng bị bóp chết nhưng khi đã quy tụ hàng ngàn người tham gia thì bè lũ chó săn còn đảng còn mình sẽ không dám manh động vì chúng biết tính mạng chúng sẽ gặp hiểm nguy khi làm cho giận dữ tuôn trào.

Bạo động:

Chủ trương của các đoàn biểu tình chống TQ hôm qua và bè lũ việt gian hôm nay có tôn chỉ là ôn hòa nhưng nhà cầm quyền đã tuyên chiến với nhân dân khi cho đội ngũ hành pháp manh động, tất nhiên chúng ta hoàn toàn có quyền tự vệ, để bảo toàn tính mạng của mình công dân tham gia cũng cần trả đũa các ngón đòn thù và nếu cần thiết chúng ta sẽ kiên quyết với những tên chó săn hung hăng nhằm răn đe bọn còn lại.

Các đoàn biểu tình từ khắp các tỉnh thành sau khi gây sức ép hãy chiếm giữ các cơ quan công quyền, từ đó thành lập ban điều hành lâm thời của mình và loan tin cho các tỉnh thành khác, như hiệu ứng vệt dầu loang, thắng lợi của một vùng miền sẽ là nhân tố khích lệ để các nơi còn lại giành lấy chính quyền về tay nhân dân tiến tới lật đổ chế độ csvn bảo vệ quốc gia trong cơn nguy biến.

Dĩ nhiên nhà cầm quyền csvn cũng sẽ có phương án nhắm bảo vệ cái đảng của mình nhưng trước một rừng người thì vấn đề của đảng sẽ là: dám bắn hay không?

Nếu đảng bắn thẳng vào dân của mình trước ống kính truyền thông thế giới thì họ sẽ mất đi tính chính danh là một thành viên của ủy ban Nhân quyền LHQ.

Nếu họ chọn con đường bắt bớ tù đày: họ cũng không có tiền để mua cơm cho hàng chục ngàn người ăn mỗi ngày và quan trọng hơn không có một nhà tù nào có thể chứa được số lượng như vậy.

Vì thế phương án biểu tình vẫn là phương án tối ưu trong bối cảnh hiện nay nhưng trong đó chúng ta sẽ biểu tình ôn hòa hay bạo động tùy theo động thái của nhà cầm quyền.

Vì một quốc gia Dân chủ, Đa nguyên, một Tổ Quốc Việt Nam Cộng Hòa đòi hỏi tất cả mọi công dân chung tay đoàn kết lại và sau tất cả chúng ta sẽ lấy lại những gì đã mất:

Quyền Con Người và Tổ Quốc Việt Nam.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo