Cộng sản Việt Nam: Biểu tình đòi cái đã bán!? - Dân Làm Báo

Cộng sản Việt Nam: Biểu tình đòi cái đã bán!?

Nguyên Anh (Danlambao) - Cuộc biểu tình chống TQ đem giàn khoan đến hải phận VN đã diễn ra trong ngày chủ nhật 11/5/2014. Tuy là một cuộc biểu tình có hàng ngàn người tham dự nhưng trong đó lại gồm nhiều thành phần tham gia trên cả nước.

Sau lời kêu gọi của 20 tổ chức xã hội dân sự trên mạng Dân làm báo còn có người dân không có lập trường chính trị vững vàng và ngay cả các tổ chức của nhà cầm quyền tham gia làm cho đoàn biểu tình trở nên ô hợp với đủ thành phần. Trong đó có cả những kẻ sinh sau đẻ muộn nhần lẫn giữa yêu nước thì phải yêu đảng do bị ngộ độc với cái cách tuyên truyền nhiều năm liền dưới chế độ độc tài đảng trị: Tổ quốc và đảng là một! [1]

Cá biệt có một ông vỗ ngực xưng tên là giáo sư Tương Lai gì đó lại trả lời phỏng vấn hãng tin nước ngoài là ông đồng hành cùng chính phủ để mít tinh chống bọn Tàu khựa và cái các biểu tình của ông là có giấy phép nhà đảng!

vì thế có mộ bộ phận người dân tin theo cách lý luận của ông ta mà dương cao biểu ngữ: đồng hành cùng chính phủ chống bọn bành trướng-bảo vệ Tổ quốc! Và ông đã bị ném đá tơi bời với những người trẻ tuổi và có tư cách hơn ông nhiều. Nói thì rất hay nhưng có nên tin theo và đồng hành cùng cái được gọi là chính phủ này không?

Theo nguồn tin mới nhất trong nước cho biết ngư dân Dương Văn Giàu và tàu cá Qng 96174 đã bị bọn cướp biển mang tên Tàu ô tấn công vào chiều ngày 9/5 theo đó chúng đã tịch thu hết hải sản đập phá tàu cá của ông, một chiếc tàu đã tình nguyện nghe lời đảng ra khơi bám biển và như một tay chủ tịch nghề cá đã ma giáo thòng thêm là bảo vệ Tổ quốc!

Những cam kết lực lượng hải quân và cảnh sát biển sẽ theo sát hổ trợ ngư dân cũng được gió cuốn bay đi chỉ còn lại những con tàu xác xơ và thân người ma dại, có cái chính phủ nào, đoàn thể nào, hội đoàn nào, đảng nào lên tiếng và chia sẻ những mất mát mà họ đã chịu đựng? [3]

Sự im lặng của nhà cầm quyền đã chứng minh chúng chỉ là một bọn tay sai cuồng tín khi chọn TQ là một tấm gương noi theo minh chứng cho chủ nghĩa CS trong quá khứ và sự vinh danh chúng (nói theo kiểu dân gian là nâng bi trắng trợn) của Tổng Lú với 16 chữ vàng và 4 tốt chỉ là lời nói của những cái đầu bạc nhược không đặt Quốc gia, Tổ quốc và Dân tộc lên trên sự tồn vong của đảng.

Vì thế cuộc biểu tình (nhà đảng gọi là mít tinh) hôm nay vẫn chưa thống nhất được lòng người khi mỗi người tham gia đều theo một ý, và sau cùng đảng cầm quyền hiện nay không xứng đáng để được người dân đồng hành vì bọn chúng chỉ là một bọn hèn với giặc, ác với dân khi dùng công an làm hàng rào bảo vệ cho sứ quán bọn bành trướng, sẵn sàng siết cò súng nhắm thẳng vào người dân của mình.

Chuyện cái giàn khoan 981 theo thông tin chưa kiểm chứng cho biết chúng đã có mặt từ rất lâu trước khi đảng CSVN loan tin chính thức và trang mạng Wikilead đã cho biết chúng đã bán thềm lục địa hải lý VN cũng từ rất lâu trước đó theo ngu kiến của già hồ khi thương lượng cùng Mao trạch Đông:

- Nếu giúp được chúng tôi giành độc lập thì dù có xẻ núi, nhượng biển chúng tôi vẫn vui lòng! [4]

Chính vì giấc mộng vĩ cuồng được làm cha già Dân tộc cho nên HCM đã chỉ thị cho Phạm văn Đồng ký công hàm bán nước cho giặc vì theo chúng để cho các bạn vàng giữ dùm còn hơn nằm trong tay bọn ngụy dù phần lãnh thổ đó nằm dưới vỹ tuyến 17 thuộc quyền quản lý hành chánh của chính quyền VNCH.

Thật là bọn ma lanh gặp phường láu cá, một bọn đi bán vịt trời đi bán cái không phải của mình cứ tưởng cái khôn lỏi của mình sẽ lừa được đám ngu ai ngờ chúng lại là cao thủ khi đi đêm với các thế lực quyết định cuộc chiến VN để di họa lại cho đến ngày hôm nay! Vì thế nói theo luật nước Việt Nam không có cái tư cách gì để đi biểu tình, phản đối bọn chúng cả vì giới chủ nhân ông của đất nước đã cam tâm làm nô lệ từ đời nào.

Giả thuyết kiện ra tòa án quốc tế VN có thể thắng cũng là hoang tưởng khi chúng trưng ra bản công hàm ô nhục mà triều đình nhà sản đã ký để đổi lại những quân cụ khí tái cưỡng chiếm quốc gia miền Nam để đổi lại cái được gọi là tình hữu nghị đời đời bền vững mà chính VN đã từng thua trong cuộc hội thào biền Đông tại Newyork mới đây. [5]

Người dân Việt Nam hãy tỉnh ngộ và nhận thức cho rõ ràng là cái được gọi là chính phủ VN và những lời hô hào sát cánh chống bọn bá quyền cùng các con bung xung chỉ là một ván bài làm ra vẻ ta đây ái quốc chứ thật tâm bọn chúng không mong chờ gì đòi được cái đã mất. Vì một khi đã bán nước bằng giấy trắng mực đen hẳn hoi và người ký lại là tiên sư ba đời nhà nó thì chúng chỉ còn có nước câm họng vì há miệng sẽ mắc quai!

Chỉ có thể đòi được lãnh thổ cha ông để lại, kiện ra tòa quốc tế hay dùng vũ lực khi chế độ CS bị tiêu diệt vì không có một quốc gia chính phủ nào do người dân bầu lên mà hèn như bọn CSVN hôm nay!




_______________________________

Chú thích:







Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo