Lòng đau đớn khi con nhìn người mẹ trong cơn đau quằn quại - Dân Làm Báo

Lòng đau đớn khi con nhìn người mẹ trong cơn đau quằn quại

Kính thưa Qúy Cô, Chú, Bác trong và ngoài nước.

Con là con của dân oan Trần Ngọc Anh.

Ngày 18/5 vào 12g30 mẹ con và 5 người dân oan, bị công an cưỡng chế, đàn áp, hành hung đưa vào phường 2, Quận 6.

Công an đánh đập và làm nhục mẹ con, tới 17h30 2 xe công an tỉnh đưa mẹ con về nhà trong lúc mẹ con đi không nổi. Trong 3 đêm qua mẹ con đau nhức, tức ngực. Sáng 21/05 mẹ con mệt không thở được con nhìn thấy không ổn nên đưa mẹ đi cấp cứu bác sĩ tư.

Kính thưa quý cô bác trong và ngoài nước,

Hiện tại tình hình mẹ con đang được bác sĩ điều trị. Hành vi vi phạm của công an Việt Nam, Phường 2, Quận 6 là hành vi vi phạm pháp luật trầm trọng.

Mẹ con là người có tinh thần yêu nước cao, thế mà công an dùng vũ lực hành hung một người phụ nữ yêu nước đi chống ngoại xâm như mẹ con.

Kính thưa đồng bào trong nước và ngoài nước quan tâm theo dõi lên tiếng cứu giúp cho mẹ con Trần Ngọc anh để trả lại sự công bằng cho gia đình con.

Con xin chân thành cảm ơn quý cô quý bác.





Facebook Trần Ngọc Anh - Dân oan Trần Ngọc Anh bị côn an bạo hành dã man trong cuộc toàn dân xuống đường chống Tàu cộng xâm lược ngày 18-5-2014 tại Sài Gòn.

Họ đã cướp giựt tiền cùng các vật dụng sau đây: 

- 500 ngàn đồng;

- Một áo dài trắng, tà trước ghi "diệt ngoại xâm Tàu cộng" và tà sau ghi "dẹp nội xâm cộng sản";

- 15 biểu ngữ có 4 nội dung là: "đảng CSVN hãy trả lại đất nước để dân tộc tự cứu", "Quốc dân VN phải giành lại quyền tự quyết", "Dẹp nội thù cộng sản", "Tiêu diệt ngoại xâm Tàu cộng", "Yêu cầu đảng CSVN phải trả tự do cho các tù nhân lương tâm";

- 21 khăn tang trắng;

- 1 cuốn sổ tay;

- Số thuốc tây để uống một tuần, trị chóng mặt xây xẩm và trị chấn thương não;

- Làm bung cây Thánh giá (trị giá 285 ngàn) trên sợi dây chuyền đeo cổ Trần Ngọc Anh;

- Cướp 3 máy chụp ảnh, sau trả lại, nhưng 2 máy đã bị phá hư.

Cũng trọng vụ này, có Dân oan Nguyễn Thị Hoa tỉnh Kiên Giang bị giằng giựt mất 4 triệu 640 ngàn đồng, khi bà Hoa quyết liệt đòi và đe nếu côn an không trả lại thì bà Hoa sẽ tự sát, côn an đành phải trả nhưng số tiền trên đã bị thiếu mất gần 500 ngàn đồng.

Khi cưỡng bức 6 Dân Oan lên xe về phường 2 quận 6 Sài Gòn, côn an dùng cùi chỏ chỏ vào ngực rồi chẹn cổ họng. Lúc về tới phường rồi, côn an giựt đứt túi xách, xé túi áo khoác để cướp máy điện thoại, sau nhốt Trần Ngọc Anh vô phòng cách ly. Chúng cởi quần áo Ngọc Anh ra để lục xét cốt làm nhục, làm nhục xong rồi thì chúng vu cáo Trần Ngọc Anh uống thuốc lắc... 

Trong 9 năm cầm quyền, cố Tổng thống Thiệu đã để đời một câu nói đang trở nên rất thịnh hành trong chế độ cộng sản, là ĐỪNG TIN NHỮNG GÌ CS NÓI MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CS LÀM.

Cộng sản Việt Nam vẫn rêu rao kêu gọi toàn dân bày tỏ thái độ phản đối Trung Quốc xâm lấn Biển Đông, nhưng khi người dân biểu tình chống giặc Tàu xâm lược thì chúng đã đàn áp trắng trợn và dã man.

Vậy thì chúng là ai, có phải chúng đích thực là tay sai của Tàu cộng không???



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo