Nguyễn Phú Trọng là hiện thân của Chế Mân - Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng là hiện thân của Chế Mân

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Ôn lại lịch sử thì vua Trần Nhân Tông đã gả Công Chúa Huyền Trân cho Chế Mân là Vua nước Chiêm Thành (Chăm) vào năm 1306. Chế Mân triều cống hai Châu Ô, Châu Lý (Rí) để cưới được vợ. Các ông quan Chiêm Thành phản đối hành động bán nước của Chế Mân nhưng họ đều bị Chế Mân bỏ tù hoặc xử tử. Công Chúa Huyền Trân sau khi trở thành Hoàng Hậu xứ Chăm đã yêu cầu cho người Việt dời đến sinh sống ở Châu Ô, Châu Lý và Chế Mân lập tức ngu dại bằng lòng. Kết quả là Nước Chiêm Thành biến mất và dân Chiêm Thành sống lây lất trên rừng núi. Đưới chế độ VNCH thì người Chăm đã được sống yên ổn với ruộng rẫy. Cộng sản cướp đất canh tác từ nhiều đời của người Chăm ở Sapa, Dak Nông khiến họ đói lạnh, rách rưới, lang thang đi ăn xin như hôm nay.

Tổng Bí Thư Nông Đức Mạnh và Nguyễn Phú Trọng hành động không khác gì Chế Mân. NPT rước Tàu vào Việt Nam, dâng biển, dâng đảo, dâng đất cho kẻ xâm lược và xem kẻ xâm chiếm chủ quyền đất nước là bạn vàng. Nếu các ông quan và dân tộc Chăm đã dám hy sinh đứng lên lật đổ ông vua bán nước Chế Mân thì đất nước Chăm có lẽ vẫn tồn tại đến hôm nay và dân tộc Chăm hôm nay đâu như những đứa con mồ côi, lưu lạc bị khinh bỉ, chà đạp bởi CSVN. Dân tộc VN khi bị Tàu đô hộ thì sẽ sống đời sống còn tệ hơn dân tộc Chăm rất nhiều vì dân số VN quá đông. Bài học lịch sử trước mắt, người dân Việt nếu không hành động khác hơn người Chăm thì kết quả sẽ không khác gì dân tộc Chăm. Dân tộc Ukraine mới vừa hy sinh mạng sống đứng lên lật đổ ông vua bán nước là Viktor Yanukovych trước khi Viktor dâng toàn bộ Ukraine cho Putin để Putin ban cho bổng lộc, đền đài, gái đẹp.

Ông Nguyễn Phú Trọng là người rất mau mắn cho ý kiến chẳng hạn như phê phán người dân và gọi họ là thoái hóa khi họ góp ý sửa đổi hiến pháp 2013. NPT cũng khơi màu đấu tố luận văn của Nhã Thuyên để tịch thu bằng Thạc Sĩ của cô. NPT làm Tổng Bí Thư thì những người dân Việt chống bọn Tàu xâm lược bị bỏ tù rất lâu như anh Điếu Cày, chị Tạ Phong Tần, Đỗ Thị Minh Hạnh, Đoàn Huy Chương, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng. Khi Tàu khựa kéo giàn khoan khổng lồ vào vùng biển Việt Nam thì một người nhiều chuyện như Phú Trọng lại câm như hến chỉ vì Trọng là hiện thân của ông vua bán nước Chế Mân. Kể ra thì Chế Mân khôn hơn Phú Trọng vì Chế Mân có được vợ đẹp là Công Chúa Huyền Trân, Phú Trọng thì bán nước để được làm thân khuyển mã cho Tàu khựa. 

Đất nước Việt Nam có một ông vua bán nước thì đúng là đại họa cực kỳ nghiêm trọng cho dân tộc. Nguyễn Phú Trọng gọi bọn xâm lược Tàu khựa là bạn vàng. Khi NPT nhận làm bạn vàng với quân xâm lược thì ông ta tự xác nhận là kẻ bán nước và chấp nhận làm thái thú. Người dân dậy mà đi chống Tàu khựa đồng nghĩa với chống lại thái thú NPT. Nếu người dân Việt yếu hèn, thất bại như dân tộc Chăm chống Chế Mân trước đây thì đất nước VN sẽ biến mất như Chiêm Thành là một điều không thể tránh khỏi. Sinh lộ của nước Việt nằm trong tay dân Việt. Khi nước đã mất thì có hối hận, có muốn chiến đấu đến hơi thở cuối cùng thì đã quá muộn. Hãy nhìn sự đớn hèn của dân tộc Chăm, dân tộc Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương, dân tộc Tây Tạng là học bài học lịch sử quý giá. Khi một tên bán nước làm vua thì đất nước đó không còn có dân mà chỉ còn một bầy nô lệ. Người dân hãy làm đoàn quân của vua Quang Trung Nguyễn Huệ đuổi tập đoàn Lê Chiêu Thống về Tàu để nước Việt Nam muôn đời tồn tại đầy uy dũng.

7/5/2014





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo