Phượng Yêu (Tập 38) - Dân Làm Báo

Phượng Yêu (Tập 38)

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Đừng nghe Ba Ếch, Tư Sâu nói, nhưng hãy nhìn chúng nó đang trấn áp thô bạo đồng bào yêu nước xuống đường biểu tình đòi Tàu cộng rút dàn khoan HD 891 khỏi vùng biển Việt Nam. Chúng nó là ai? là những tên đầu đàn chó đẻ của một chế độ chó má. Ôi chết rồi, bác đã mắng oan cho loài chó má. Phượng ơi Phượng hỡi!!!...

*

Lâu nay Chổi bác hơi bị bỏ quên Phượng Yêu! Nay biển Đông dậy sóng, bác cũng dậy sóng nỗi lòng... nhớ Ếch công chúa.

Thực ra thì ngày nào bác cũng nhớ tới Phượng yêu. Không nhớ không được; ngay cả khi có Chổi bà bên cạnh. Lý do cũng đơn giản và chí lý thôi. Không phải nhà “chàng ở cạnh nhà nàng”, nhưng nhà bác ở cạnh tiệm Mạc Đá Nồ!

Nhắc tới Mạc Đá Nồ của vợ chồng Henry Bảo Hoàng &Thanh Phượng là bác lại nhớ tới ông già KFC tức Gà rán Kenterky. “Gà Rán”! đọc nghe mà chán; ừ, có chán mới phải hô “rán” lên. Hồi Miền Nam mình chưa bị phỏng hai hòn, chỉ có Gà Chiên, nghe sao mà hiên ngang.

Quả đúng là hồi đó dân Miền Nam mình hiên ngang thật. Muốn biểu tình là biểu tình, kể cả biểu tình “chống Mỹ cứu nước”, mà nay ai cũng đã “sáng mắt sáng lòng” nhận ra đó là những cuộc biểu tình lầm lỡ. Vì Mỹ không cút Ngụy không nhào thì tổ quốc VN vẫn còn nguyên vẹn từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mau, đố “tàu lạ” nào xâm phạm; dân mình đâu phải mò sang các nước lân bang làm cu li, nô lệ tình dục, nhục nhã như cảnh lớp lớp con gái Miền Tây lên thành phố HCM cởi phang hết xiêm y trong ngoài đứng xếp hàng cho mấy thằng Đài Loan, Hàn Quốc ế vợ lựa như má của Phượng đi chợ lựa mua tôm cá, và người Việt đâu “nổi tiếng” ăn cắp chợ quốc tế; đâu phải xấu hổ khi ra nước ngoài chỉ vì cái hộ chiếu ghi CHXHCNVN. Mỹ không cút thì sức mấy dàn khoan Tàu khựa dám bén mảng tới vùng đặc quyền kinh tế VN nếu không có phép của ta.

Dân Miền Nam trước 1975 hiên ngang là nhờ không bị kìm kẹp như đảng của Ếch tía lừa đảo dân Miền Bắc để hôm nay người Hà Nội ngồi há hốc miệng nuốt từng lời nhạc “văn hóa đồi trụy” từ miệng “con phản động” Khánh Ly về hát rồi lại ra đi tỵ nạn.

Điều không xạo đang xảy ra trước mắt là đảng của cha con nhà Ếch đang kìm kẹp lòng yêu nước chống ngoại xâm của đồng bào cả nước đang sôi sục trước sự xâm lăng trắng trợn của bọn cướp ngày cờ đỏ năm sao vàng đến từ phương Bắc.

Nhưng trong cái không xạo này có cái xạo là Chủ tịch nước Tư Sâu vừa phát biểu trước cử tri Sài Gòn vào hôm 16/5, rằng việc người dân cả nước xuống đường biểu tình chống Trung Quốc xâm lược "là quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm". Và đại khái “Trung Quốc rút giàn khoan ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam thì dân sẽ hết đi tuần hành”, thì ngày 18/5 quyền thiêng liêng của Tư Sâu đã bị đảng của Tư Sâu xâm phạm đến thế nào mọi người đã thấy.

Và y chang chuyện ao cá Đoàn Văn Vươn mấy năm trước mà Thủ tướng Ba Ếch phán đó là “cưỡng chế trái pháp luật”, nhưng nạn nhận vẫn bị phạt tù và thủ phạm ủi sập “chòi”, chôm sạch cá, bắt trộm hai con chó của khổ chủ là Đại CaCa lại được thăng cấp lên tướng (đúng là tướng cướp). Nay trước vụ Tàu Cộng đưa dàn khoan HD 981 vào “ao nhà”, sau khi thủ tướng chính phủ tuyên bố “biểu tình là chính đáng” thì Bí thư tỉnh ủy Hà Nội ra chỉ thị cấm biểu tình và kết quả là CA đã đại thắng nhân dân trong ngày Chủ nhật 18 tháng 5 vừa qua khắp ba miền.

Phải chăng đó cũng là món quà dâng lên bác Hồ nhân dịp mừng kỷ niệm ngày 19/5/1946 “Người” cho treo cờ đỏ sao vàng để chào đón quan Toàn quyền Pháp Thierry d’Argenlieu đến Hà Nội, về sau được gọi là ngày “sinh nhật bác Hồ”.

Đến nay, dù muốn hay không muốn thì bác cháu ta (Chổi và Phượng) lại cùng nhau... văng vẳng bên tai lời ông Thiệu... "Đừng nghe. mà hãy nhìn"....

Đừng nghe Ba Ếch, Tư Sâu nói, nhưng hãy nhìn chúng nó đang trấn áp thô bạo đồng bào yêu nước xuống đường biểu tình đòi Tàu cộng rút dàn khoan HD 891 khỏi vùng biển Việt Nam.

Chúng nó là ai? là những tên đầu đàn chó đẻ của một chế độ chó má.

Ôi chết rồi, bác đã mắng oan cho loài chó má.

Phượng ơi Phượng hỡi!!!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo