Chuyện bát Nước - Dân Làm Báo

Chuyện bát Nước

Ngô Việt (Danlambao) - Mất Nước là chết. Không được bán Nước – phong trào nhân dân yêu nước

Mấy tuần trước có một trí thức nhanh nhẩu giải thích tại sao chính phủ Cộng Sản Việt Nam chưa kiện Trung Cộng ra trước tòa án quốc tế vì sợ bát nước đầy đổ đi rồi không hốt lại được. Đùng một cái Trung Cộng trình ra Tổng thư Ký Liên Hiệp Quốc năm chứng cứ mà Việt Nam trong quá khứ đã công nhận Hoàng Sa và Trường Sa là thuộc Trung Cộng. Đồng thời họ cũng thách thức Việt Nam kiện họ ra tòa trọng tài quốc tế. Như vậy là, nếu thật sự chính phủ Cộng Sản Việt Nam sợ đổ bát nước rồi không hốt lại được, thì nay Trung Cộng đã hất bát nước vào mặt các lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam, và cái bát "16 chữ vàng , 4 tốt" chắc chắn đã bể rồi ít nhất là theo nhận định của người dân Việt Nam.

Tuần này, ủy viên quốc vụ viện Trung Cộng lại sang Việt Nam mục đích để làm gì? Tất nhiên không hẳn là chỉ với mục đích dự phiên họp hằng năm của “Ủy Ban Chỉ đạo Hợp Tác Song Phương Việt – Trung". Bởi vì trong lúc cả hai bên đang giằng co nhau ngoài Biển Đông hơn một tháng nay mà Trung Cộng là phía đơn phương khiêu khích khi kéo giàn khoan HD 981 vào thăm dò dầu khí trong thềm lục địa Việt Nam. Chuyện giàn khoan HD 981 chưa giải quyết xong thì bàn về hợp tác song phương Việt – Trung đúng là chuyện dở hơi!

Người dân Việt Nam hãy cảnh giác! Vì biết đâu kỳ này Dương Kiết Trì nhận lệnh của Tập Cận Bình, mang sang tặng cho chính quyền Cộng Sản Việt Nam một chiếc bát khác thay cho chiếc bát “16 chữ vàng, 4 tốt" đã bễ rồi. Chiếc bát "16 chữ vàng, 4 tốt" của Giang Trạch Dân tặng cho đảng CSVN qua tổng bí thư Lê Khả Phiêu mang về, nay đã bể và nếu không bể thì cũng lỗi thời rồi. Thế cho nên kỳ này Tập Cận Bình sẽ tặng cho đảng Cộng Sản Việt Nam một chiếc bát khác, nội dung chắc chắc sẽ có Giấc Mơ Trung Hoa trong đó. Mà Giấc Mơ Trung Hoa nếu Trung Cộng thực hiện thì thế giới này sẽ không được yên đâu!

Coi chừng đảng Cộng Sản Việt Nam hớn hở nhận chiếc bát mới này thì Tổ Quốc và Dân Tộc Việt Nam phải mang họa diệt vong chứ chẳng chơi!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo