Đảng cộng sản tại Việt Nam hãnh diện được ghi công trạng khi Việt Nam được gia nhập vào “Liên Bang Đại Quốc Tàu” - Dân Làm Báo

Đảng cộng sản tại Việt Nam hãnh diện được ghi công trạng khi Việt Nam được gia nhập vào “Liên Bang Đại Quốc Tàu”

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - "...Đảng cộng sản tại Việt Nam hãy sớm công bố trước toàn dân là Việt Nam từ thời Chủ Tịch đảng cộng sản tại Việt Nam Hồ Chí Minh còn ở hang Pác Bó, ông đã sáp nhập Việt Nam làm một tiểu bang hay tỉnh của Liên Bang Đại quốc Tàu, để toàn dân Việt Nam xét: Hoặc ghi công HCM cùng đảng cộng sản tại Việt Nam đã đồng hóa dân tộc Hán với dân tộc Việt, mở mang bờ cõi Việt Nam về hướng Bắc thu trọn nước Tàu, một bước đưa cao mức sống của dân Việt tộc lên cao ngang với dân Tàu; Hoặc kết tội Hồ Chí Minh cùng thuộc hạ và đảng cộng sản tại Việt Nam từ 1954 đến nay là bọn phản quốc, bọn mãi quốc cầu vinh, bọn rước voi Tàu về giày mả tổ và lần lần từng bước hiến dâng đất nước Việt Nam cho bọn bành trướng đại Hán..."

*

Trong lịch sử thế giới cận đại, việc nước nhỏ nhập vào hay tách ra khỏi một nước khác cũng thường xảy ra. Hoa kỳ, Liên xô là thí dụ cho hiện tượng xáp nhập. Về vấn đề tách rời khỏi liên bang với nước khác, cũng đã xảy ra. Thí dụ nước Czechoclovakia đã hiện hữu từ năm 1918 nhưng đến năm 1993 thì tách ra thành hai nước độc lập Czech và Slovakia, Nam Tư (Yugoslavia) được tách ra thành các nước riêng lẻ gồm Croatia, Bosnia, Serbs và Montenegro vào thập niên 1990.

Cộng hòa XHCN liên bang Xô Viết (gọi tắc là Liên Xô) được thành hình và đầu thế kỷ 20 với 15 nước lớn nhỏ. Nga là nước lớn nhất, 14 nước nhỏ khác trong vùng Baltic và Trung Á đã gia nhập vào nước Nga thành một liên bang Xô Viết to lớn, một thời hùng mạnh.

Với Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ (Unites States of America), gọi tắt là Hoa Kỳ hay Mỹ, được thành hình lúc ban đầu với 13 tiểu bang vào năm 1776 và số tiểu bang tiếp tục tăng lên. Đến hôm nay Hoa Kỳ có tất cả 50 tiểu bang, trong đó đặc biệt có 2 tiểu bang nằm cách xa hằng ngàn dặm với 48 tiểu bang khác trải dài từ bờ Đại Tây Dương đến bờ Thài Bình Dương, đó là tiểu bang Alaska (gia nhập từ gia nhập năm 1867) và đặc biệt tiểu bang Hawaii là những hòn đảo nằm giữa biển Thái Bình Dương (gia nhập từ năm 1959).


Trở lại hoàn cảnh của Việt Nam. Từ năm 1954 sau khi giành lại độc lập từ Pháp, một nửa Việt Nam từ Vĩ tuyến 17 về phía Bắc tuy trước thế giới có tên nước là Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa nhưng trong nội bộ thì đảng cộng sản của Hồ Chí Minh đã bí mật lén lút thừa nhận với Mao Trạch Động rằng Việt Nam là một phần của “Liên Bang XHCN Đại Hán”. Tuy “Liên Bang Đại Hán” không chính thức được công bố trước quốc tế như Liên Bang Sô Viết và Liên Bang Nam Tư, chính Hồ Chí Minh và những cán bộ cao cấp kỳ cựu của đảng cộng sản tại Việt Nam đã luôn lên tiếng trong nội bộ đảng: “Trung Quốc là quê hương, Mao Trạch Đông là vị thầy là lãnh đạo tối cao của cả Tàu và Việt Nam”. Trong thời gian từ 1954 đến 1975, do chưa chiếm được toàn bộ miền Nam Việt Nam để cho cả nước từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mau là một tiểu bang/tỉnh của “Liên Bang Đại Quốc Tàu” nên phải giữ bí mật để hành động xâm lược miền Nam của cộng sản Việt Nam từ miền Bắc mới đánh lừa được cả thế giới là chiến tranh giãi phóng miền Nam. Những việc làm của đảng cộng sản tại Việt Nam từ khi đảng cộng sản tại Việt Nam được thành lập đều cho thấy hành động của họ là một bộ phận của “Liên Bang XHCN Đại Quốc Tàu”. Dưới đây là vài thí dụ tiêu biểu:

- Phạm Văn Đồng thừa lệnh của Hồ chí Minh gởi thư cho Mao Trạch Đông vào năm 1958 về lãnh hải tại biển Đông.

- Ủng hộ Trung cộng đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa thuộc lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa vào đầu năm 1974.

- Các em bé Việt mặc trang phục Tàu chào đón lãnh đạo Trung Cộng Tập Cẩn Bình trong lần thăm Việt Nam vào tháng 12/2011 trong tay với những là cờ Tàu có 5 ngôi sao nhỏ bao quanh ngôi sao lớn thay vì chỉ có 4 ngôi sao nhỏ. Lá cờ với 6 ngôi sao lớn nhỏ không những chỉ xuất hiện đầy dẫy trên đường phố Hà Nội mà cả trong chương trình thời sự của đài truyền hình VTV của đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam. Đây rõ ràng là việc làm có chủ ý và có tính toán trước từ cấp cao của đảng cộng sản tại VN chứ không phải vì sơ sót của các “nhân viên đánh máy”.

- Bộ giáo Dục của đảng cộng sản (Tàu) tại Việt Nam đưa lá cờ Trung cộng với 6 ngôi sao (Việt Nam là ngôi sao thứ 6?) vào các sách giáo khoa cho các em bé tuổi mẫu giáo để ngấm ngầm gieo vào trí óc non dại của các em mầm mong về tư tưởng Tàu hóa Việt Nam là một tiểu bang hay tỉnh của đại quốc Tàu.

- Mới đây, vào thàng 04/2014, có văn thư từ Bí thư tỉnh Quảng Đông, Hồ Xuân Hoa, gởi cho Bô Ngoại giao VN thúc hối các tỉnh thành phố của Việt Nam cần nhanh chóng cử gần 100 cán bộ đảng cộng sản tại mỗi tỉnh, thành phố đưa sang tập huấn đào tạo tại tỉnh Quảng Đông.



Sau khi cộng sản Việt Nam chiếm được toàn bộ miền Nam từ năm 30/04/1975 (với sự cung cấp toàn bộ vũ khí từ Trung cộng, Nga cùng các nước cộng sản đồng chí trên thế giới và làm cho hàng triệu người dân Việt Nam bị chết), nhưng vì tình hình xáo trộn và suy thoái trong khối cộng sản thế giới đưa đến các chế độ cộng sản tại Đông Âu bị giãi thể, đặc biệt sự kiện Liên Bang Xô Viết đã phải tách rời thành các quốc gia riêng lẻ như trước khi có cuộc cách mạng vô sản tại Nga; do đó kế hoạch “Liên bang Đại quốc XHCN Tàu” tại phương Đông không thể được chính thức công bố công khai trước thế giới. Tuy vậy, rất nhiều cán bộ cộng sản trước kia nằm trong guồng máy của đảng nghi ngờ rằng có lẽ đã có sự thỏa thuận lén lút và ngấm ngầm giữa hai đảng cộng sản tại Tàu và tại Việt Nam trong hội nghị bị mật Thành Đô vào năm 1990 là Việt Nam sẽ tiến hành xáp nhập với Tàu để thành lập một hình thức liên bang hay tương tư như khối cộng sản Sô Viết trước kia.

Trong thời gian gần đây và nhất là sự kiện Trung cộng mang giàn khoan dầu nổi khổng lồ HD 981 vào vùng biển thuộc đặc quyền kinh tế về lãnh hải của Việt Nam (nếu Việt Nam là một nước độc lập thực sự), trong khi các nước trên thế giới lên tiếng phản đối và lên án hành động xâm lược trắng trợn của Trung cộng tại biển Đông thì lãnh đạo đảng cộng sản tại Việt Nam tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng lại im hơi lặng tiếng. Và chính Bộ Trưởng Bộ quốc phòng Phùng Quang Thanh, một trong số 16 lãnh đạo cao cấp nhất của đảng cộng sản tại Việt Nam, lại cho đó là “sự bất hòa bình thường như giữa anh em trong gia đình và mối quan hệ anh em vẫn phát triển tốt đẹp” ngay trước diễn đàn tại cuộc hội nghị quốc tế về an ninh quốc phòng cấp cao Châu Á tại Shangri-La Singapore vào cuối tháng 05/2014. 

Với cương vị là Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chịu trách nhiệm bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ chống ngoại xâm mà lại tuyên bố hành động Trung cộng ngang ngược đưa giàn khoan dầu khổng lồ, hằng trăm tàu chiến và chiến đấu cơ vào vùng biển vùng trời thuộc chủ quyền của Việt Nam, tấn công rất vô nhân đạo các tàu thuyền của cảnh sát biển và nhấn chìm tàu đánh cá của ngư dân Việt Nam, là chuyện (nhỏ) giữa hai anh em trong gia đình. Điều này chứng minh việc gì, không phải rõ ràng là đảng cộng sản tại VN từ lâu đã lén lút bí mật chấp nhận Việt Nam không còn là một quốc gia mà đã xáp nhập làm một tiểu bang của “Liên Bang Đại Quốc Tàu” hay là một tỉnh của Trung cộng? Việc tập đoàn dầu khi Trung cộng đưa giàn khoan dầu nổi khổng lồ HD 981 vào vùng thuộc quyền quản lý của tiểu bang/tỉnh Việt Nam mà chưa thông qua bàn bạc với Việt Nam dù cho cả hai đều thuộc “Liên Bang Đại Quốc Tàu” là sai sót và đảng cộng sản tại Việt Nam xem đó là chuyện nội bộ “gia đình” xảy ra giữa hai tỉnh/ tiểu bang và tập đoàn dầu khí của Liên Bang XHCN Đại Hán, “đóng cửa bảo nhau” và không cần nước khác can thiệp!

Phải chi đảng cộng sản tại Việt Nam tuyên bố công khai là đảng đã thỏa thuận xáp nhập Việt Nam thành một tỉnh hay một tiểu bang của Liên Bang Đại Quốc Tàu thì làm gì có chuyện ngư dân Việt “tộc” trong bao năm qua bị ngư dân Tàu tộc hành hung, đâm chìm tàu thuyền, bị hải quân Liên Bang Đại Quốc Tàu bắn giết cướp trắng tài sản ngư cụ và bắt đòi tiền chuộc mạng như hành động cướp biển của bọn hải tặc. 

Phải chi đảng cộng sản tại Việt Nam tuyên bố rằng Việt Nam đã là một tiểu bang hay tỉnh của Tàu thì dân Việt không còn xem bọn Tàu khựa là phường xâm lược, không phải cực khổ lẩn trốn bọn mật vụ côn đồ công an ác ôn tay sai của bọn Tàu khựa để xuống đường đấu tranh chống bọn xâm lược Tàu khựa trên đường phố Hà Nội, Sài Gòn; khẳng định chủ quyền và đòi lại Hoàng Sa và Trường Sa, để bị công an cộng sản còn đảng còn mình đàn áp và bắt bỏ tù vô lối. Trái lại hằng năm đến ngày Tàu cộng đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa, 19/01/1974, xuống đường kỷ niệm ăn mừng.

Phải chi đảng cộng sản tại Việt Nam tuyên bố rằng Việt Nam đã là một tiểu bang hay một tỉnh của Liên Bang Đại Quốc Tàu thì ngư dân Việt được tự do đánh bắt tại Hoàng Sa, Trường Sa, biển Hoa Đông và các vùng biển khác của Tàu, được lực lượng hải giám Liên Bang Đại Quốc Tàu biết rõ và hết lòng bảo vệ ngư dân Việt chống lại bọn hải tặc biển Đông vô danh.

Đảng cộng sản tại Việt Nam hãy sớm công bố trước toàn dân là Việt Nam từ thời Chủ Tịch đảng cộng sản tại Việt Nam Hồ Chí Minh còn ở hang Pác Bó, ông đã xáp nhập Việt Nam làm một tiểu bang hay tỉnh của Liên Bang Đại quốc Tàu, để toàn dân Việt Nam xét:

- Hoặc ghi công HCM cùng đảng cộng sản tại Việt Nam đã đồng hóa dân tộc Hán với dân tộc Việt, mở mang bờ cỏi Việt Nam về hướng Bắc thu trọn nước Tàu, một bước đưa cao mức sống của dân Việt tộc lên cao ngang với dân Tàu; 

- Hoặc kết tội Hồ Chí Minh cùng thuộc hạ và đảng cộng sản tại Việt Nam từ 1954 đến nay là bọn phản quốc, bọn mãi quốc cầu vinh, bọn rước voi Tàu về giày mả tổ và lần lần từng bước hiến dâng đất nước Việt Nam cho bọn bành trướng đại Hán.



Ngày 26 thánh 07 năm 2014



___________________________________

Tham khảo:

Breakup of Yugoslavia


Các nước cộng hòa của Liên bang Xô viết


United States


Hậu quả sau Hội nghị Thành Đô?


Hội nghị bí mật Thành Đô 1990


Hội Nghị Thành Đô ngày 3 và 4-9-1990- Những sự thật cần phải biết


Giữa Việt Nam và Trung cộng chỉ là vài bất hòa của anh em trong gia đình 


Cờ Tàu với 6 ngôi sao, ngôi sao mới là Việt Nam?


“Danh mục công việc phải làm…” gởi từ bí thư tỉnh Quảng Đông TQ, Hồ Xuân Hoa, đến Thứ trưởng Hồ Xuân Sơn VN, vào ngày 20-5-2014



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo