Công an Đồng Tháp thiệt là bá láp - Dân Làm Báo

Công an Đồng Tháp thiệt là bá láp

Đại tá Lê Văn Bé Sáu - thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Đồng Tháp

Nguyễn Ngọc Già (Danlambao) - Tất nhiên, CSVN không những dốt mà lì lợm và bướng bỉnh. Bài này chỉ xin nêu ra việc mới nhất của những kẻ phản dân hại nước về điều đó.

Công an là đồ ăn cướp có gì sai?

Đó là bản "kết luận điều tra vụ án" đối với 3 công dân vô tội: Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Nguyễn Văn Minh.

Trong bản kết luận, điều gây chú ý cho tôi là những câu mà công an Đồng Tháp nói là bà Hằng và những người bạn chửi rằng:

- Công an là đồ ăn cướp

- Công an chặn đường cướp tài sản

Ở đây, công an cho là bà Hằng và những người bạn chửi chúng. Một câu hỏi đặt ra: công an có giựt tài sản của bà Hằng và bạn hữu của bà không?

Nếu câu trả lời là không, chứng tỏ công an Đồng Tháp quá dốt về chuyên môn, bởi lẽ ra, phải khởi tố bà Hằng và bạn bè tội vu khống, chứ không phải tội gây rối trật tự công cộng. Trong trường hợp này, phía công an Đồng Tháp buộc phải có căn cứ chứng minh rõ ràng và có nhân chứng cụ thể để làm chứng, công an không cướp và không giựt bất cứ tài sản nào của bà Hằng và bạn của bà.

Nếu câu trả lời là có, sao lại quy chụp bà Hằng và bạn bè "chửi" công an? Chẳng lẽ khi một thằng ăn cướp giựt đồ của mình, nạn nhân (nhất là phụ nữ) không có quyền: 

- Gào thét lên? Tại đây, nảy sinh ra tình huống, người dân tụ tập lại rất đông là logic, không có gì bàn cãi. Hầu như những vụ cướp táo tợn đều gây chú ý người dân tại địa điểm xảy ra, người dân bu lại là do họ hiếu kỳ (như công an thừa nhận trong bản kết luận), cớ sao chụp mũ bà Hằng là "gây rối trật tự công cộng"? Như thế nào được coi là gây rối? Trong hoàn cảnh cụ thể của bà Hằng và bạn hữu, khi và chỉ khi, người bị gọi là gây rối, họ chủ động kêu gọi nhiều người khác cùng tụ tập đến mức nghẽn đường, kẹt xe. Bà Hằng và bạn hữu không hề kêu gọi bất kỳ ai đến coi, sao lại vu cho họ "gây rối"?

- Kêu cứu? Tại đây, lý giải tâm trạng nạn nhân uất ức là hoàn toàn chính đáng. Khi bị cướp giữa ban ngày ban mặt và tên cướp còn đứng sờ sờ ra đó, giữa 700 người (theo kết luận của công an Đồng Tháp) cùng túa ra coi, thì bà Hằng và bạn bè có hét tướng lên thật to cũng quá dễ hiểu. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh, phía công an nói rằng bà Hằng chửi "đồ ngu dân". Chỉ khi nào bà Hằng chửi "đồ dân ngu" mới khép tội bà được. Bởi theo tiếng Việt hiện đại, khi chửi "đồ ngu dân" nghĩa là bà Hằng điểm mặt (cho 700 người dân lúc đó thấy rõ) những kẻ làm cho dân bị rơi vào tình trạng ngu dốt. Do đó, công an Đồng Tháp, cố tình bóp méo và vu khống cho bà Hằng và bạn của bà.

Đả đảo cộng sản có gì sai?

Theo "kết luận" của công an, hễ ai chửi dân cũng đều mang tội. Hoàn toàn đúng. Đặc biệt, những kẻ nào đang làm việc trong guồng máy chế độ, đang nhận lương lậu, cần nhớ đó là tiền của dân, do đó, những kẻ này càng mang tội với dân nhiều nhất khi nhục mạ dân dưới bất cứ hình thức nào.

Giới công an chẳng lẽ không biết người cộng sản và những ông "trí thức XHCN" thường chửi "dân trí thấp"? Bắt ai ư? Bắt ngay Lê Doãn Hợp - tên này đã từng chửi "dân trí thấp" [1]. Lê Doãn Hợp chửi dân một cách công khai. Nếu trường hợp Lê Doãn Hợp chưa đủ thuyết phục, thì hãy xem thêm:

- Dương Đình Sáu - Bí thư Đảng ủy xã Thành Công (huyện Phổ Yên - tỉnh Thái Nguyên) chửi dân ngu và bố láo [2].

- Trần Trí Anh, Phó Chủ tịch UBND phường Ô Chợ Dừa - quận Đống Đa - Hà Nội: “Các bạn nghe phải nghe rất nhiều tai. Các bạn không thể chỉ nghe dân nói được. Vì dân nó là gian. Tôi nói thẳng luôn..." [3].

- Nguyễn Văn Bình - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẳng định [4]: Do dân trí VN chưa cao, nên người dân không biết ngân hàng nào tốt hay xấu. Ông Bình còn tuyên bố thêm: khi nào ‘dân trí cao hơn’ thì Nhà nước sẽ cho phá sản những ngân hàng yếu kém. 

- Người mẫu nổi tiếng kiêm diễn viên điện ảnh Xuân Lan phẫn nộ Nguyễn Thị Kim Tiến sau khi bà Bộ trưởng y tế này chửi dân về vụ dịch sởi, như sau [5]: "Có ai biết bà Nguyễn Thị Kim Tiến đang chui rúc ở cái xó xỉnh nào không vậy? Bà có bị câm không? Bà có bị đui không? Bà có bị điếc không? Bà có mù chữ không? Sao bà dối trá vậy? Gia đình nhà bà có ai bị sởi chưa? Có ai bị biến chứng không?? Có ai được tiêm ngừa chưa? Có ai bất an với dịch sởi này không? Bà có trái tim không?? Bà có thương trẻ con không?? Bà có con không? Bà có cháu không? Hả? Lương tâm bà có bị chó tha không?".

Còn Phạm Quang Nghị nữa, tên này cũng từng chửi dân "ỷ lại" vụ nước lụt Hà thành năm nào, Nguyễn Sinh Hùng cũng từng chửi dân rằng: "dân quyết sai thì dân chịu", rồi cả tên Nguyễn Thế Thảo - kẻ còn nợ Bùi Thị Minh Hằng vụ bắt người phi pháp - cũng chửi dân oan [6] mất đất đi khiếu nại, kêu oan làm xấu Thủ đô (của y). Còn rất nhiều tên cộng sản chửi dân, chỉ e dẫn ra không đủ chỗ.

Thế mới hay: Chỉ có dân mới có quyền chửi. Đơn giản vì: dân nuôi bọn công bộc. Bất kỳ một tên nào nhận lương lậu, bổng lộc, nhà xe v.v... đều phải nhớ đó là tiền của dân. Thằng nào, con nào mà chửi dân, nhất định đó đích là bọn phản dân hại nước. 

Hiện nay, tại VN, cộng sản đang cướp quyền dân để đè đầu cỡi cổ và tự chúng đặt để chỗ ngồi với tư cách là cha mẹ dân, như các tên: Tôn Nữ Thị Ninh, Lê Hồng Anh và nhiều tên cộng sản khác. Do đó, bà Bùi Thị Minh Hằng và bạn bè có hô to:

- Đả đảo cộng sản

- Đả đảo chính quyền địa phương

có gì là sai? Điều nào của luật nào cho rằng khi "đả đảo cộng sản" là vi phạm luật? Chỉ ra coi thử, công an Đồng Tháp?

Kết

Hay cộng sản các người muốn nói rằng: dù bọn công an Đồng Tháp có giựt đồ trên tay người ta, xông vào lục lọi cả thân thể người khác thì nạn nhân cũng làm thinh? Hay nhỏ nhẹ xin xỏ? Có phải đó là cái thứ "văn hóa" trong đấu tranh bất bạo động mà cộng sản các người cố tình lừa lọc bao năm qua để những ai thích "làm màu", thích chứng tỏ "văn hóa", thích ta đây "lịch lãm" luôn tìm cách né tránh, vì sợ mang tiếng "cựa đoan", "vô học" để cuộc đấu tranh giải thể chế độ phản dân hại nước tiếp tục dai dẳng và âm ỉ tồn tại?

Thôi! Dẹp ba cái trò bá láp như công an Đồng Tháp đi! Ngày tận thế của cộng sản đang lừng lững đến rồi đó! 

Ờ quên! Trần Đại Quang coi biểu xấp nhỏ ở Tam Kỳ đem 3.000 đô Mỹ [7] trả lại cho cô Huỳnh Thục Vy đi! Ăn cướp cả 3 năm trời rồi làm thinh luôn! Kỳ thấy mẹ!



__________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo