Kiên quyết không kháng án - Dân Làm Báo

Kiên quyết không kháng án

Trần Sơn (Danlambao) - Ngu xuẩn và ngạo mạn. Đấy là tất cả những gì thuộc về bản chất chế độ cộng sản. Bản chất này không hề thay đổi từ 1945 đến nay. Tổng cộng 7 năm rưỡi tù cho 3 con người vô tội. Bùi Minh Hằng, Nguyễn Thúy Quỳnh, Nguyễn Văn Minh.

Có một chính thể nào ngu xuẩn hơn chế độ cộng sản VN đi bắt bớ, tù đày, đàn áp không biết bao công dân vô tội trên đất nước mình, chỉ vì nghe theo lời xúi dục ngoại bang. Mà nó là ai? Là tên ăn cướp, là thằng xâm lược.

Nó đã từng giày xéo đất nước này cả ngàn năm. Đàn ông nó tìm mọi cách giết sạch, đàn bà nó hãm hiếp để nó đồng hóa. Sách vở nó đốt hết để nó hy vọng sau vài chục năm sau, hay vài trăm sau cái dân tộc này quên đi gốc gác con Lạc cháu Hồng của mình. Nó san bằng thành Cổ Loa, kinh đô đầu tiên của đất nước này có tên Âu Lạc. Nhưng lòng dân chúng không bao giờ xóa nổi. Suốt một ngàn năm dài Bắc thuộc, đêm đêm, người dân nước này, vẫn cha mẹ, ông bà âm thầm kể cho con cháu nghe về An Dương Vương, về Thánh Gióng, về Hai Bà Trưng, về Bà Triệu, về gốc gác mẹ Âu Cơ, cha Lạc Long Quân trên mảnh đất này. Đấy là sức sống mãnh liệt đến kỳ diệu không một dân tộc nào trên thế gian này có được. Dù phải chờ quá lâu, việc đến nó phải đến, Đức Ngô Quyền đứng lên đuổi chúng ra khỏi bờ cõi, Từ bấy đến nay chúng nhiều lần xâm lăng đất nước này để thỏa mãn giấc mộng đại hán, nhưng mọi lần đều thất bại. Lịch sử chống xâm lăng phương Bắc lại ghi thêm những Anh hùng Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung...

Đến hôm nay đây, thế kỷ 21, giấc mộng đại hán được chúng biến thành giấc mơ Trung Hoa, bản chất vẫn là vậy, vẫn là xâm lăng, vẫn là ăn cướp. Nhưng khốn nạn nhất, trong suốt cả chiều dài lịch sử, không khi nào đất nước VN này có thảm cảnh khốn nạn hơn - Bọn xâm lăng đại hán dùng ngay triều đình CSVN để đàn áp, bỏ tù những người Việt vô tội chỉ vì lên án hành động ăn cướp của chúng. Không một triều đình nào thời phong kiến có hành động khốn nạn hơn triều đình CSVN.

Hôm nay đây, những Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Lê Quốc Quân, Hồ Bích Khương, Trần Huỳnh Duy Thức... còn chưa ra tù, lại thêm Bùi Minh Hằng, Nguyễn Thúy Quỳnh, Nguyễn Văn Minh vào tù. Tội ác cộng sản càng chồng chất.

Ngu xuẩn và ngạo mạn, vẫn từ năm 1945 đến nay không thay đổi. Ngu xuẩn ở chỗ chính chế độ này chà đạp lên luật lệ của chúng. Mới gần đây thôi, thử hỏi có vụ nào gây rối trật tự công cộng hơn Bình Dương, Vũng Áng: Đập phá, thiêu đốt nhà máy xí nghiệp... Đánh đập công nhân, chủ xí nghiệp, giết người; đình trệ sản xuất gần tháng trời; công nhân mất việc, nhà nước đã thất thu thuế còn phải bồi thương tiên tỷ, mà kẻ gây rối chỉ bị xử 6 tháng, 9 tháng. Nhưng một đoạn đường làng, thôn quê lèo tèo vài nóc nhà nhà dân mà xử gây rối trật tự công cộng với 7 năm rưỡi tù giam cho 3 người trong đó có 2 phụ nữ. Không gì tởm lợm hơn.

Ngu xuẩn còn ở chỗ họ cố tình đổ dầu thêm vào lửa, khi vụ giàn khoan còn chưa nguôi, họ ngụy tạo gây rối trật tự công cộng để đẩy một con người chống Tàu cộng xâm lăng quyết liệt như Bùi Minh Hằng vào tù. Họ thách đố cả dân tộc này với hành động bán nước, cúi lạy quan thầy phương Bắc của họ.

Ngạo mạn ở chỗ họ nghĩ dùi cui, súng đạn, côn đồ, tòa án nhà tù sẽ khuất phục được tất cả. Họ muốn bắt ai thì bắt, xử ai thì xử, tù ai thì tù. Nhưng làm sao họ có thể bỏ tù được lòng dân. Dân tộc này không ai cầm tù được. Một ngàn năm Bắc thuộc không tù nổi, huống chi cộng sản cầm quyền chưa được 75 năm.

Vẫn biết một ngày tù bằng nghìn thu ở ngoài, Nhưng vì bản án quá bất nhân, nên tôi vẫn mong chị Hằng, chị Quỳnh, anh Minh không kháng án, bởi thêm một ngày các anh chị ở trong tù, thì làn sóng đấu tranh nhân quyền, chống Tàu cộng xâm lăng của cả dân tộc Việt Nam càng quyết liệt hơn. Chế độ cộng sản này đến ngày cáo chung sớm hơn. Tôi vẫn mong các anh chị không kháng án. Không cho chế độ này có cơ hội giảm án chỉ để nhằm mỵ dân.

Cầu mong các anh chị chân cứng đá mềm trong chốn lao tù. Ngày gặp lại anh chị sẽ không xa.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo