Đơn trình báo về việc công dân bị khủng bố tinh thần - Dân Làm Báo

Đơn trình báo về việc công dân bị khủng bố tinh thần

Hồ Quang Huy - Do cay cú việc tôi viết "Đơn phản ánh về việc báo Khánh Hòa đăng tin gây phản ứng xấu trong dư luận", một số kẻ nặc danh đã gửi thư thóa mạ, khủng bố tinh thần. Thư đầu tiên tôi đọc và có phản hồi trên Dân Làm Báo, qua bài "Thư ngỏ gửi "Hương Trà", thư thứ hai tôi đọc nhưng không thèm phản hồi và thư thứ 3 tôi không mở ra mà gửi cho CA tỉnh KH cùng với đơn trình báo vụ việc.

Để rộng đường dư luận nhận diện những kẻ nặc danh, kính đề nghị Dân Làm Báo đăng giùm đơn trình báo và lá thư thứ 2 của nhóm khủng bố nặc danh "Hương Trà".

*
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc 

ĐƠN TRÌNH BÁO 
Về việc công dân bị khủng bố tinh thần 

Kính gửi: Cơ quan An ninh điều tra công an tỉnh Khánh Hòa 

Tôi tên là: Hồ Quang Huy 

Thường trú: Tổ 15, phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, ĐT: 0905029813. 

Tôi xin kính trình bày quý cơ quan một việc như sau: 

Ngày 25/6/2014 tôi nhận được một bài viết “Chí phèo thời @ mang tên Hồ Quang Huy” của người tự xưng là Hương Trà và không hề để lại một thông tin gì về nhân thân. 

Nhằm phản hồi, tôi có viết thư ngỏ đăng trên mạng danlambao để “Hương Trà” đọc. Trong thư ngỏ tôi có nói rõ tôi sẽ không bao giờ phản hồi nếu “Hương Trà” cũng như nhóm của “Hương Trà” tiếp tục viết thư, bài nặc danh. 

Mặc dù vậy, ngày 10/7/2014 tôi lại nhận được bài viết thứ 2 của “Văn Quang” và cũng như bài viết thứ nhất, Văn Quang” khồng hề để lại bất cứ thông tin gì về bản thân (bài viết của “Hương Trà” cho thấy “Văn Quang” cùng nhóm với “Hương Trà”). Như đã nói trong thư ngỏ gửi “Hương Trà”, tôi không hề phản hồi “Văn Quang” và coi như không nhận được bài viết. 

Người ta có câu: “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”, ngày 15/7/2014 tôi lại nhận được thư thứ 3 (tất cả đều qua đường bưu điện), không biết của ai, nhưng tôi đoán thì tác giả là “Văn Quang” vì vậy tôi không mở ra. 

Hai bài viết đầu lời lẽ rất khó nghe, đầy tính khiêu khích và đe dọa đồng thời nói sai sự thật, lời lẽ bài sau đe dọa nghiêm trọng hơn bài viết trước. 

Mặc dù không biết lá thư thứ 3 nói gì nhưng qua nội dung 2 bài viết tôi đã đọc thì tôi nhận định lá thư này lời lẽ càng nặng nề, nghiêm trọng hơn và hành vi của nhóm người này là hành vi khủng bố. Tôi cũng tin chắc rằng nếu không có biện pháp ngăn chặn thì tình hình sẽ ngày càng leo thang. 

Nếu tôi có việc làm gì vi phạm pháp luật hoặc việc làm sai trái nào đó thì sẽ bị cơ quan chức năng xử lý đúng pháp luật chứ không thể để một nhóm người chẳng liên quan gì khủng bố. Còn nếu đây là một sự chọc tức (đùa giỡn) đơn thuần cũng không thể nào chấp nhận vì tính chất nghiêm trọng của nó. 

Chính vì vậy, tôi viết đơn này trình báo với quý cơ quan để có cách ứng xử thích hợp nhằm đảm bảo trật tự an ninh ATXH cũng như tính mạng công dân. 

Để quý cơ quan nắm được thông tin toàn bộ vụ việc tôi xin gửi cả 3 bài viết (thư) mà tôi đã nhận được từ nhóm “Hương Trà”. 

Trân trọng kính báo.

Nha Trang, ngày 04/8/2014 

Người trình báo 

Hồ Quang Huy 

*

Thư nặc danh thoá mạ, khủng bố tính thần của "kẻ lạ""






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo