Đảng Cộng sản một lần nữa đe dọa đồng bào ta - Dân Làm Báo

Đảng Cộng sản một lần nữa đe dọa đồng bào ta

Ảnh trong triển lãm 'Cải cách ruộng đất'. Nguồn: Internet

Thanh Pham (Danlambao) - Cuộc triển lãm "CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT" diễn ra tại Hà Nội, dự tính kéo dài 4 tháng từ ngày 8/9/2014 đến hết năm 2014. Trưng bày về cuộc Cải cách ruộng đất "long trời lở đất" cách đây sáu chục năm, mở cửa vào ngày 8/9/2014.

Theo tôi, có lẽ là bất cứ người Việt Nam nào hay chí ít là với người trung niên đều có thể hiểu và biết rõ rằng đó là một cuộc thanh trừng dân tộc, mà đảng cộng sản và Ngoại bang (Trung cộng, Nga cộng) dùng để trấn áp, khủng bố tinh thần một dân tộc nhằm mục đích bắt đồng bào ta phải cúi đầu đi theo con đường của bọn chúng vạch ra. Con đường mà chỉ đem lại lợi ích và quyền uy tuyệt đối cho tầng lớp thống trị núp dưới bóng một chủ nghĩa không tưởng "CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN". 

Cuộc cách mạng đó đồng bào ta chủ yếu ở miền Bắc đã bị tắm trong hận thù, biển máu tràn trề mà chính Cộng sản và trùm quỷ đỏ Việt Nam một gián điệp tàu đội lốt cũng phải công nhận đó là một "sai lầm" và giả bộ thấm nước mắt hối hận. 

Từ đó, đồng bào ta, dân tộc ta lầm lũi cúi đầu đi theo cái bọn gọi là cộng sản đó. Một số thành phần cơ hội chen chân vào giai cấp thống trị nhằm mục đích xây dựng uy quyền cho bản thân, gia đình và phe nhóm để khai thác, bóc lột, làm giàu trên xương máu đồng bào và họ trở thành những người thuộc thành phần lãnh đạo cấp cao. Một số khác thì vì muốn kiếm miếng ăn cho bản thân và gia đình mà hùa theo, nói leo. 

Có một sự thật hiển nhiên mà chúng ta thường thấy: Các cán bộ Cộng sản từ cấp cao, cấp trung rồi đến cấp thấp... Khi đương quyền đương chức, trước mặt cấp trên, truyền thông báo chí… thì nói bốc phét, tâng bốc một cách hùng hồn vô tội vạ về đảng và nhà nước, nhưng ngay sau lưng không có người lạ, đồng Đảng tay chân không thân thuộc… thì họ đều nói ngược lại cái mà chính họ đã nói. Khi về hưu họ càng nói xấu dữ dội hơn và không bao giờ nói công khai. Rất ít người được như bác Lê Hiếu Đằng dám nói một cách công khai. 

Quay lại Cuộc triển lãm “CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT” mới mở đã bị đóng (đó là chiến công của những người bị cải cách ruộng đất hiện đại Dương Nội) vừa rồi thì mục tiêu của Đảng Cộng sản là gì??

Về đối ngoại: Sau chuyến đi của một trùm quỷ đỏ dưới cái tên “ĐẶC PHÁI VIÊN” Lê Hồng Anh sang Trung Quốc lén lút Ký kết, hứa hẹn điều gì? Đó chính là tiếp tục, tăng cường mạnh mẽ chính sách khủng bố tinh thần của dân tộc, đồng bào mà bấy lâu nay họ vẫn làm. Một lần nữa nhắc lại một cách rõ ràng qua những bằng chứng sống cụ thể về cuộc tắm máu mà cộng sản đã từng thực hiện theo ý đồ ngoại bang (Trung cộng, Nga thì chết rồi). Nhằm khẳng định lại một lần nữa sự thuần phục của Đảng Cộng sản Việt Nam với Trung cộng. 

Về đối nội: Các cuộc biểu tình, khiếu kiện về đất đai (cũng là Cải cách Ruộng đất mà thôi) mà nhiều chuyên gia đánh giá là tử huyệt của chế độ, ngày càng nhiều, hình thức đa dạng và mức độ càng mạnh mẽ. Các khiếu kiện này ngày càng nhận được nhiều sự đồng tình của động đảo đồng bào. Cộng sản đã nhận ra điều này. Cuộc triển lãm về “CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT” lần này là một lời đe dọa đanh thép của Cộng sản đối với toàn thể Đồng bào ta, chúng muốn khẳng định rằng Cộng sản sẵn sàng làm lại cuộc cách mạng long trời lở đất (xem BBC).

Thì chính ông Giám đốc Bảo tàng, ông Nguyễn Văn Cường nói: “Tại triển lãm này chúng tôi cũng muốn đưa đến cho công chúng một cái nhìn đa chiều và toàn diện hơn, những thành tựu trong giai đoạn đó, cũng có những bước đi sai lầm trong việc tổ chức thực hiện ở cơ sở thì cũng đã có những chỉ đạo từ trung ương trong việc chấn chỉnh khắc phục sai lầm, oan sai.” 

Chính ông ta làm cái loa vang lên lời đe dọa khủng bố chính thức là khẳng định "những thành tựu..." thắng lợi của Đảng đối với đồng bào. Sau đó cũng khẳng định "những bước đi sai lầm… ". Khiến tôi cảm thấy ghê sợ một sai lầm mà có thể lên đến vài trăm ngàn người chết. Đảng cộng sản khẳng định đó là những sai lầm đem đến thắng lợi. 

Một lần nữa đe dọa mạnh mẽ rằng nếu cần thiết Cộng sản (Trung và Việt) sẵn sàng tiếp tục sai lầm để giành lấy thắng lợi trước đồng bào ta. 

Chúng ta chọn con đường nào đây: tiếp tục như ông Cương nói "cho người dân Việt Nam nghèo khổ đang từ phận nô lệ mất nước được hưởng thành quả cách mạng đó”, lầm lũi đi theo bọn quỷ đỏ. Hoặc Chúng ta phải vùng lên cố gắng tránh những sai lầm cố ý của Cộng sản để rồi tương lai con cháu chúng ta được đi trên chính đôi chân ý nguyện của mình.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo