Thiếu Niên Hồ Vệ Binh thế kỷ 21 của đảng cộng Việt Nam lại xuất hiện tại Hà Nội nhác quỉ! - Dân Làm Báo

Thiếu Niên Hồ Vệ Binh thế kỷ 21 của đảng cộng Việt Nam lại xuất hiện tại Hà Nội nhác quỉ!



Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Ngày Thứ Tư 15/10/2014, tại Hà Nội một nhóm dân chúng quan tâm đến mật ước được hai đảng cộng sản Việt Nam và Tàu bí mật ký tại thành phố Thành Đô đến Tòa nhà quốc hội trao kiến nghị yêu cầu quốc hội, cơ quan đại diện tối cao của toàn dân, nhanh chóng bạch hóa “Hiệp ước Thành Đô” trước toàn dân để xác định thực hư kế hoạch xáp nhập Việt Nam vào thành một tỉnh của Tàu hiện đang được báo chí tại Tàu tung tin rùm trời. Trong lúc đứng trước cổng tòa nhà quốc hội, nhóm người dân và trí thức bị lực lượng công an chìm nổi ngăn chặn xui đuổi quyết liệt. Đặc biệt tại đây lần đầu tiên xuất hiện một băng nhóm tuổi rất nhỏ, có tên tuổi đời không hơn 15 tuổi hung hăng xung trận cùng với bọn côn đồ công an. Chúng cũng trương biểu ngữ “Tôi muốn biết” nhưng lại muốn biết: “người trốn thuế”! Chúng hùm hổ khiêu khích những vị trưởng thượng trong nhóm trao kiến nghị đáng tuổi ông cha của chúng, theo phong cách của bọn du côn du đảng du thủ du thực. Chúng mặc áo thun màu đỏ máu, chạy lăng xăng theo đuôi quậy phá thách thức mọi người.

Cùng đi với bọn Hồ vệ binh choi choi áo thun đỏ màu máu này còn có những tên nhóc con mặc áo thun trắng thuộc băng Việt cộng con vừa mới được băng đảng dư luận viên cha chú, đại loại như tên Trần Nhật Quang (lùn) xuất hiện trong thời gian mới đây sau khi được đào tạo tại trường đảng, cho khai sinh những tặc tử tại quán nhậu Cây Thị Quận Ba ở Sài gòn vào ngày 03/10/14 với danh xưng nghe thật ngộ nghĩnh, nếu không nói đần độn: “Cộng đồng 3 củ”, không biết là củ bùi, hay củ cầy, hay củ “tư do”. Trên áo phong in bản đồ Việt Nam đỏ chét trông như xác khô HCM nằm chỏng gọng đói ăn hả họng, phía sau in thêm hai hàng chữ vô nghĩa, Việt không ra Việt mà Tàu khựa chẳng ra Tàu khựa:

“Ba của su hào, lương chửa thấy
Nhưng còn rận chấy thì vẫn chăn!”

Thật là phường du thủ du thực bại nảo, chỉ sống dật dờ nhờ và 3 triệu Hồ tệ, làm cẩu sủa cho tuyên giáo.


Thật nhục cho cha me bọn nhóc con này nếu nhìn thấy chúng trong clip này, chắc phải xấu hổ với chòm xóm, phải tìm cách độn thổ thôi.

Mời bà con xem video quay bọn đười ươi cháu ngon quàng khăn máu “tác nghiệp”.


19/10/2014




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo