Đại biểu quốc hội Hoàng Hữu Phước bị nhồi máu cơ tim - Dân Làm Báo

Đại biểu quốc hội Hoàng Hữu Phước bị nhồi máu cơ tim

Bạn đọc Danlambao - Ông Hoàng Hữu Phước, một đại biểu quốc hội từng gây ra nhiều vụ cãi vã đình đám đã bị nhồi máu cơ tim, phải vắng mặt trong phiên khai mạc kỳ họp quốc hội thứ 9 vừa qua.

Báo Tuổi Trẻ cho hay, thông tin này được ông Huỳnh Thành Lập, trưởng đoàn đại biểu quốc hội TP.HCM xác nhận hôm 22/5/2015.

Theo lời ông Lập, ĐBQH Hoàng Hữu Phước lên cơn nhồi máu cơ tim khoảng hôm 14/5/2015, từ đó đến nay vẫn đang phải tiếp tục được điều trị.

Ông Hoàng Hữu Phước, bút hiệu tự xưng là Lăng Tần Hoàng Hữu Phước, từng gây xôn xao dư luận với các phát ngôn bảo vệ chế độ độc đảng, lên án tự do và dân chủ.

Trong tư cách đại biểu quốc hội, ông Phước cũng gây nhiều chú ý khi dùng blog cá nhân chửi bới hai đồng nghiệp là ĐBQH Trương Trọng Nghĩa và ĐBQH Dương Trung Quốc.

Phiên khai mạc kỳ họp quốc hội hôm 20/5/2015 vắng mặt ông Phước do bị nhồi máu cơ tim. Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm ông Nguyễn Bá Thanh, nhưng lại vô tình quên mất ông Phước.

Trước đó, 500 DBQH cũng đã vào lăng Ba Đình viếng lãnh tụ cộng sản Hồ Chí Minh, không rõ có vị nào chịu khó ‘cầu an’ cho ông Phước hay không.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo