Nếu không có sự nhiệm mầu, hãy coi như chúng ta mất nước! - Dân Làm Báo

Nếu không có sự nhiệm mầu, hãy coi như chúng ta mất nước!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Có một điều mà người Việt Nam trong đó gồm công nông dân, trí thức, sinh viên học sinh và kể cả cán bộ công nhân viên thuộc guồng máy cầm quyền, ai cũng hiểu rõ như ban ngày là người Tàu đã từng thôn tính nước ta qua hơn ngàn năm đô hộ, đang lấn chiếm biển đảo, đất liền dọc theo 6 tỉnh biên giới và sẽ thôn tính toàn bộ Việt Nam.

Những dã tâm đó đã được phơi bày như một sự thật hiển nhiên qua các hành động mà họ đã và đang tiếp diễn một cách lộ liễu trắng trợn. Một ngàn năm nô lệ, là sự thật. Cuộc hải chiến Hoàng Sa vào tháng Giêng năm 1974 với sự chiến đấu can cường của Hải quân VNCH là sự thật. Trung Cộng dạy cho Việt Cộng bài học 1979 là sự thật. Dưới lệnh của Lê Đức Anh, năm 1988, 64 chiến sĩ QĐND ở Gạc Ma tay không, không được bắn trả và bị tàn sát là sự thật. Trong suốt từ 1979 đến 1990 Tàu Cộng tấn công và chiếm giữ các cao điểm của VN là sự thật. Trên là những vụ việc đã xảy ra và có tài liệu, hình ảnh minh chứng.

Những gì còn lại như "Mật Nghị Thành Đô 1990", Bô-Xít Tây Nguyên, các căn cứ quân sự trá hình Vũng Áng, Bình Dương, Tân Rai... cùng những đội quân gián điệp đã thâm nhập vào guồng máy đảng và nhà nước từ Bộ chính trị, Trung ương đảng, cá cơ quan từ cấp bộ cho đến tỉnh huyện. Từ Tổng bí thơ cho đến Phó thủ tướng, thứ bộ trưởng, tướng tá... nhiều nhân vật đã có những biểu hiện lộ rõ chân tướng cùng những thâm ý cụ thể nhưng người ta đã cố phớt lờ vì nhiều lý do như hèn nhát, sợ hãi, ngại bị thủ tiêu, sợ bi đụng chạm đến quyền lợi riêng tư... nên mọi mưu đồ vẫn tiếp diễn một cách thuận lợi mà không hề bị bất cứ một lực cản nào.

Bên cạnh sự cúi mặt, sợ hãi và những thái độ vuốt đuôi từ phía đảng và nhà cầm quyền, đây là những điều kiện vô cùng thuận lợi và cũng được xem là thời kỳ vàng son mà Trung Cộng sẽ tiến hành để sớm đạt được những gì họ muốn từ Việt Nam.

Tập đoàn bán nước ở Thành Đô
Trong tình thế hiện nay, với thái độ cực kỳ nhu nhược mang ẩn ý qui hàng vô điều kiện của đảng và nhà nước Việt Nam, bên cạnh đó chúng ta chúng ta còn cảm nhận được sự thơ ơ vô cảm của số đông quần chúng, nhất là người dân miền Bắc trong sự ám ảnh khủng khiếp qua cuộc đấu tố Cải Cách Ruộng đất 1953- 1956 đã bám đuổi theo họ một cách kinh hoàng. Kèm theo nữa là sự cai trị bằng bạo lực của chuyên chính vô sản khiến người dân cả nước phải sống trong hồi hộp, sợ hãi, lo âu... và đã mất đi rất nhiều đức tính yêu quê hương, tự hào dân tộc luôn vùng lên tranh đấu cho nền độc lập của Tổ Quốc và sự vẹn toàn lãnh thổ mỗi khi có giặc ngoại bang xâm lấn. Dựa theo những dữ kiện trên, một cách khách quan, với tham vọng ngàn đời của Hán tộc, Trung Cộng không lấn chiếm và thôn tính Việt Nam, điều này được coi là một thái độ hiếm có.

Tuy nhiên, với đầy đủ điều kiện thuận lợi từ phía Việt Nam sẵn sàng nối giáo, có nghĩa là việc Trung Cộng muốn chiếm lấy Việt Nam thì sẽ dễ như chuyện gắp mồi bỏ miệng. Nhưng may thay, thời đại hôm nay, cộng đồng nhân loại đã không còn cho phép chế độ thực dân như ở những thế kỷ trước nữa. Cho nên mặc dù đảng và nhà nước có tạo điều kiện như thế nào, có thái độ nguyện làm chư hầu như thế nào đi nữa thì chuyện Trung Cộng muốn thôn tính VN nam không phải là một chuyện dễ. Thế giới sẽ có nhiều phản ứng mạnh và sẽ có nhiều hành động cụ thể để ngăn chặn ý đồ xấu xa, đi ngược lại với trào lưu văn minh của nhân loại hôm nay.

Với chiều dài hơn 4.000 năm đấu tranh của lịch sử dân tộc, đảng CSVN là một đảng phái chính trị cực đoan nhất, nhu nhược và hèn hạ nhất, phản bội lại tiền đồ của tổ tông và dân tộc một cách rõ nét nhất. Với chủ thuyết hoang tưởng, với tham vọng của Hồ Chí Minh cùng những chiến thuật gián điệp của Tàu Cộng để thực hiện chiến lược bá chủ toàn cầu, họ đã sử dụng VN cho trận tuyến ý thức hệ nhằm nhuộm đỏ toàn cầu mà VN và Bắc Hàn là những con chốt phải bị hy sinh ở Á châu. Cuộc chiến ở VN là một cuộc chiến huynh đệ tương tàn để phục vụ cho mục đích thâu tóm VN của Tàu cộng.

Những sai lầm của thời kỳ chiến tranh, những tưởng cộng sản Bắc Việt đã khám phá ra những bài học. Nhưng không, họ không khám phá được gì. 40 năm với hiện thực xã hội cùng vô vàn những tiêu cực, sai lầm triền miên mà hệ quả là sự tan vỡ toàn diện về mọi mặt nhưng đến giờ này người cộng sản cũng không học hỏi được điều gì!.

 

Trung cộng tự vẽ "Đường lưỡi bò - Khúc 9 đoạn", VN vẫn không phản kháng, Trung cộng chiếm Biển Đông rồi tuyên bố vùng nhận diện của riêng họ, VN vẫn im lặng, Trung cộng xây các căn cứ quân sự kiên cố ở Gạc Ma, VN vẫn làm ngơ, Trung cộng tiếp tục những sân bay không chìm khác với đường băng dài gần 3 kilô mét như ở đảo Phú Lâm, Quang Hòa, Duy Mộng, Huy Gơ, VN vẫn không có động thái nào đáng kể.

Nhà nước và đảng CSVN chẳng những không dám phản kháng, mà họ còn cử những nhân vật chóp bu, gởi nhiều phái đoàn cao cấp liên tục sang mẫu quốc chầu triều. Với những chuỗi lấn chiếm lãnh hải thuộc chủ quyền không chối cãi của VN như vậy mà ngày 17-5-2015 Phùng Quang Thanh Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã bắt tay siết chặt Đoàn đại biểu Quân sự Cấp cao Quân Giải nhân dân Trung Quốc do Thượng tướng Thường Vạn Toàn, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung Cộng cầm đầu dưới cái gọi là "Giao lưu Hữu nghị Quốc phòng".


Giờ đây, trước việc bày binh bố trận như Thiên la Địa võng từ phía Trung Cộng, Việt Nam được xem như hoàn toàn bị tê liệt, trừ phi một sự nhiệm mầu nào đó khiến toàn thể dân tộc Việt Nam cùng nhau vùng dậy cùng sự hỗ trợ của thế giới tự do và văn minh, của lực lượng phản tỉnh từ Quân đội thì mới có thể cứu vãn được tình hình vốn dĩ cực kỳ nguy ngập này.

Trước vô số những chứng cứ rành rành mà Trung Cộng đã chủ động gây sự đánh chiếm, lấn áp cùng nhiều thái độ của kẻ cả, Việt Nam đã không thể hiện bất cứ biểu hiện tự trọng tối thiểu nào của những người đại diện cho đất nước mà ngược lại còn có hành xử nịnh bợ chui lòn cũng như khiếp nhược. Do thái độ này, VN đã hoang phí, bỏ lỡ một số cơ hội thoát Trung hầu có được nền độc lập, sự phát triển và hưng thịnh cho Quê Hương và Dân Tộc Việt Nam. Tiếc thay.

23/05/2015

 

______________________________________

Ghi chú:




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo