Việt Nam... xương và da - Dân Làm Báo

Việt Nam... xương và da

Đinh Nguyễn (Danlambao) - Trong thời gian qua tôi có hỏi một số người có uy tín trên chính trường thuộc vào loại lão làng, thậm chí có người đã từng là công thần của chế độ. "Có hay không một hiệp định Thành Đô?" Nhưng đều được trả lời một cách tránh né. "Chưa có một văn bản nào khẳng định điều này!".

Họ trả lời vậy nghe cũng rất có lý vì hiện chưa có một văn bản nào khẳng định điều này. Nhưng hỏi thì hỏi thế chứ tôi và có lẽ rất nhiều người vẫn biết từ trước tới giờ chưa có chính phủ nào nói với người dân hết những việc mình làm. Kể cả những chính phủ tự do nhất thế giới như Mỹ cũng vậy cũng có những điều họ phải giấu diếm huống hồ đất nước ta được cai trị bởi bọn độc tài chuyên chính, toàn trị. Nên khi mình muốn biết về thời cuộc, ta chỉ cần nhìn qua những việc chính quyền làm là có thể đoán được tình hình chính trị của đất nước mình như thế nào?!

Hôm nay đây tôi xin được tổng lược tình hình đất nước ta, nhưng trước nói về bọn phương Bắc. Như cha ông ta đã cảnh báo, bọn này có khi nào từ bỏ dã tâm xâm chiếm nước ta!? Tự thuở xa xưa khi loài người còn chưa văn minh chỉ biết dùng sức mạnh quân sự tụi Hán đã biết bao lần xâm chiếm nước ta, tạo bao cảnh sinh linh đồ thán. Dân tộc này đã nhiều năm khắc khoải dưới gót giày ngoại xâm với thời gian kéo dài cả thiên niên kỷ. Còn ngày nay văn minh hơn chúng xâm chiếm nước ta bằng cái gọi là “Quyền Lực Mềm”. Là kinh tế, khoa học kỹ thuật như biết bao công trình lớn nhỏ chúng đã tìm cách trúng thầu, rồi đem những công nghệ mà chúng đã không còn sử dụng trong nước chúng vào nước ta. Là đồng nhân dân tệ được song hành với đồng tiền Việt. Là văn hóa giả trá như thành lập Viện Khổng Tử mà một thời gian chúng nó đã muốn chôn vùi ngay xứ chúng nó, muốn nhà nước ta dạy tiếng Tàu cho con em của chúng ta v.v... Chúng muốn biến nước ta thành bãi phế thải của sinh học, đầu độc nhân dân ta bằng những phụ phẩm làm biến thể con người với nhiều bệnh nan y, đưa chiến tranh rời xa đất nước chúng, biến nước ta thành một tiền đồn của chủ nghĩa dã man nhất lịch sử thế giới, để chống chọi với thế giới tự do.

Hiểu được như vậy ta mới thấy rằng chỉ có lũ ngu muội, u mê, không có chút lòng tự tôn của dân tộc, không có tầm nhìn xa, chối bỏ công lao của cha anh, không còn liêm sỉ của con người mới đi luồn cúi, bợ đỡ chúng, mới bắt, đánh, bỏ tù dân xuống đường biểu tình chống Hán, mới bắt những người trí thức bày tỏ chính kiến của mình một cách ôn hòa, bóp méo miệng mồm của nhân dân, dùng truyền thông chuyển hướng nhìn của nhân dân, dùng dư luận để tô hồng những việc làm xấu xa của mình, cũng như việc dâng bằng hai tay đất đai, tài nguyên của đất nước này do cha ông để lại cho giặc, trải thảm đỏ mời chúng vào ngự trị những nơi hiểm yếu của đất nước như vùng ranh giới phía Tây Bắc, Vũng Áng, Cửa Khẻm Hải Vân, bôxit Tây Nguyên. Những nơi đó giờ là những cái ung nhọt trong cơ thể Việt Nam, mà một lúc nào đó bị vỡ, nó sẽ tàn phá đất nước này, và hiện tại với những cơn đau do ung nhọt hành hạ kéo dài làm nhụt ý chí chống ngoại xâm của người dân Việt. 

Nhất là những động thái gần đây, giống như đảng CSVN đã lật ngửa con bài của mình như thách thức nhân dân, những hình ảnh tổng bí thư đảng CSVN khom lưng cười lả giả khi được đón tiếp nồng hậu ở Bắc Kinh, được giới truyền thông VN tải truyền rộng rãi trên truyền thông đại chúng chẳng chút e dè, khi mà những cung đường quan trọng bậc nhất, những cảng biển quan trọng nhất của VN được Tàu cộng xử dụng cho chủ trương “Con đường tơ lụa” của TC, khi mà họ dùng mỹ từ khai thác chung vùng biển Vịnh Bắc Bộ, khi mà TC ngang nhiên cấm công dân VN đánh cá trên phần biển của cha ông để lại cho họ, mà đảng cũng chẳng hề có một thái độ rõ ràng căn ngăn, ngoài việc tiếp thêm pin cho một Lê Hải Bình phản đối lấy lệ rồi im ru bà rù...

Dưới thời Pháp Thuộc, nhân dân ta phải gánh có hơn trăm thứ thuế mà người cộng sản lấy đó làm cái mốc kêu gào nhân dân ta đứng lên chống lại bọn người mũi lọ xâm lăng, nay tính ra dưới thời của CS, nhân dân ta phải gánh trên 400 thứ thuế và phí hỡi ơi, nay lại không cho dân ta đánh cá vùng biển của ta nữa, thử hỏi ta lấy gì ăn để sống mà không chỉ còn xương với da?!

Và cũng vì những việc làm của bọn cầm quyền như thế nên tôi đoán chắc rằng hiệp định Thành Đô là có thật, không phải là khói để rồi bay đi. Tinh thần cái hiệp định đó, ngày hôm nay bọn cộng sản đã từng bước dùng những lối ma mị của truyền thông dìu dân tộc này đi vào hố sâu của sự đọa đày nô lệ. Và nếu nhân dân ta chưa thức tỉnh, chỉ lo cho mỗi cá nhân mình, vẫn còn hời hợt với tình hình chính trị của đất nước, thì một ngày gần đây thôi, sợ rằng dân sẽ chẳng còn xương và da nữa, vì đất nước này sẽ không còn tên trên bản đồ thế giới!!!

Để bảo tồn một dân tộc có trên bốn ngàn năm văn hiến, xin mọi người hãy bỏ những bất đồng chính kiến, hay những khúc mắc nhỏ nhặt, hãy cùng nhau, nắm tay, dựa vai nhau tạo nên một thành lũy vững chắc, một tương lai tươi sáng, có tự do, nhân quyền cho dân tộc Việt không cộng sản. Chúng ta hãy có trách nhiệm với Tổ Quốc, có trách nhiệm với tương lai của con cháu mình.

Kính xin mọi người dân Việt thay cho lời chào thân ái.

19-05-2015




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo