Melbourne đồng hành tuyệt thực cùng Tổng Tuyệt Thực toàn cầu - Dân Làm Báo

Melbourne đồng hành tuyệt thực cùng Tổng Tuyệt Thực toàn cầu

Sau khi tiếp xúc và được sự đồng ý và hỗ trợ của Ban Quản trị Đền Thờ Quốc Tổ, Ban đại diện Tổng Tuyệt thực Toàn cầu tại Melbourne trân trọng thông báo chi tiết cuộc Tuyệt thực vì Nhân Quyền và Tù nhân Lương Tâm tại Việt Nam ở Melbourne như sau:

Thời gian: 09:30 sáng Thứ Bảy 25/7/2015 đến 09:30 sáng Chủ Nhật 26/7/2015
Địa điểm: Đền Thờ Quốc Tổ - 90 Knight Ave, Sunshine North, Victoria, Australia

Cũng trong tinh thần của ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn cầu, một BUỔI HỘI THẢO NHÂN QUYỀN VÀ TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM TẠI VIỆT NAM sẽ được tiến hành bắt đầu vaò lúc 13:00h cùng ngày và cũng tại Đền Thờ Quốc Tổ.

Trong khi tuyệt thực, anh chị em tuyệt thực viên vẫn tham gia mọi hoạt động đã hoạch định trong ngày tại đền thờ Quốc tổ và vẫn tiếp tục tuyệt thực sau khi mọi chương trình đã chấm dứt.

Ban tổ chức thết tha kêu gọi đồng bào tiếp tay phổ biến thông báo này và nếu điều kiện cho phép, hãy tham gia tuyệt thực hoặc đến tham gia hỗ trợ tinh thẩn các tuyệt thực viênhầu góp tiếng nói đòi hỏi tự do cho Tù nhânLương tâm trong nước.

Để ghi danh hoặc muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc:

Nguyễn Việt Hưng: 0420450818. Email: @aussietango3@gmail.com

Trân Trọng

Thay mặt ban tổ chức 

Nguyễn Việt Hưng

*

LỜI KÊU GỌI

Kính thưa quý vị,

Chúng ta hầu như không ai lạ gì với những vi phạm nghiêm trọng quyền con người của nhà cầm quyền tại Việt Nam. Những tiếng nói đòi hỏi tự do, dân chủ và nhân quyền đã và đang bị sách nhiễu, trù dập, tù đày với những bản án phi lý, bất công và nguỵ tạo thông qua những đạo luật mơ hồ như 258, 79 và 88. Con số tù nhân lương tâm trong các lao tù Cộng Sản đã vượt quá con số 100 và có lúc gần 200. Đó là chưa kể vô số những trường hợp sách nhiễu, trù dập, quản thúc tại gia, tình trạng dân oan bị cướp đất lan tràn trên khắp mọi miền đất nước.

Việt Nam hiện là một thành viên của Hội đồng Nhân quyền LHQ. Họ phải tuân thủ các quy trình thanh tra giám sát của Hội đồng, do đó chiến dịch Tổng tuyệt thực Toàn cầu sẽ gây áp lực lên các cơ chế giám sát lẫn bản thân nhà cầm quyền Cộng sản, buộc họ phải tuân thủ các nội dung đã cam kết về Quyền Con Người, để Việt Nam có được các giá trị tự do, dân chủ thực thụ, để đồng bào trong nước có thể tự do bày tỏ chính kiến của mình trong điều kiện tốt nhất.

Chiến dịch Tổng tuyệt thực Toàn cầu là một phần tiếp nối của phong trào We Are One, sẽ được thực hiệnđồng loạt với quy mô rộng khắp 15 quốc gia trên thế giới kể cả tại Việt Nam và với sự tham dự của hơn 200 thành viên. Chúng tôi đã thông báo chi tiết cuả chiến dịch đến tất cả các Uỷ ban bảo vệ nhân quyền Liên Hiệp Quốc, các tòa đại sứ của các nước tại Việt Nam, các cơ quan quốc tế hoạt động trong lĩnh vực nhân quyền, các trang mạng xã hội và nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.

Trên nguyên tắc ôn hòa, công khai, chúng ta, những người Việt trên toàn thế giới hãy cùng nhau đồng loạt biểu hiện nguyện vọng của mình bằng cuộc tuyệt thực tập thể trong 24giờ, bắt đầu từ 8g sáng ngày 25/7 tới 8g sáng ngày 26/7 (giờ VN). Thời gian và chi tiết cụ thể có thể được thay đổi tuỳ theo điều kiện tổ chức của quốc gia quý vị đang cư ngụ.

Xin liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ:

Email HRforVN2015@gmail.com,webnhanquyen2015.net,
Trang Facebook Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu 25/7/2015: https://www.facebook.com/tongtuyetthuc1 

Hoặc tìm tới những thành viên đã tuyên bố tham gia Tổng Tuyệt Thực để biết thêm chi tiết về địa điểm và hình thức tuyệt thực.

Sự hiện diện và đồng hành của quý vị là niềm khích lệ lớn lao với ban tổ chức, cũng là niền động viên cho các tuyệt thực viên trên toàn thế giới

Trân trọng thay mặt Ban Tổ chức

Nguyễn Việt Hưng


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo