Hình ảnh người Sài Gòn xuống đường đả đảo Tập Cận Bình - Dân Làm Báo

Hình ảnh người Sài Gòn xuống đường đả đảo Tập Cận Bình

CTV Danlambao - Bất chấp những hành vi ngăn chặn và sách nhiễu của lực lượng CA cộng sản, cuộc biểu tình chống Tập Cận Bình sáng ngày 5/11/2015 tại Sài Gòn vẫn tiếp tục diễn ra như dự kiến.

Ban đầu, có khoảng hơn 10 nhà hoạt động đã tiến sát đến lãnh sự quán Trung Cộng để biểu tình. Khi bị ngăn chặn bởi hàng rào kẽm gai của CA, đoàn người bèn tuần hành qua nhiều tuyến phố, số lượng người tham gia mỗi lúc một đông hơn.

Khi đến khu vực Hồ Con Rùa, đoàn biểu tình lúc này lên đến khoảng hơn 100 người ngày càng trở nên khí thế. Mọi người cùng hô vang những khẩu hiệu yêu nước, chống Trung Cộng xâm lược. 

Ngay lập tức, lực lượng CA với quân số đông đảo đã bất ngờ ra tay đàn áp. Nhiều người bị đánh đập thô bạo và bị bắt đưa về giam giữ tại trụ sở CA. 

Nghiêm trọng nhất là trường hợp chị Trần Ngọc Anh bị CA hành hung đến mức bất tỉnh, còn ông Trần Bang thì bị bọn chúng dùng dùi cui đánh vỡ đầu, máu chảy be bét.

Cuộc biểu tình nhanh chóng bị dập tắt chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Một lần nữa, chế độ CSVN đã lại càng lộ rõ nguyên hình là một tập đoàn hèn với giặc, ác với dân.

Đây là cuộc phản kháng cho thấy thái độ dứt khoát của người dân trước sự kiện chế độ CSVN ngang nhiên rước kẻ thù xâm lược vào nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh do CTV Danlambao ghi nhận trong cuộc biểu tình chống Tập Cận Bình sáng nay: 


























CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo