Lùm xùm chuyện đút vào rút ra trong đại hoạ 12 - Dân Làm Báo

Lùm xùm chuyện đút vào rút ra trong đại hoạ 12

CTV Danlambao - Cho đến bây giờ bà con ta, dù không phải là chuyện mình được xía vào - nhưng vì cũng tò mò muốn biết những đứa họ cộng tên sản nào sẽ hầu hạ mình - cho nên vẫn cứ băn khoăn, bức xúc cái vụ bầu bì của đám sản này chúng tính ra làm sao.

Bây giờ thì bắt đầu nó lờ mờ hiện dần như thế này:

Ngày 24.1:

- Toàn thể Đại hoạ sẽ đem lên bàn mổ danh sách (1) các ứng viên Ban Chấp hành T.Ư khóa 12 do Ban Chấp hành T.Ư khóa 11 đẻ ra.

- 1510 đứa về tham dự, đứa nào không có tên trong danh sách (1) nhưng muốn lọt vào danh sách 180 đại ma đầu thì cứ việc ghi danh ứng cử; hoặc chơi màn "đồng chí đề cử đồng rận" cho nhau. Kết quả sẽ có cái danh sách (2).

Ngày 25.1:

- Mấy đứa trong đoàn chủ tịt thông báo danh sách (3) là tổng hợp của 2 danh sách 1 & 2. 

- Đứa nào đổi ý muốn rút thì đứng lên xin xỏ em không tham lam, say mê, đam mê quyền lực như mấy đồng chí, em xin rút. 

- Chủ tịt đoàn "chốt" danh sách sau cùng sau khi chuyệt đút rút đã xong.

- Cả đám bầu cho nhau trong tinh thần dân chủ mà cóc có đứa dân đen nào.

Bây giờ nói đến cái vụ đứa nào được ghi danh ứng cử ở danh sách 2:

a. Đứa nào đang ngồi ghế BCHTƯ hiện tại (khoá 11) mà không được đồng bọn xem là đồng chí - không đề cử vào danh sách (1) - thì không được bày trò tự ứng cử chui vào danh sách (2). 

b. Đứa nào đang ngồi ghế BCHTƯ hiện tại (khoá 11) mà không được đồng bọn xem là đồng chí - không đề cử vào danh sách (1) mà có người đề cử mình thì phải gào lên rằng tớ không thèm!!!

c. Tuy nhiên, cái này mới hay nè bà con - và cho thấy cha con tụi nó còn mở đường cho nhau chạy: Nếu...

Đứa nào đang ngồi ghế BCHTƯ hiện tại (khoá 11) mà không được đồng bọn xem là đồng chí - không đề cử vào danh sách (1) mà có người đề cử mình và sau khi vừa gào, vừa khóc rằng tớ không thèm!!! nhưng đại hội quyết định... mi phải làm Ban chấp hành ô sin hạng gộc thì coi như: OK.

Vậy thì ngày từ bây giờ, đứa nào bị Trọng lú dùng quyết định 244 gạt ra ngoài, mau mau rủ các đồng chí đi nhậu để biến chúng thành đồng bọn, vào đại hội tụi nó đề cử, sau đó giả vờ em chả, rồi tụi nó ép quá nên "tớ vâng lời đại hội đứng ra nhận lãnh trách nhiệm". Thế là xong. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo