Không ai thương đứa con hoang Ba Đình bằng con nhà họ Tập - Dân Làm Báo

Không ai thương đứa con hoang Ba Đình bằng con nhà họ Tập

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Đảng CSVN sinh đẻ ở Việt Nam, thế mà sau 70 năm cai trị người dân xem như tập đoàn con rơi con rớt, đâu đâu cũng nghe dân chửi. Thiên hạ là nạn nhân “thời đại rực rỡ HCM” cứ dùng tên sát thủ Đỗ Mười nổi tiếng như cồn mà chửi còn ai muốn hiểu ra sao thì hiểu.

Bên lề đường thành phố bị mất tên thì người bán hàng rong chửi: Đỗ mười côn an côn đồ HCM. 

Xuống bờ biển người ngư dân mất chỗ đánh cá chửi: Đỗ mười cái nhà nước hèn với giặc. 

Người dân Hà Tĩnh đi làm lao động chui nước ngoài chửi: Đỗ mười cái bọn cỏng rắn đem Tàu vô xây căn cứ địa. 

Vô phi trường nghe người Việt hải ngoại về thăm gia đình chửi: Đỗ mười chúng nó liếm tới tận cùng gót giày “khúc ruột ngàn dặm”, thế mà vô cổng nhà nó cũng làm khó làm dễ đòi ăn hối lộ mới cho đi. 

Lò mò tới chỗ tự ứng cử, hiệp thương hiệp tình người trí thức bị đấu tố chửi: Đỗ mười nhà chúng nó có Mặt trận tổ cò tự đưa người, chọn người thế mà mở miệng ra là dân chủ gấp vạn lần tư bản. 

Chui vào quốc hội nghe ngóng xem trâu bò húc nhau, đút cái đầu thằng côn trùng, tên sâu bọ này vào rồi rút cái nón cối đã một thời du kích kia ra. Người dân làm báo ngoài đảng chửi: Đỗ mười Tổng Bao Thư gian xảo quỷ quyệt chơi kiểu nào cũng một mình một ngựa “tự sướng” với bao thư đầy nhân dân tệ là được. 

Mở cái loa đài chú phỉnh lên thì nghe người phát ngôn họp báo: “Việc Trung Quốc xây dựng 2 ngọn hải đăng tại đá Châu Viên và Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam là xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam. ” Màn chưa hạ xuống, ông Lê Hải Bình lại xuất hiện: “VN kiên quyết phản đối TQ đưa máy bay chiến đấu tới quần đảo Hoàng Sa đồng thời yêu cầu Bắc Kinh hành động có trách nhiệm trong khu vực.” Thằng dân tôi nghe mà đỏ hai con mắt ngứa chịu không thấu bèn chửi: Đỗ mười Việt gian Tổng Bao Thư, hể chàng quái ôm tên Thường Vạn Toàn một cái là y như rằng giặc tiến thêm một bước. Trong quá khứ cứ đếm lần quái ôm hôn Tập Cận Bình bên trái thì mất các nhóm đảo Hoàng Sa, phần vịnh Bắc bộ. Nếu quái ôm hôn bên phải thì mất Trường Sa và cho giặc mở con đường tơ lụa. Quái đang ngồi tại vị, bà con mở mắt xem khi nào quái ôm từ thắt lưng dưới họ Tập, thế là ôi rồi lượm ơi Tây Tạng hóa cả rồi. Dân mình chỉ có mang gông vào đầu, còn bọn quái thú dị nhân đứa nào đứa nấy đã có villa con cháu qua “đế quốc tội ác dã man” mua sẵn rồi. Đỗ mười nhà chúng nó cái loa Nhân dân cứ chê cười Mỹ xấu, thế mà cứ đảng cứ đưa con cháu đút đầu vô lỗ... Mỹ học xong xin ở lại không về. 

Gái dưới tuổi vị thành niên bị đem bán làm đĩ ở Miên, Lào, Trung cộng. Họ khó có đường chạy trốn thoát, thế mà có nơi khi được cứ. Họ chửi: Đỗ mười cái bọn cán bộ đảng viên buôn người. 

Trong lớp học trò vác ghế choảng nhau bể đầu sứt trán. Cha mẹ tới bệnh viện thăm con chửa vết thương chửi: Đỗ mười học tập tư tưởng đạo đức cáo chồn làm băng hoại bao nhiêu thế hệ. 

Một số trai tráng trốn trại cai nghiện đi ra ngoài bị bắt lại chửi: Đỗ mười cái nhà nó có lo cho ta có việc làm đâu mà không nghiện để quên đời, kiếm gái lấy vợ cho có hạnh phúc lứa đôi thì kẻ đi làm dâu, người làm đĩ bên Đài, bên Mã, bên Hàn... hết trọi. Làm nghề đốn củi thì rừng cho Tàu thuê dài hạn, làm nghề đánh cá thì biển đảo để đảng no rồi mất dần dà trong tay anh em hữu nghị, gây khốn khổ cho ngư dân không có chỗ mưu sinh, làm công nhân bị bóc lột tả tơi lại đóng thuế này thuế nọ, làm nông dân bị cướp đất không có ruộng cày, đảng lo vơ vét tham nhũng cho đầy túi tham. 

Đi vô chùa chắp hai tay lạy Phật xin thực hành ngũ giới cấm thì gặp thượng tọa Thích Thanh Quyết bèn quay mặt đi chỗ khác rồi chửi: Đỗ mười cái tên ác báo có lỗ miệng “tu kháp” có bộ mặt dâm loạn “tu đạo” đòi phải có vũ khí mạnh như nhà thằng Kim Jong Ủn để sát sinh. 

Dân nghe đảng ca bài dân chủ trên đầu súng quê hương, trong đó có bộ 4 T Tình Tiền Tù Tội: “Rất mong nhà báo là lực lượng cầm súng trên mặt trận tư tưởng này, cùng với việc thông tin tuyên truyền với đường lối của Đảng”. Dân chửi: Đỗ mười tuyên truyền với đường lối của đảng là bút nô phục vụ quyền lợi đảng, chớ làm sao phục vụ đất nước cho được. Đỗ mười nhà chúng nó đè cổ lưng ra đóng thuế để nuôi bọn ăn hại đái nát chỉ lo một việc phục vụ đảng buôn dân bán nước: Với 845 cơ quan báo chí, 1. 118 ấn phẩm, có 199 cơ quan báo in, truyền hình mạnh với hơn 200 kênh, phát thanh gần 100 kênh, 98 cơ quan báo mạng, 1. 516 trang thông tin điện tử được cấp phép, đây là lực lượng hùng hậu để cung cấp thông tin chính thống cho xã hội. 

Có người đặt câu hỏi chuyện lao động Tàu cộng tràn khắp VN, tầm nhìn thiển cận của lãnh đạo hay âm mưu "tằm ăn dâu" có chỉ đạo từ cả hai phía TC và Hà nội?. Đỗ mười Tổng Bao Thư khai mạc hội nghị ngày 19/4/2016: “chỉ rõ, văn kiện Đại hội có nhiều điểm mới, thể hiện trình độ phát triển tư duy lý luận của Đảng ta trên các mặt chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh – quốc phòng, đối ngoại, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. ”

Đặt câu hỏi gì nữa, đảng có ôm Thường Vạn Toàn cho đảng ngồi yên họp thế nào, Việt Nam mới dễ dàng mất Hoàng Sa, Trường Sa cho giặc đặt căn cứ quân sự giữ an ninh giùm chứ!

Không ai thương đứa con hoang Ba Đình bằng con nhà họ Tập. Không ai khôn bằng Tập tới quốc hội VN tay cầm bao thư tay xoa đầu những đứa con hoang, rồi khi từ giã tới Singapore tuyên bố: “Các đảo biển Đông (HS/TS) là thuộc sở hữu người Tàu từ thời cổ đại”

Không ai khôn nhà dại chợ như Tổng Bao Thư và dàn nhạc giao hưởng Ba Đình phụ họa Hán hóa từ biển Đông tới từng thước đất liền quê hương. 

Nếu để tập đoàn CSVN tiếp tụ cai trị, không biết ngày nào Tập lại khẳng định: VN là tỉnh lỵ của Tàu thời xa xưa?

Không ai oán ghét căm hờn bọn phản động bán nước cầu vinh bằng người Việt Nam yêu nước thương nòi. 

Có đúng không?

Lê Hải Lăng



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo